Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những chung cư vàng tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi mynguyen9191, 23/01/2015.

  1. mynguyen9191

    mynguyen9191 Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Chủ trương siết chặt rồi đi tới dừng hẳn việc phát triển các dự án nhà ở khu vực nội đô đã khiến cho chung cư nội thành vốn đã ít lại càng thêm hiếm. Những khu đất đủ rộng để xây chung cư vốn được xem như vàng nay lại càng lên giá tầm “kim cương”. Nhưng đây không phải một cuộc chơi dễ dàng, mà là câu chuyện của những doanh nghiệp lớn và những khách hàng đánh giá đúng giá trị của những căn hộ chất lượng cao ở vị trí đắc địa những chung cư vàng tại Hà Nội.

    Khi xem xét Đồ án quy hoạch phân khu đô thị H1-2 thuộc quận Ba Đình, H1-3 thuộc quận Đống Đa và H1-4 thuộc quận Hai Bà Trưng, lãnh đạo Hà Nội đã quyết định dứt khoát: Không tăng diện tích đất ở tại 3 quận nội đô Hà Nội trên đây. Như vậy, có thể nói cơ hội nhà thương mại ở nội thành Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa... đã đóng cửa với các nhà đầu tư mới. Tuy nhiên, việc này lại tạo ra lợi thế khá lớn cho một số ít các dự án đã hoàn thành mọi thủ tục hay đang tiến hành đầu tư.


    Hiện tại, sự chú ý của thị trường bất động sản đang dồn vào dự án đô thị mới chung cư Linh Đàm và Kim Văn Kim Lũ với các loại căn hộ đang chào bán, riêng dự án linh đàm chuẩn bị mở bán 3 tòa nhà chung cư hh1 linh đàm thuộc dự án. Ông Trần Như Trung – Phó Tổng Giám đốc Tân Hoàng Minh nhận định, với diễn biến trong thị trường bất động sản, doanh nghiệp nào đang có những dự án ở nội đô sẽ lợi thế hơn, vốn đổ vào dự án cũng không phải là vấn đề khi ngân hàng dễ dàng mở hầu bao với các dự án có khả quan tốt.


    Đối với chung cư Linh Đàm, bên cạnh lợi thế vị trí, chính yếu tố “hàng hiếm, hàng độc” bảo đảm cho niềm tin vào giá trị tăng thêm trong một tương lai. Tính cho đến thời điểm này, những khách hàng mua căn hộ Linh Đàm thời điểm trước tháng 4/2014 ở mức giá thấp đã có lời, do giá thị trường hiện nay tăng đáng kể chủ đầu tư quyết định tăng giá bán. Những căn hộ tại Linh Đàm đang dần trở về giá trị thực sau một thời gian ở mức giá rất thấp trong sự trầm lắng của thị trường bất động sản nói chung.


    Theo nhận định từ các chuyên gia tư vấn bất động sản, ngoài yếu tố cạnh tranh về giá, một trong những điểm làm nên sự hấp dẫn khác của chung cư Linh Đàm - Quận Hoạng Mai là được đầu tư khá tỉ mỉ với tổng diện tích gần 80.000m2 bao gồm các căn biệt thự, căn hộ chung cư với nhiều diện tích phù hợp với các cư dân muốn tim.


    Hiện tại các hạng mục của chung cư linh đàm đang đẩy nhanh tiến độ thi công nhất là chung cư hh1 Linh Đàm để mở bán vào đầu năm 2015. Chủ đầu tư đã quyết định lựa chọn công nghệ thi công hầm semi-top-down để thi công hạng mục hầm với tiến độ nhanh nhất nhưng đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế của dự án. Đây là phương án thi công tiên tiến, áp dụng cho những công trình có chiều sâu dưới mặt đất lớn, đòi hỏi đầy đủ các máy móc thiết bị tiên tiến cũng như trình độ kỹ thuật cao của công nhân, kỹ sư thi công, trình độ quản lý của nhà thầu. Ưu điểm của công nghệ này là bảo đảm chất lượng rất cao của tầng hầm, và rút ngắn thời gian thi công so với các phương pháp trước đây. Vì thế, chủ đầu tư tự tin vào cam kết tiến độ đối với khách hàng của dự án này.


    Nhằm tối ưu hóa dịch vụ cho các tòa nhà theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời xây dựng quy trình quản lý và cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản cho các căn hộ dịch vụ cao cấp, với mong muốn tiếp cận quy trình, chất lượng, tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý các chung cư và cả văn hóa, được thiết kế phong cách châu âu từ đó tạo dựng niềm tin, sự hài lòng cho các cư dân và ngày càng khẳng định uy tín của dự án trong lĩnh vực bất động sản.


    Còn với dự án khu đô thị mới kim văn kim lũ một trong những dự án đi đầu về lĩnh vực xây tòa chung cư đạt chuẩn quốc tế với diện tích cây xanh trên 65% so với tổng diện tích dự án. Nằm ngay tại cửa ngõ phía tây nam thành phố Hà Nội một trong những của ngõ đi về miền nam của Việt Nam, một trong những nút quan trọng tiện lợi trong giao thông nếu cư dân muốn mua nhà ở chung cư kim văn kim lũ. Hiện tại dự án có các hạng mục gần hoàn thành xong tổng thế đã có thể ở như chung cư, biệt thự, chung cư liền kề và biệt thự liền kề.


    Đây là 2 trong số ít dự án vàng tại Hà Nội trong thành phố nội đô để tìm hiểu kỹ hơn hãy liên hệ với các chuyên viên tư vấn bất động sản để tìm đc những căn hộ bán chung cư giá rẻ đẹp tại hà nội hoặc một trong 2 dự án tiêu biểu kim văn kim lũ và linh đàm.
     
Đang tải...