Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những điểm nổi bật nhất trong ứng dụng My Health

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi lyly98, 13/08/2018.

  1. lyly98

    lyly98 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    517
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    My Health là ứng dụng giúp dữ liệu bệnh sử của người bệnh được lưu trữ xuyên suốt theo thời gian, đây sẽ là căn cứ quan trong để giúp bác sĩ phát hiện sớm các nguy cơ bệnh tật. Điều này sẽ giúp hạn chế diễn biến bệnh tật nặng, tiết kiệm được kinh phí do nằm viện dài ngày cùng với việc phải áp dụng những can thiệp kỹ thuật cao cho bệnh nhân, góp phần đem lại hiệu quả kinh tế cho người bệnh, gia đình và xã hội.
    Hồ sơ bệnh sử của bệnh nhân rất cần thiết phải mang theo đặc biệt là với những bệnh nhân mắc bệnh mạn tính, bệnh có lịch sử điều trị dài ngày. Tuy nhiên, thay vì việc người bệnh phải mang theo nhiều loại tài liệu bệnh sử từ những nhà cung cấp dịch vụ CSSk khác nhau như phiếu xét nghiệm, phim X-quang hay đơn thuốc cũ… vào mỗi lần tái khám, giải pháp lưu trữ thông minh của ứng dụng My Health giúp các tài liệu này được lưu trữ tập trung và có hệ thống, dưới dạng bản chụp ảnh của tài liệu, trong một tài khoản truy cập online được sở hữu và quản lý bởi người bệnh. Điều này đảm bảo dữ liệu bệnh sử của người bệnh được lưu trữ, hiển thị đầy đủ và chi tiết theo thời gian.
    [​IMG]
    Người bệnh cũng có thể dễ dàng mang theo chúng để làm tham khảo cho nơi điều trị mới bất cứ khi nào cần thiết, tạo thuận lợi cho việc chẩn đoán và phối hợp điều trị thống nhất, đồng thời giúp người bệnh được CSSK một cách toàn diện và liên tục.
    Các bác sĩ khác nhau có thể xem hồ sơ sức khỏe điện tử được lưu trữ trên My Health để tiếp tục điều trị theo liệu trình hiện tại của bệnh nhân. Những ghi chú, lưu ý của bác sĩ trước đó như tình trạng dị ứng thuốc, các biến chứng phát sinh… sẽ được các bác sĩ khám sau biết được, và tránh được những can thiệp có khả năng gây hại cho bệnh nhân.
    Trong những trường hợp khẩn cấp, việc sẵn có các thông tin bệnh sử còn có thể giúp cứu sống người bệnh, nhờ việc giúp bác sĩ rút ngắn thời gian cho việc chẩn đoán để nhanh chóng đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.
    [​IMG]
    My Health cung cấp cho người dùng công cụ hỗ trợ tra cứu tìm kiếm các thông tin y tế bao gồm: Bác sĩ, Cơ sở khám, chữa bệnh, Thuốc, Trung tâm CSSK và làm đẹp. Dữ liệu tra cứu được tổng hợp từ nhiều nguồn sẵn có tại cộng đồng.
    My Health hỗ trợ cá nhân lưu trữ các thông tin sức khỏe toàn diện và trọn đời
    (Kể từ khi sinh ra) dưới định dạng text và dạng hình ảnh, dựa theo các hạng mục lưu trữ được sắp xếp, phân loại trước một cách khoa học và phù hợp (Trên cơ sở các loại tài liệu bệnh sử mà người dùng có khả năng tiếp cận và lưu trữ tại cộng đồng), đảm bảo thuận tiện cho việc cập nhật, quản lý, tìm kiếm thông tin,đồng thời tăng cường chất lượng của thông tin được lưu trữ.
    [​IMG]
    My Health cho phép người dùng quản lý, lưu trữ các thông tin liên quan đến sức khỏe của bản thân, và cả những thành viên do họ bảo hộ (Như cha, mẹ, ông, bà, vợ/chồng, trẻ nhỏ, người bị khuyết tật…) trong một tài khoản truy cập online, với tên đăng nhập và mật khẩu riêng của cá nhân.
    My Health – giải pháp quản lý, lưu trữ, chia sẻ dữ liệu bệnh sử và chăm sóc sức khỏe trọn đời, miễn phí dành cho cộng đồng.
    myhealth.com.vn
     
: my health
Đang tải...