Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những địa chỉ phá thai bằng thuốc cực tốt nhất tại tphcm hiện nay

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi mrtrong, 19/10/2017.

  1. mrtrong

    mrtrong Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Hiện giờ, đình chỉ thai bằng thuốc là cách thức được hàng loạt chị em dùng khi chẳng may có bầu ngoài ý muốn. Vì đây là cách khá đảm bảo và kín đáo, ko dùng các dụng cụ y tế ngoại khoa để ảnh hưởng vào buồng tử cung và một vài bộ phận khác trên thân thể của phụ nữ mang thai cần hạn chế tối đa tình trạng chảy máu cổ tử cung, thủng cổ tử cung hay tình trạng viêm nhiễm tại các cơ quan sinh sản khác, giảm thiểu biến cố vô sinh về sau…Nhưng phá thai bằng thuốc chỉ thực sự đảm bảo lúc chị em chọn lựa được bệnh viện uy tín - bảo đảm. Vậy đâu là địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở tphcm .

    Thuốc đình chỉ thai có các loại gì ?

    Hiện giờ, trên thế giới có 4 loại thuốc đình chỉ thai, nhưng chỉ có hai loại được phép dùng và dùng phổ biến tại Việt Nam:

    ➢ Nhóm thuốc đầu tiên: Thuộc nhóm thuốc ức chế. lúc sử dụng thuốc thuộc nhóm này sẽ dẫn tới tình trạng thoái hóa và mềm niêm mạc tử cung, khiến bào thai bị bong khỏi tử cung.

    ➢ Nhóm thuốc thứ 2: Thuộc nhóm axit béo có công dụng tạo những cơn co bóp tử cung, giống như cơn đau bụng chuyển dạ, đẩy thai ra ngoài 1 phương thức tự nhiên.

    Khi tiến hành đình chỉ thai bằng thuốc, chị em sẽ được những thầy thuốc chuyên khoa chỉ định uống nhóm thuốc lần đầu tiên trước, sau khoảng 48 tiếng, chị em sẽ uống nhóm thuốc thứ hai. Hầu hết ở chị em sau lúc uống nhóm thuốc thứ 2 khoảng 30 phút tới 4 giờ sẽ thấy đau bụng, ra máu, việc này cho thấy bào thai đang được tống ra ngoài.

    Số tiền để đình chỉ thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền ?

    Việc dùng thuốc bỏ thai nên có những yêu cầu nhất định để đảm bảo bảo đảm cho sức khỏe sinh sản và mạng sống của thai phụ như: Thai nhi dưới 7 tuần tuổi, kích cỡ thai nhi không dài quá 2,5 cm; thai phụ có sức khỏe tốt, khỏe mạnh, ko mắc các căn bệnh lý như tiểu đường, hen suyễn, thiếu máu, các bệnh về đông máu…

    Mức giá bỏ thai bằng thuốc bao nhiêu tiền Tùy vào hàng loạt yếu tố: Độ tuổi của thai nhi, sức khỏe của thai phụ; cơ sở lựa chọn có uy tín, chất lượng hay không; cơ sở vật chất có bảo đảm hay không. Thai nhi càng lớn thì càng khó tiêu diệt ra khỏi thân thể, và có độ nguy hại càng cao. nhiều nữa, trong tình huống bà bầu tới đình chỉ thai mà có mắc những căn bệnh phụ khoa thì chuyên gia sẽ nên tiến hành trị bệnh lành hẳn những chứng bệnh lý, tiếp đó mới có thể tiến hành đình chỉ thai bằng thuốc.

    [​IMG]

    Việc chị em chọn lựa những cơ sở có uy tín và chất lượng tốt với độ ngũ y bác sĩ giỏi, giàu trải nghiệm trong lĩnh vực bỏ thai bằng thuốc đồng nghĩa với việc giá thành sẽ cao hơn so với những cơ sở ko có y tín, chất lượng kém. các phòng khám có trang thiết bị hiện đại, phong phương thức phục vụ thân thiện, chu đáo, nhiệt tình thường có chi phí đắt hơn. Nhưng đổi lại sự đảm bảo về mạng sống, sức khỏe sinh sản được an toàn.

    Tại sao bạn nên lựa chọn phòng khám cơ sở y tế Hoàn Cầu?

    1. quy trình phá thai bằng thuốc an toàn:

    Bước 1: Khám tổng quát:

    ➢ Bao gồm siêu âm, xét nghiệm chính xác số tuần tuổi của thai nhi, thăm khám các căn bệnh tiền sử, những viêm nhiễm phụ khoa của bà bầu nếu có.

    ➢ bác sĩ chuyên khoa trao đổi, chỉ dẫn 1 hình thức kỹ càng cách thức sử dụng thuốc, tác dụng cũng như các công dụng phụ của thuốc có thể diễn ra để phụ nữ mang thai chuẩn bị trạng thái.

