Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những dấu hiệu nào cho thấy bạn có thể bị đường huyết

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi Fxvn.truongmai, 19/09/2017.

  1. Fxvn.truongmai

    Fxvn.truongmai Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    1.Đi tiểu thường xuyên
    Đi tiểu thường xuyên là dấu hiệu báo hiệu rằng lượng đường huyết có thể vượt ngoài tầm kiểm soát. Tiến sĩ Joel Fuhrman -bác sĩ trên chuyên trang sức khỏe womenshealth giải thích rằng khi có quá nhiều glucose hoặc đường trong máu, thận sẽ cố gắng đẩy chúng ra ngoài qua nước tiểu. Kết quả là, bạn sẽ phải đi tiểu nhiều hơn bình thường, bao gồm cả vào giữa đêm. Vì bạn mất quá nhiều chất lỏng, có thể bạn sẽ cảm thấy khát và miệng cũng sẽ khô.

    Xem thêm: An cung tổ kén hàn quốc

    2.Khát nước thường xuyên
    Đi tiểu thường xuyên hơn có nghĩa là cơ thể đang thoát nước nhiều hơn bình thường, điều này khiến bạn có nguy cơ bị mất nước, tiến sĩ Furhman nói. Điều đó có thể khiến bạn cảm thấy khát và khô miệng

    3.Mệt mỏi thường xuyên
    Mệt mỏi là hậu quả của mất nước. Elizabeth Halprin, giám đốc lâm sàng của bệnh tiểu đường ở Trung tâm Tiểu đường Joslin ở Boston (Mỹ), cho biết: "Nếu bạn đang đi tiểu nhiều hơn và khát hơn bình thường, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi thường xuyên".

    4.Nhìn mờ
    Điểm vàng là một ống kính nhỏ ở trung tâm trong mắt. Khi lượng đường huyết quá cao, chất lỏng có thể xâm nhập vào ống kính và làm cho nó sưng lên khiến bạn bị mờ mắt, tiến sĩ Fuhrman nói.

    5.Chảy máu nướu răng
    Khi lượng đường huyết tăng làm cho miệng bạn trở nên thân thiện hơn đối với vi khuẩn và làm giảm các đặc tính chống vi khuẩn tự nhiên trong miệng, khiến nướu răng dễ bị nhiễm khuẩn.

    Xem thêm: An cung ngưu hoàng hoàn màu vàng


    6.Da xấu
    Bác sĩ Fuhrman giải thích rằng lượng đường huyết quá cao có thể làm hỏng mạch máu tạo mảng màu nâu nhạt hoặc vẩy màu trên da - đặc biệt là ở vùng dưới chân. Các mảng này thường ngứa, và thậm chí có thể đau.

    Bạn cũng có thể nhận thấy các mảng màu tối ở nếp gấp da, đặc biệt là ở nách, háng hoặc cổ. Đường huyết quá cao có thể làm cho tế bào da tái sản xuất nhanh hơn bình thường khiến các tế bào mới có nhiều sắc tố hơn, dẫn đến các đốm tối. Chúng có thể sẽ không đau nhưng có thể ngứa hoặc thậm chí có mùi.
     
  2. tao_babimart

    tao_babimart Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Với những bệnh về đường tiêu hóa thì chế độ ăn uống cũng giúp phần nào hỗ trợ điều trị bệnh này. vậy người bị viêm đại tràng thì nên dùng những thực phẩm gì là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. bìa viết này rất hay mọi người hãy tham khảo nhé http://benhdaitrang.vn/nhung-thuc-pham-tot-cho-dai-trang-n38.html
     
Đang tải...