Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những điểm cần lưu ý khi thi công quán karaoke

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi thanhlanh04, 30/08/2016.

  1. thanhlanh04

    thanhlanh04 Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay, nhu cầu cuộc sống ngày càng cao. Chính vì vậy, việc đáp ứng những nhu cầu giải trí đó càng đưọc chú trọng hơn. Vì vậy, nhiều quán, công trình giải trí thư giản ra đời. Quán karaoke cũng là một trong những giải pháp giúp bạn thư giản. Thế nhưng để xây được một quán karaoke đạt chuẩn thì yêu cầu phải có đội ngũ cũng như trình độ thi công cao. Thi công thạch cao giá rẻ là một sự lựa chọn hợp lý cho chính bạn.


    [​IMG]


    Nhưng lưu ý khi thi công:

    Vấn đề thiết kế trong phòng hát cũng cần được quan tâm. Xu hướng ứng dụng vật liệu thạch cao để tạo không gian đẹp và thân thiện đang được ưu thích. Với ưu điểm là đa dạng mẫu mã và đặc tính nhẹ ,trần thạch cao phù hợp với yêu cầu thu hút ánh nhìn cùa khách khi bước vào quán karaoke.

    Để đảm bảo tránh được tiếng ồn và giúp khách luôn thoải mái thể hiện cảm xúc thì phòng karaoke cần có độ cách âm tốt. Lớp ngoài cùng nên là gỗ ÉP 9mm, tránh xa gỗ MDF vì nó hút ẩm và dễ bị cong vênh. Khi thi công xong bạn nên vỗ mạnh vào vách cách âm bạn sẽ thấy chắc chắn và không kêu.

    Thêm vào đó thạch cao còn rất bền, mát ,không bị ẩm mốc ,độ cách âm tốt và nếu chủ quán muốn tạo thêm hoa văn cho phần vách tường hoặc trần cũng dễ dàng.

    Thạch cao dùng lâu ngày có thể bị co lại và tạo vết nứt gây mất thẩm mỹ. Nên các chủ quán cũng cần lưu ý để phát hiện sớm và cho thợ sơn, dặm lại.

    >> Xem thêm: Những vấn đề cần biết khi thi công thạch cao

    Bạn để ý kĩ những vấn đề như giấy dán tường phải ghép hoa văn thật chuẩn. Keo dán nên có tỷ lệ tốt. Tỷ lệ tốt là tỷ lệ keo sữa nhiều, keo bột vừa phải.Tất cả hệ thống điện nên sử dụng đèn Led.

    Hi vọng với những lưu ý trên bạn sẽ có một quán karaoke ưng ý và đáp ứng tốt nhu cầu của khách.
     
Đang tải...