Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những chức năng độc đáo của iphone 6s

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi volevy, 27/03/2017.

  1. volevy

    volevy Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Theo thử nghiệm của tôi, iPhone 7 mất 2 tiếng để sạc đầy, Hình như iPhone 7 Plus cần đến hơn 3 tiếng. Khi so sánh tốc độ sạc với những chiếc máy đầu bảng khác cung cấp công nghệ sạc nhanh, như việc Galaxy S7 Edge có thể sạc đầy viên pin 3600mAh chỉ trong vòng gần hai tiếng, Apple nên cảm thấy xấu hổ. Trong buổi diễn giả của mình, thay màn hình iphone ở đâu uy tín Apple đã dành riêng một phần để nói về chiếc tai nghe AirPods và góc nhìn của hãng về công nghệ không dây.

    Theo nguồn tin từ một nhà cung ứng phần cứng cho Apple, chiếc iPad mới với màn hình 10,9-inch sẽ có cùng kích cỡ với chiếc iPad Air với độ dày 7,5mm - nhiều hơn người anh em iPad Pro 9,7-inch hay iPad Air 2 1,4mm. Tuy rằng tăng độ dày sản phẩm có vẻ không giống như những gì Apple thường làm khi nâng cấp vật phẩm, thế nhưng cũng dễ hiểu khi hãng đang cố gắng để giữ kích cỡ của chiếc iPad Bên cạnh đó tăng kích cỡ màn hình, kéo theo việc tăng dung lượng pin.
    [​IMG]
    iPhone 7 – với vai trò là chiếc điện thoại cỡ nhỏ phù hợp với phần nhiều người dùng, cũng cho một thời lượng pin… phù hợp với đa phần người dùng, chi tiết là một ngày sử dụng vừa phải, không tác vụ nặng. Đối với nhu cầu của bản thân tôi, bắt đầu từ lúc 8h sáng với 100% pin, xuyên suốt một ngày làm việc là khoảng 5-7 cuộc máy tính bảng, nhắn tin OTT, lướt web và Facebook hỗn hợp qua 3G và Wi-Fi khoảng 1.5 tiếng kèm theo chụp một vài tấm ảnh… thì máy có thể trụ đến 22h cùng ngày với khoảng 20% pin.

    Thế nhưng tin đồn từ chuỗi cung cấp cho thấy rằng Apple có thể sẽ quyết định thay thế mẫu 9.7 inch bằng mẫu 10.5 inch. Vậy nên, có lẽ mẫu 9.7 inch sẽ được coi là sản phẩm cấp thấp nhất nhắm vào nhóm đối tượng giáo dục của Apple, thay man hinh ipad gia re. Về căn bản, có vẻ như cạnh trên của iPad sẽ được giữ nguyên xây cất, màn hình tăng kích cỡ sẽ “tràn ra” 2 cạnh bên theo thi công không viền, còn ở cạnh dưới rất có thể nút Home sẽ lần đầu tiên bị sa thải kể từ năm 2017.
     
Đang tải...