Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những công dụng bạn chưa biết về nấm lim xanh

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi 123456, 23/03/2017.

  1. 123456

    123456 Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Những công dụng bạn chưa biết về nấm lim xanh, nấm lim xanh chữa ung thư nói tới loại nấm này thì rất nhiều người đang quan tâm, tuy nhiên công dụng của loại nấm này trong y học như thế nào thì còn là dấu hỏi đối với nhiều người. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu những công dụng của nấm lim xanh hy vọng đây là một kiến thức bạn đang cần tới.
    Cây nấm lim xanh được là một loại cây nấm mọc trên cây thân cây gỗ lim, là một loài nấm quý đã được mệnh danh là nấm thần dược chữa được bách bệnh. Tuy vậy, trong hơn 2000 năm qua, loại nấm này vẫn được biết đến như một loại giá nấm lim xanh dược thảo rất hiếm có, tưởng như nó đã tuyệt chủng. Nhưng may thay, gần đây các nhà khoa học, thám hiểm đã phát hiện ra nấm lim xanh vẫn còn tồn tại ở các khu vực rừng Trường Sơn, Tây Nguyên của nước ta và ở Nam Lào.
    [​IMG]
    Nấm lim xanh có tác dụng gì?
    Mặc dù chưa được khám phá hết hiệu quả chữa bệnh, một số công dụng chữa bệnh của nấm lim xanh theo tài liệu khoa học và dân gian cho biết tác dụng của nấm lim xanh có những tác dụng chia thành hai nhóm như sau:
    – Nhóm các tác dụng hỗ trợ điều trị, điều trị ngăn ngừa: Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị ung thư (các dạng ung thư và u, bướu); xơ gan, gan nhiễm mỡ; phì đại tiền liệt tuyến; phục hồi tai biến mạch máu não sau đột quỵ; chữa bệnh gout (bệnh gút) hay còn gọi là bệnh thống phong; viêm khớp, đau nhức khớp; tiểu đường (đái tháo đường); đau dạ dày, đại tràng…
    – Nhóm tác dụng phục hồi, tăng cường chức năng: Giải độc gan (do rượu, bia, độc tố) hay còn gọi là ngộ độc cồn etylic trường diễn hoặc cấp tính; tăng cường sinh lực; giảm mỡ máu; giảm cao huyết áp; giảm mỡ thừa (giảm béo, chống tăng cân); giải độc, thanh lọc cơ thể…v…v..
    Nấm lim xanh có lợi thế trong hỗ trợ y tế đối với sức khỏe người bệnh ở chỗ không có tác dụng phụ hoặc tác dụng phụ không đáng kể, hầu hết chỉ xảy ra một ít sự khó chịu tại thời điểm bắt đầu sử dụng nấm để cơ thể có thể kịp thời thích nghi nấm lim xanh với các dược chất của nấm lim xanh. Nấm lim xanh không có tương tác nào đối với các thuốc Tây y hiện đại, do đó qua thử nghiệm lâm sàng chưa có ghi nhận nào về phản ứng thuốc, tuy vậy người dùng vẫn nên sử dụng nấm lim xanh trước hoặc sau khi uống thuốc (Tây y) khoảng thời gian từ 30 phút trở lên để đảm bảo hiệu quả hấp thu tối đa. Các bác sĩ cũng khuyến cáo không được từ bỏ các phác đồ điều trị theo Tây y khi sử dụng nấm lim xanh hay coi nấm lim xanh là chế phẩm thay thế hoàn toàn thuốc chữa bệnh, bởi hiệu năng của Đông y và Tây y là tương đối khác nhau về cơ chế điều trị.
    Thông tin thật về nấm lim xanh trên thị trường:

    Từ năm 2007 khi phát hiện ra nấm lim xanh vẫn còn tồn tại và có ở trong các khu rừng Trường Sơn, Việt Nam. Biết là cây thuốc quý, chữa bách bệnh, công dụng của nấm lim xanh nhiều người đổ xô đi tìm mua nấm với các mục đích khác nhau. Người thì mong muốn tìm được nấm để chữa bệnh cho người thân đang hiểm nghèo. Nhưng đặc biệt một số người hám lợi muốn đi tìm nấm hòng kiếm lợi nhuận cao trong khi có rất ít kiến thức về nấm. Điều này có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng vì loài nấm cũng khá đa dạng nếu không phải là người tinh tường, hiểu biết và có kinh nghiệm về nấm sẽ rất dễ lấy nhầm phải nấm độc, nấm giả. Nên chúng tôi cảnh báo quý khách hàng hãy cảnh giác.
     
Đang tải...