Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những địa danh lý tưởng dành cho người mạo hiểm ở Đài Loan

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 22/05/2018.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang tìm các điểm đến ở Đài Loan giúp bạn có thể thỏa sức vui chơi những trò chơi mạo hiểm thì hãy cùng xem những địa danh lý tưởng sau đây nhé.

    Long Dong

    [​IMG]

    Nằm phía Bắc Đài Loan, với các vách đá cao, đẹp và dài tới 2k nằm cạnh biển Thái Bình Dương, Long Dong được lấy tên dựa theo hình dạng của bờ biển (giống như thân con rồng). Đây chính là một địa điểm leo núi lý tưởng hàng đầu quanh năm của nhiều khách du lịch. Nếu bạn đang muốn đẩy mình tới giới hạn mới thì sẽ không có chỗ nào ấn tượng bằng là bước chân và thử chơi ở đây. Thật hoan hảo nếu trải nghiệm vách đá màu xám và màu vàng trong khi bạn đang cảm thấy có làn gió mát ở trên khuôn mặt, quay lại nhìn được cảnh quan tuyệt đẹp ở trên không bờ biển. Nếu việc leo núi tại đây hầu như không kiểm soát cũng như lưu ý rằng có nhiều vách đá sẽ không thể leo đươc tùy vào thời tiết cũng như thủy triều.

    Cầu Da Han

    Chiếc cầu Da Han nằm ở ngay trung tâm Taoyuan, nơi có con sông Dahan chảy qua. Chiếc cầu đỏ thu hút, hấp dẫn và bắt mắt cao bằng một tòa nhà khoảng 24 tầng, bạn phải cản dảm mới có thể dám nhìn từ trên cầu xuống.

    [​IMG]

    Thời gian lý tưởng để bạn có thể ghé thăm chiếc cầu Da han này chính là vào mùa Thu khi mà nơi đây những câu có lá từ màu xanh chuyển sang màu đỏ và màu vàng tô điểm cho khung cảnh ở nơi đây Nếu bạn thích bướm thì bạn cần tới cầu Da Han vào tháng 5 để có thể chiêm những những con bướm đuôi Nhạn vô cùng lớn tại Đài Loan.

    Giống như tất cả người nghiện kích thích thì bạn hoàn toàn tưởng tượng sẽ nhảy ra khỏi chiếc cầu Da Han vào trong khu rừng xanh vô cùng ngoạn mục Bạn chắc chắn làm được điều đó. Nếu bạn yêu thích thì bạn thử Bungu và thẳng tiến xuống rừng cây cũng như ngắm cảnh quan của Taoyuan ở góc độ khác hoàn toàn.

    Shei Pa

    [​IMG]

    Shei Pa là vườn quốc gia và sở hữu diện tích tới 76.850 ha gồm nhiều ngọn núi trong đó có núi Tuyết biểu tượng của Đài Loan cùng với núi Dapachien. Với 49 đỉnh cao tới hơn 3000 m ở trên mặt nước thì nhiều người yêu thích leo núi sẽ thấy khó khăn trong việc chọn lựa. Để trải nghiệm đầy đủ thì sẽ mất khoảng 2 ngày và 2 đêm hoàn thành chuyến leo núi và xuống núi. Nếu như bạn có đủ can đảm leo lên tới đỉnh Núi Tuyết, bạn thấy con đường Holy Ridge vô cùng nổi tiếng đấy.
     
Đang tải...