Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những điểm đến lý tưởng bạn nên ghé đến Miền Tây

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 12/09/2018.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Khi nhắc tới miền tây, bạn sẽ nhớ tới điều gì? Khu chợ nổi, vườn trái cây sai quả hay là con người miền Tây dễ mến. Hãy cùng điểm qua những địa điểm lý tưởng mà bạn nên đến khi bạn đến miền Tây.

    Chợ nổi Cái Răng ở Cần Thơ

    [​IMG]

    Là một khu chợ nổi được mệnh danh là lớn nhất ở miền Tây, họp ở trên con sông Cái Răng, nằm cách trung tâm của thành phố Cần Thơ tầm 6km. Khu chợ nổi Cái Răng này chủ yếu bán các mặt hàng về nông sản vô cùng nổi tiếng ở đây như là bưởi năm roi Vĩnh Long, sầu riêng Cái Mơn, quýt hồng Vung Lai …

    Chợ Cái Răng này họp vào lúc 3 giờ sáng tới 9 giờ sáng tuy nhiên vào những ngày tết thì chợ ở đây diễn ra sầm uất hơn. Nếu bạn đến với miền Tây thì đừng bỏ qua khu chợ này.

    Chợ nổi Cái Bè ở Tiền Giang

    [​IMG]

    Đây là khu chợ nổi đứng thứ 2 sau khu chợ Cái Răng. Khu này nằm ở trên con sông Tiền của huyện Cái Bè, đây là nơi tiếp giáp 3 tỉnh là Bến Tre, Vĩnh Long, Tiền Giang. Chợ Cái Bè thường là nơi buôn bán trái cây cho nhiều tỉnh khác nhau và họp vào lúc 2 giờ sáng tới 8 giờ sáng.

    Vườn Cái Bè ở Tiền Giang

    Nằm dọc ở bờ Bắc sông Tiền, của huyện Cái Bè. Đây là một vựa vườn trái cây lớn nhất ở Đồng Bằng sông Cửu Long, nổi tiếng đa dạng loại trái cây như là cam xanh, bưởi, xoài cát, thanh long, quýt, táo, ổi, mận, cam …

    [​IMG]

    Hàng năm thì Cái Bè đã đón rất nhiều khách du lịch trong nước và ngoài nước đến tham quan, trải nghiệm bởi luôn có hoa quả xum xuê, trĩu quả nên đó chính là điểm đến mà khách du lịch muốn đến và tham quan cũng như thưởng thức các loại hoa quả tươi ngon.

    Vườn Vĩnh Kim ở Tiền Giang

    [​IMG]

    Có rất nhiều người đã nghe thấy cái tên quen thuộc Vũ sữa Lò Ren. Vườn Vĩnh Kim ở Tiền Giang là nơi trồng ra quả vú sữa mọng nước, căng tròn và thơm tới kỳ diệu. Bên cạnh đó, miệt vườn này có thêm loại trái cây thơm ngon khác mà nhiều khách muốn nếm thử là sầu riêng, chôm chôm …

    Vườn Cái Mơn ở Bến Tre

    Nơi đây được bồi đắp bởi phù sa rất màu mỡ bởi con sông Hàm Luông, Cổ Chiên với khí hậu rất ông hòa nên trái cây ở đâu vô cùng nhiều. Nói tới Cái Mơn thì không thể không nhắc tới sầu riêng ở Cái Mơn hay là bưởi da xanh ở Hai Hoa.

    [​IMG]

    Chắc hẳn, đây sẽ là những địa điểm lý tưởng mà các bạn nên đến tham quan. Những điểm đến này sẽ giúp các bạn có được những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.
     
Đang tải...