Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những Công Dụng Chữa Bệnh Của Hoa Hồng

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 20/08/2017.

  1. vuonthuocquy

    vuonthuocquy Thành viên tích cực

    Bài viết:
    699
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những Công Dụng Chữa Bệnh Của Hoa Hồng; Hoa hồng là loại hoa chứa hầu như đầy đủ các chất trong Bảng hệ thống tuần hoàn. Chúng chứa canxi giúp cơ thể trao đổi chất tốt và tiêu hoá các loại thức ăn. Kali trong hoa hồng có vai trò quan trọng cho hoạt động của tim, chất đồng thì giúp chống lại bệnh ho ra máu và cải thiện các tuyến nội tiết.

    Chống viêm nhiễm, tăng cường miễn dịch. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh vi khuẩn sau khi tiếp xúc với cánh hoa hồng tươi 5 phút không có cơ hội sống, vậy nên nó trở thành loại dược phẩm hoàn hảo cho các bệnh ngoài da. Cánh hoa hồng tươi còn có thể hạn chế những vết thương mưng mủ và vết bỏng, dịu vết ngứa do dị ứng gây ra.

    [​IMG]

    Trà Hoa Hồng Giá: 160,000 Đ / 200 Gram

    Những Công Dụng Chữa Bệnh Của Hoa Hồng:


    - Hồng là loại hoa chứa hầu như đầy đủ các chất trong Bảng hệ thống tuần hoàn. Chúng chứa canxi giúp cơ thể trao đổi chất tốt và tiêu hoá các loại thức ăn. Kali trong hoa hồng có vai trò quan trọng cho hoạt động của tim, chất đồng thì giúp chống lại bệnh ho ra máu và cải thiện các tuyến nội tiết.

    - Làm tinh dầu. Hồng là loại hoa đầu tiên được dùng tinh chế ra các loại dầu thơm và nước hoa. Tinh dầu hoa hồng được biết đến với khả năng giảm viêm, xoa dịu, làm mát và là một nguyên liệu hữu hiệu để làm mềm, dịu da khô, da nhạy cảm. Tinh dầu hoa hồng tự nhiên và nguyên chất thường tốt hơn hơn các loại tinh dầu khác.

    - Chăm sóc da. Tinh dầu hoa hồng nguyên chất làm se các mao mạch ngay dưới da, đặc biệt là loại da khô, nhạy cảm hoặc lão hóa. Nước hoa hồng cũng là loại nước sát trùng, nó đã được chứng minh là một loại nước khử trùng hiệu quả trong bệnh nhiễm trùng mắt.

    - Dùng làm thuốc an thần. Loại hoa này chứa chất làm dịu các dây thần kinh và trạng thái tâm lý kích động. Nó được coi là thuốc an thần nhẹ, chống trầm cảm và vô số những căn bệnh khác. Chỉ cần 150ml nước sôi và ½ cánh hoa hồng là bạn đã có một tách trà hoa hồng thơm mát nguyên tác dụng.

    - Quả của một số loại hoa hồng (phần dùng gieo hạt) là nguồn vitamin A, B3, C, D và E tuyệt vời. Chúng cũng chứa flavonoid, fructose, acid malic, tannin và kẽm. Dùng phần này để làm trà uống, tốt cho bệnh nhiễm trùng, đặc biệt nhiễm trùng bàng quang. Loại trà này cũng được dùng chữa bệnh tiêu chảy.

    - Chống lão hóa, giảm áp lực. Chất flavonoid cùng với vitamin C có tác dụng chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ cơ thể khỏi những áp lực cả bên trong và bên ngoài. Với những bệnh này, hoa hồng được chế làm si rô uống rất tốt. Ngoài hoa hồng ra, thì trà hoa nhài cũng là một loại thảo dược quý hỗ trợ phòng chống lão hóa hiệu quả.

    - Hạt hoa hồng cũng có tác dụng nhuận tràng nhẹ và lợi tiểu. Hàm lượng sắt tuyệt vời có trong nó giúp điều hòa kinh nguyệt phụ nữ. Dầu từ hạt hoa hồng còn làm giảm các vết sẹo và rạn da do mang thai và sinh nở do nó có tính tạo mô rất mạnh.

    - Giảm đau cơ bắp. Chỉ cần nhỏ 4-6 giọt tinh dầu hoa hồng vào nước thật nóng hoặc thật lạnh. Thấm nước đã pha tinh dầu vào một miếng gạc và đắp trực tiếp lên vùng cơ bị đau và ủ vết thương. Liệu pháp này đặc biệt hữu dụng để giảm đau nhức ở những vùng cơ bị viêm.

    - Chống viêm nhiễm, tăng cường miễn dịch. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh vi khuẩn sau khi tiếp xúc với cánh hoa hồng tươi 5 phút không có cơ hội sống, vậy nên nó trở thành loại dược phẩm hoàn hảo cho các bệnh ngoài da. Cánh hoa hồng tươi còn có thể hạn chế những vết thương mưng mủ và vết bỏng, dịu vết ngứa do dị ứng gây ra.

    Địa Chỉ Bán Trà Hoa Hồng Uy Tín:

    Cơ Sở 1: Số 320 Đường Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội.

    Cơ Sở 2: Số 2 Ngõ 127 Pháo Đài Láng – Đống Đa – Hà Nội.

    Cơ Sở 3: Ngã 5 Kiến An – Trần Nhân Tông – Hải Phòng.

    Hotline: 0904.609.939 – 0985.607.333

    Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!
     
Đang tải...