    Bước 2: Thực hiện bỏ thai:

    ➢ lần đầu tiên phụ nữ mang thai sẽ được chỉ định uống viên thuốc thứ nhất dưới sự theo dõi trực tiếp của thầy thuốc. Viên thuốc này có công dụng làm ngưng sự phát triển của thai nhi, khiến túi thai bong ra khỏi thành tử cung. khi này phụ nữ mang thai sẽ có cảm giác đau đầu, buồn nôn, một vài trường hợp bị xuất huyết nhẹ. Sau khi sử dụng nếu theo dõi ko có gì bất bình thường xảy ra thì thai phụ mới có thể về nhà nghỉ ngơi.

    ➢ Sau khoảng chừng 2 ngày (48 tiếng) sẽ quay lại và tiếp tục dùng loại thuốc thứ 2 - có tác dụng đẩy thai ra ngoài. lúc này bà bầu sẽ nhận thấy đau bụng (do tử cung đang co bóp để đẩy thai nhi ra ngoài) và ra máu cục (chứng tỏ thai nhi đã được đẩy ra ngoài). Sau lúc dùng loại thuốc thứ hai này, phụ nữ mang thai nên được theo dõi nghiêm ngặt trong gần 4h ( cứ khoảng 30 phút thầy thuốc chuyên khoa sẽ tiến hành đo huyết áp, xét nghiệm tình trạng của thai phụ một lần).

    Bước 3: xét nghiệm hiệu quả:

    ➢ Sau 14 ngày, thai phụ phải đến khám lại. Nếu siêu âm vẫn thấy thai tăng trưởng và tim thai vẫn đập thì bắt buộc nên đình chỉ thai bằng cách khác, không được giữ thai.

    2. Là đa khoa được Sở Y tế cấp phép hoạt động:

    ► Đây là điều kiện cơ bản và quan trọng để bệnh viện có thể đi vào hoạt động 1 bí quyết công khai. 1 cơ sở y tế có giấy phép hoạt động của Sở Y tế sẽ luôn bảo đảm độ uy tín - tin cậy hơn so với những phòng khám chui, không có giấy phép khác.

    3. đội ngũ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại:

    ► các thiết bị y tế, máy móc chuyên khoa hiện đang dùng ở bệnh viện trung tâm y tế Hoàn Cầu đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiến triển trên thế giới thông qua sự thẩm định, xét nghiệm chặt chẽ của Sở Y tế tỉnh thành Hồ Chí Minh.

    ► ngoài ra, trung tâm y tế còn được thiết kế theo đúng chỉ tiêu quốc tế với đầy đủ các phòng chức năng, khang trang, tiện nghi, yên tĩnh.

    4. hệ thống bác sĩ chuyên khoa, y bác sỹ giỏi tay nghề, giàu kinh nghiệm:

    ► Hiểu được tầm tác động quan trọng về tay nghề chuyên môn, trải nghiệm, đạo đức của hệ thống y thầy thuốc chuyên khoa tới hiệu quả phá thai đảm bảo. cần cơ sở y tế trung tâm y tế Hoàn Cầu đặc biệt chú trọng và để tâm tới điều này.

    ► hiện tại những chuyên gia đang lao động ở cơ sở y tế đều là các bác sĩ giỏi, có lâu năm kinh nghiệm trong đình chỉ thai an toàn, có tâm với nghề và đều được cấp giấy phép hành nghề theo đúng điều lệ của Sở Y tế.

    5. Cung phương thức phục vụ chuyên nghiệp, tận tình:

    ► cơ sở y tế cơ sở y tế Hoàn Cầu với chính sách “1 thầy thuốc - một người bệnh - một y tá” sẽ giúp người chị em thoải mái san sẻ các vấn đề khó nói và nhận được sự giải đáp rõ ràng, tường tận từ chuyên gia.

    6. số tiền tương xứng với chất lượng:

    ► Tất cả các mức giá ứng dụng tại đa khoa đều tuân theo theo đúng điều lệ hiện hành của Sở Y tế thành thị Hồ Chí Minh và được niêm yết công khai, sáng tỏ tại đa khoa.

    ► cơ sở y tế cam kết không phụ thu thêm bất cứ khoản phí nào không có trong liệu trình, cam kết không có tình trạng mập mờ về chi phí hay chặt chém người bị bệnh như một vài đa khoa tư nhân khác.

    ► tuy nhiên sau khi tiến hành những thăm khám, kiểm tra, chẩn đoán cần thiết. những bác sĩ chuyên khoa sẽ đàm luận trực tiếp với người có bệnh về giá thành trước lúc bước vào quy trình hỗ trợ trị bệnh cụ thể.

    7. cơ sở y tế lao động ko ngày nghỉ:

    ► trung tâm y tế lao động từ 8:00- 20:00, tất cả những ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và các ngày lễ tết.

    ► đa khoa phòng khám Hoàn Cầu hiện đang triển khai dịch vụ hướng dẫn trực tuyến miễn phí 24/24h, sẵn sàng hướng dẫn và hỗ trợ chị em bất cứ khi nào.

    Đó là những chia sẻ về việc địa chỉ phá thai đảm bảo tại tphcm bây giờ mà chị em phụ nữ mang thai cần tới ngay lúc có nhu cầu. Nếu bạn vẫn có băn khoăn về điều này thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn rõ hơn hơn nữa.

    Xem thêm địa chỉ phá thai quận 6 tphcm
     
Đang tải...