Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những công cụ tuyệt vời trong marketing online

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi nguyenkhanhha, 14/03/2015.

  1. nguyenkhanhha

    nguyenkhanhha Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Các công cụ marketing online hiệu quả nhất chính là chiếc chìa khóa để phát triển và mở rộng thị trường đối với các doanh nghiệp dù nhỏ hay lớn. Việc tìm kiếm các công cụ theo từng mục đích sử dụng để làm tiếp thị trực tuyến không phải là quá khó nhưng mất rất nhiều thời giờ để trải nghiệm và chọn lọc. Go Luca xin giới thiệu đến bạn danh sách các công cụ marketing online hiệu quả dưới đây là những công cụ hoặc dịch vụ hàng đầu.

    [​IMG]

    Các công cụ marketing online hiệu quả

    1. Website marketing

    Ngày nay khi mà công nghệ thông tin bùng nổ, các hoạt động đều được internet hóa đặc biệt là sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử thì việc có một website riêng mang ý nghĩa sống còn đối với doanh nghiệp. Cách thiết kế và nội dung của website chính là nguồn cung cấp thông tin và xây dựng hình ảnh quan trọng khi bắt đầu một chiến dịch marketing online. Wesite chính là thương hiệu riêng của doanh nghiệp. Nó tạo cơ hội để doanh nghiệp tiếp xúc với khách hàng ở mọi nơi và mọi địa điểm, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ một cách sinh động và mang tính tương tác cao, tiết kiệm chi. Việc có một website riêng giúp doanh nghiệp tạo được hình ảnh chuyên nghiệp trước công chúng, là công cụ PR hữu hiệu cho doanh nghiệp

    Chính vì thế wesite marketing là khởi đầu thành công cho một chiến lược marketing online

    2.Social media

    [​IMG]

    Social Media ( phương tiện truyền thông xã hội ) là một công cụ kết hợp giữa công nghệ và sức mạnh ngôn từ giúp tăng sự hiện diện của doanh nghiệp trên mạng truyền thông xã hội với chi phí tiết kiệm. Chúng ta cũng đã nghe nói về Twitter, Facebook và YouTube…. đây là các nền tảng của mạng truyền thông xã hội phổ biến và có tỷ lệ hoạt động cao nhất hiện nay.

    Social Media mang đến cho nhà marketer tiếng nói và cách thức giao tiếp mới với khách hàng, và khách hàng tiềm năng. Việc cá nhân hóa thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến khách hàng thông qua những cuộc đối thoại gần gũi hơn.

    Chiến lược marketing online sẽ thật sự sụp đổ, nếu các nhà marketer không quan tâm đến Social Media. Nếu bạn nghĩ rằng Social Media chỉ dành cho các chủ doanh nghiệp nhỏ đang thử thí nghiệm kinh doanh online, còn doanh nghiệp lớn đã thành công với phương thức truyền thống thì không nên mạo hiểm áp dụng Social Media thì đó là một sai lầm.

    3.Email marketing

    [​IMG]

    Email marketing là một hình thức mà người marketing sử dụng email, sách điện tử hay catalogue điện tử để gửi đến cho khách hàng một mail giới thiệu sản phẩm. Nhằm thúc đẩy và đưa khách hàng đến quyết định thực hiện việc mua các sản phẩm của họ.

    Trái với suy nghĩ của đại đa số thì trong tình hình kinh tế như ngày nay, tiếp thị qua email vẫn được xem là một chiến lược hiệu quả được đánh giá cao và là một phần cốt lõi của nội dung marketing. Bạn hoàn toàn có thể thích nghi và ứng dụng nó một cách linh hoạt để thúc đẩy kinh doanh dưới nhiều hình thức khác nhau.

