Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những chuyện bi hài sau nâng ngực

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi slight_wind01, 20/01/2015.

  1. slight_wind01

    slight_wind01 Thành viên mới

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bỏ ra mấy chục triệu để được nâng ngực, những tưởng chị em sẽ giải quyết được tận gốc nỗi tự ti vì khiếm khuyết nhan sắc trên cơ thể. Nhưng không phải ai cũng may mắn "đổi đời" hẳn như các trường hợp kể trên. Dù đã qua 1 tháng nâng ngực, nhưng Phạm Thanh H (Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn muốn... phát khóc mỗi khi ngó xuống vòng 1 "nở nang" của mình. H cho biết: “Làm ngực xong không đau và rất lành lặn, nhưng vì chưa có kinh nghiệm chọn kích cỡ ngực nên mình đã chọn cỡ ng[/i]ực quá to so với cơ thể. Ngực của mình từ màn hình phẳng giờ thành trái núi to đồ sộ quá mất cân xứng với người luôn. Nhìn mình giờ chỉ toàn thấy ngực là ngực. Mỗi lần nhìn bộ ngực mất cân xứng với cơ thể trong gương mà mình muốn khóc thét. Có lẽ phải cố cày để đầu tư lần 2, sửa lại cho gọn hơn vậy”.

    [/i]Gợi ý xem: phau thuat nang nguc o dau tot nhat

    Một phụ nữ trẻ khác tên Giang (Lý Nam Đế, HN) cũng đang có ý định nâng ngực, nhưng giờ vẫn còn chưa dám đi vì bị ám ảnh trường hợp một chị bạn cùng cơ quan vừa vào TPHCM phẫu thuật. Theo Giang cho biết: “Phẫu thuật ngực rất đau mà hiệu quả không cao. Như chị bạn mình vừa đi nâng ngực về đã kêu trời kêu đất vì uống kháng sinh 10 ngày rồi vẫn không khỏi đau. Giờ chị sống dở chết dở vì làm đẹp. Làm gì cũng đau, đi, đứng, ngồi, ngủ đều đau khủng khiếp. Chị bảo rằng sau khi làm ngực xong phải kiêng ăn uống nhiều lắm, không thì ngực sẽ rất cứng, không tự nhiên”. [/i]

    [​IMG]

    Đáng thương hơn phải kể tới trường hợp của Quyên (Hoàn Kiếm, HN). Mặc dù chưa có con nhưng ngực của chị cũng chỉ thuộc họ “chanh quýt”. Tự ti với bộ ngực thuộc hàng “sân bay” này nên chị cũng muốn nâng cấp núi đồi để tự tin khi ân ái với chồng. Nhưng do không tìm hiểu kỹ, chị đã làm ở một cơ sở nang nguc không đảm bảo và bị bơm mỡ dởm, không phải là mỡ nhân tạo.

    Chỉ sau 3 tháng làm ngực, vòng 1 của chị đã cứng đờ trông rất phản cảm. Để cứu cánh cho bộ ngực này, chị lại đành mất một khoản tiền không nhỏ, đến một cơ sở khác làm lại núi đôi cho mềm hơn. Mất hai lần tiền cho một lần chỉnh ngực, vừa tốn kém vừa khiến chị em phải chịu thêm đau đớn mệt mỏi là một trong số những "tai nạn" oái oăm dễ gặp phải khi đi bơm ngực.

    Nhưng so với khí thế "hừng hực" của việc "quyết đại tu" vòng 1, thì những sự đau và tốn ấy, xem ra chẳng phải vấn đề to tát đối với các cô gái. Nói như P, cô gái ở Thanh Xuân kể trên thì "Mất tiền mua tự tin, cũng đáng!". Và thế là, bên cạnh mốt lột da trắng nõn, tráng răng sứ, bơm botox lên mặt thì bơm ngực, sửa sang vòng 1 đang thực sự là trào lưu khiến gái Hà Nội mê mẩn.

    Để chị em có thể chạy theo mốt mà không sợ cảnh "tiền mất tật mang" thì hãy nên lựa chọn thật kỹ lưỡng dia chi nang nguc uy tin, cũng như công nghệ phù hợp nhất và hãy lựa chọn cho mình một size ngực phù hợp với cơ thể.
     
Đang tải...