Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những chung cư Hà Nội giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi mynguyen9191, 11/11/2014.

  1. mynguyen9191

    mynguyen9191 Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Thị trường bất động sản gần đây cho thấy đã có nhiều tín hiệu tốt, nhất là về thị trường chung cư, những căn hộ chung cư giá rẻ đã có nhiều khởi sắc được kỳ vọng sẽ phát triển mạnh hơn vào những tháng cuối năm. Số khách hàng có nhu cầu mua thực đã tăng lên đáng kể, đó là điều kiện tốt để bất động sản thoát khỏi tình trạng đóng băng. Nhất là với thời điểm bay giờ khi rất nhiều người muốn mua nhà hoặc chung cư tại Hà Nội với "Gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng được nhà nước đưa ra là công cụ tài chính được đưa ra đúng lúc để khắc phục, tái cơ cấu lại các doanh nghiệp đầu tư xây các tòa chung cư, để hỗ trợ người dân vay vốn tiền mua căn hộ chung cư giá rẻ. Chương trình này có tính chất kích thích doanh nghiệp quay lại đầu tư vào những dự án giá rẻ để được hưởng ưu đãi và mang lại cho người dân nhiều sự lựa chọn khi mua chung cư cho người thu nhập trung bình, vừa giúp doanh nghiệp tìm được hướng đi, thoát sa lầy ở những dự án cao cấp",


    [​IMG]


    Tại Hà Nội chỉ trong 9 tháng đầu năm , các dự án đã bán được hơn 8.900 căn, điều này đã cho thấy BDS đang tăng trưởng lại. Hiện nay Hà Nội có khá nhiều tòa chung cư đang bán hoặc chuẩn bị lên sàn nhất là những chung cư đang hot hiện nay như bán chung cư HH1 linh đàm giá rẻ, chung cư kim văn kim lũ, chung cư Vp6 linh đàm, hoặc như các dự án mở bán đượt cuối như chung cư điện lực Hei Tower, chung cư cao cấp Royal city.


    Dự án chung cư nóng nhất hiện nay tại quận Hoàng Mai có một số dự án như bán chung cư Kim Văn Kim Lũ giá rẻ, HH4 linh đàm, HH3 linh đàm, CT3… có những mức giá cực rẻ. Tuy nhiên, những dự án này nếu mua khách hàng lại phải trả thêm một khoản tiền chênh nhất định, tùy từng căn hộ tại từng dự án. Những căn hộ tại các dự án khu vực này lại có nhiều căn có diện tích nhỏ nên nhiều căn hộ của dự án chung cư vp6 linh đàm, hh1 và hh2 linh đàm chỉ có giá 600-700 triệu đồng, hoặc rộng hơn thì cũng chỉ hơn 1 tỷ đồng mỗi căn.


    Tất cả căn hộ chung cư đều là căn góc và có 3 mặt thoáng. Cách thiết kế này tạo ra một không gian sống hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. Các căn hộ bán chung cư HH1 linh đàm giá rẻ được thiết kế theo phong cách châu Âu bán cổ điển như những biệt thự sang trọng thu nhỏ. Diện tích dành cho tiện ích, khuôn viên cây xanh lên đến 52,7%. Khách hàng mua những căn hộ kim văn kim lũ, hh1, hh2 khu linh đàm nhất là căn hộ chung cư vp6 linh đàm giá rẻ sẽ được tận hưởng toàn bộ tiện ích hiện hữu đã đưa vào sử dụng cùng với quần thể dân cư đã được hình thành.


    Khách hàng mua chung cư Hà Nội nhất là chung cư quận hoàng mai được chiết khấu thanh toán chỉ cần đóng trước một khoản nhất định và sẽ được vay vốn các ngân hàng lớn hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất cực ít trong 12 tháng. Khách hàng trả trước 50% sẽ được nhận nhà, phần còn lại thanh toán trong 48 tháng với lãi suất cố định 6% một năm.
     
  2. hoangduysdv

    hoangduysdv Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    vp6 có 1 tòa mà sao lại hình 3 4 tòa thia kia! bài đẹp đấy .....
     
  3. cuong.nguyen16

    cuong.nguyen16 Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    HH1 xắp ra lò chưa thế :)
     
Đang tải...