    “ Email marketing là vô cùng quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, là những gì không nên bỏ qua và không thể bị lãng quên. Bạn có thể kết hợp nó với bất kỳ loại hình tiếp thị nào khác mà không cần tốn kém thêm chi phí bổ sung. Bằng cách này, bạn có thể gia tăng lợi nhuận mà không tốn kém, đó là thứ mà mỗi doanh nghiệp nên xem xét một cách nghiêm túc ”, Ivan Dimitrijevic đã chia sẻ trong quyển sách “Tầm quan trọng và lợi ích của Email Marketing ”.

    Email Marketing có 5 lợi ích tuyệt vời không thể chối bỏ đó là tiết kiệm chi phí, tỷ lệ thành công cao, đo lường đơn giản, dễ sử dụng, truyền thông xã hội tích hợp.

    4.SEM

    SEM: là viết tắt của thuật ngữ Search Engine Marketing dịch sang tiếng việt có nghĩa là “Marketing trên công cụ tìm kiếm”. Hiểu chính xác thì SEM là một hình thức marketing online, áp dụng vào các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo …SEM bao gồm SEO và nhiều công cụ khác như:

    • PPC ( Pay Per Click ): Đây là hình thức quảng cáo dưới dạng nhà tài trợ trên internet. Tác dụng của hình thức quảng cáo này là làm tăng lưu lượng người truy cập vào website thông qua việc đăng tải các banner quảng cáo về website của bạn ngay phần bên cạnh trong kết quả tìm kiếm. Theo hình thức này thì các đơn vị đặt quảng cáo sẽ phải chi trả cho bộ máy tìm kiếm một khoản phí được quy định trên mỗi cú click vào mẫu quảng cáo.
    • PPI ( Pay Per Inclusion ): Đây là một hình thức nhằm giúp cho website , đặc biệt là những website mới xây dựng và mới đưa vào hoạt động, dễ dàng có thể được các search engine tìm kiếm và ghi nhận sự tồn tại của website trong cơ sở dữ liệu. Chỉ cần trả một mức phí. Khi có một yêu cầu tìm kiếm được thực hiện, máy tìm kiếm sẽ tìm các website có nội dung phù hợp trong bản thân cơ sở dữ liệu mà nó có rồi sau đó mới sử dụng đến các danh mục website mở khác. Vì thế nếu website của bạn phù hợp với từ khóa được sử dụng để tìm kiếm thì site của bạn sẽ có cơ hội được đưa lên những vị trí mà có khi chính bạn cũng thể ngờ tới.
    • SMO ( Social Media Optimazation ): Là một cách tối ưu hóa website bằng cách liên kết và kết nối với website mang tính cộng đồng nhằm chia sẻ những ý kiến, những suy nghĩ hay kinh nghiệm thực tế về một vấn đề…Phương pháp SMO thường sử dụng là dùng đến RSS feeds (RSS Feeds là một trong những cách thức sử dụng để cập nhật tin tức thường xuyên, liên tục giống như blogs. Ngoài ra, nó còn có thể có liên kết với một số công cụ khác như: You tube để chia sẻ video, hay Flickr chia sẻ ảnh, album để tạo ra tính hấp dẫn thu hút người đọc thường xuyên truy cập đến địa chỉ và coi đó là địa chỉ quen thuộc.
    • VSM ( Video Search Marketing ): Đây là hình thức quảng cáo thông qua video clips ngắn được đưa lên website được tối ưu để có thể tìm kiếm được.
    5.Diễn đàn rao văt, siêu thị mua bán online

    [​IMG]

    Đây là hình thức quảng cáo sản phẩm đồng thời hỗ trợ cho công việc SEO website chính của doanh nghiệp thông qua các bài viết và bình luận trên các diễn đàn có chất lượng.

    Sức mạnh mà marketing online ( hay còn gọi tiếp thị trực tuyến, internet marketing ) nằm ở chi phí thấp hơn rất nhiều so với các kênh tiếp thị truyền thống trong khi hiệu quả rộng khắp và bền lâu. Vì thế marketing online được mệnh danh là cách tiếp thị sản phẩm hiệu quả nhất thế giới hiện nay. Để tận dụng được thị trường hơn một phần ba dân số Việt Nam – cũng như hàng trăm triệu người sử dụng internet trên thế giới – bạn cần sở hữu các công cụ marketing online hiệu quả nhất hiện có bên cạnh một chiến lược marketing online hợp lý nhất. Với đội ngũ marketing chuyên nghiệp, am hiểu thị trường, Go Luca cam kết giúp các doanh nghiệp sở hữu một chiến lược marketing online và những công cụ marketing online hiệu quả nhất.
    Để biết thêm chi tiết vui lòng xem tại : goluca.net/info
     
  2. yentv520

    yentv520 Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Spam mail có còn thực sự hiệu quả ko các bác? Các bác cho em hỏi phần mềm spam mail nào free mà tốt với
     
  3. boymanucian

    boymanucian Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    hiện tại mới chỉ biết marekting trên social và forum à
     
  4. vanthien

    vanthien Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    đúng là marketing online hiệu quả mình thấy 1 cửa hàng online doanh thu rất cao
     
  5. ngochai2101

    ngochai2101 Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
  6. dolinh2016

    dolinh2016 Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Theo chế độ du học hiện hành thì không những ở Hàn Quốc mà còn một số nước, việc cấp giấy phép xin visa đòi hỏi phải chứng minh được sổ tiết kiệm đã gửi trước đó. Thông thường gia đình học sinh không có xu hướng gửi sổ tiết kiệm, sổ ngân hàng trước mà thường đợi đến khi làm hồ sơ du học mới quyết định gửi sổ tiết kiệm. Chính vì vậy, việc chứng minh tài chính đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch du học Hàn Quốc cũng như các nước bởi những quy định mới của đơn vị cấp phép visa.



    Điều này đã ảnh không nhỏ đến kế hoạch du học Hàn Quốc, du học Mỹ,.. của du học sinh và rất nhiều trường hợp đã bị từ chối nhận hồ sơ xin visa. Khi nộp hồ sơ xin visa du học, du học sinh Việt Nam cần hết sức lưu ý và chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, cẩn thận. Vì khi nộp hồ sơ rồi nhưng bị từ chối do sổ tiết kiệm thì những lần sau khi gửi hồ sơ thì sổ tiết kiệm sẽ trải qua việc xét duyệt hồ sơ kỹ hơn rất nhiều.





    Trong trường hợp những bạn học sinh muốn đi ngay mà chưa có sổ tiết kiệm hoặc sổ tiết kiệm chưa đủ thời gian gửi theo quy định hồ sơ xin visa du học Hàn Quốc, du học các nước. Hãy liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn du học, hướng dẫn làm lùi sổ tiết kiệm, lùi sổ ngân hàng 6 tháng, chứng minh tài chính du học Hàn Quốc.


    Liên hệ hỗ trợ: 0908.910.445 – 0909.702.499
    Website: xacminhtaichinh.com
     
  7. Sam_Q

    Sam_Q Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cám ơn bác, bài viết rất bổ ích
     
  8. haiminh_01

    haiminh_01 Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    thank thớt nhé
     
  9. seobynct08

    seobynct08 Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Marketing online thì nên lấy website làm trọng tâm, có thể làm thương hiệu lâu dài và bền vững được. Một số người trẻ bây giờ chỉ kinh doanh trên FB mà ko xây website riêng, đó là một hướng đi sai lầm, mang tính thời vụ
     
  10. giaychuotkhoet

    giaychuotkhoet Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Chuẩn cơm mẹ nấu rồi! bởi đó cái đó là bị phụ thuộc và hạn chết rất nhiều, mặc du tính tương tác cao nhưng tính lưu trữ không có!
     
  11. giaychuotkhoet

    giaychuotkhoet Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    xin hỏi tất cả nhưng anh em có mặt trong chủ đề này: có ai dùng được hết tất cả các công cụ trên không? tại sao? hiệu quả mang lại như thế nào? xin chia sẻ!
     
  12. laogiaso1

    laogiaso1 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    hay quá. cảm ơn bạn
     
Đang tải...