Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những điểm thu hút vượt trội trên Samsung Galaxy A3 2016

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi doichominhen, 14/02/2017.

  1. doichominhen

    doichominhen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Là smartphone vượt bậc nhất trong mức giá 6 triệu, Samsung Galaxy A3 2016 không chỉ mang ngoài mặt đẹp và còn mang trên mình rộng rãi tính năng sáng giá.

    [​IMG]

    tiếp nối thành công của bộ đôi Galaxy A5 2016 và Galaxy A7 2016, Samsung tiếp tục trình làng phiên bản giá rẻ có tên Samsung Galaxy A3 2016. thay màn hình samsung A3, A3 2016 giá bao nhiêu Sản phẩm với đa dạng nâng cấp đáng giá so với model tiền nhiệm cộng bề ngoài được hoàn thiện trong khoảng kim khí và kính trông sang trọng và đẹp mắt. Để giúp Cả nhà hình dung rõ hơn về những cải tiến trên cái smartphone này, hãy Phân tích bài loạt điểm thu hút Samsung Galaxy A3 2016 ngay dưới đây.

    mẫu mã đẳng cấp

    mang thể thấy A3 2016, A5 2016 và A7 2016 gần như là bản sao của nhau, có sự dị biệt độc nhất vô nhị về kích thước Theo ấy, chiếc điện thoại này vẫn sử dụng bề ngoài được hoàn thiện trong khoảng khuông kim loại kiên cố và hai mặt kính cường lực Gorilla Glass 4, không những mang đến cảm giác cầm nắm kiên cố và con khiến cho máy trở thành bắt mắt và sang trọng hơn. Kích thước 134.5 x 65.2 x 7.3mm và trọng lượng 132g giúp bạn tiện dụng thao tác trang bị chỉ cần khoảng dài.

    Samsung Galaxy A3 2016 được vật dụng màn hình kích thước 4.7 inch mang viền màn hình mỏng mang lại một nói chung nhỏ gọn, rất phù hợp sở hữu đối tượng quý khách là nữ giới. Hơn thế, mặt kính còn được vát cong hai.5D cho thao tác vuốt chạm được mịn màng hơn gần như.

    Hiệu năng ấn tượng

    So mang người tiền nhiệm, độ phân giải màn hình của Samsung Galaxy A3 2016 được nâng cấp lên thành HD thay vì qHD như trước. công nghệ màn hình Super AMOLED tích hợp sẵn hứa hẹn sẽ đem đến chất lượng hiển thị tốt sở hữu màu sắc tươi tắn, sống động. Chưa hết, hiệu năng của máy còn được đảm bảo bởi vi xử lý Exynos 7578 lõi tứ xung nhịp 1.5Ghz, RAM một,5GB, ROM 16GB và hệ điều hành Android 5.1 Lollipop cài sẵn.

    Trải nghiệm thực tiễn cho thấy sở hữu mức cấu hình khá cùng các phềm mềm tối ưu hiệu suất hoạt động trong khoảng Samsung, thiết bị cầm tay thế hệ mới này có thể đáp ứng rẻ các tác vụ cơ bản của khách hàng như xem phim, lướt web, và chơi những game đồ họa ở mức cài đặt làng nhàng. Máy cũng với khả năng xử lý đa nhiệm nhưng ko quá nổi trội.

    Camera chất lượng cao

    Dù ko được tích hợp công nghệ chống rung quang đãng học OIS nhưng A5 hay A7, nhưng camera chính độ phân giải 13MP, khẩu độ f/1.9 cũng đủ để các bạn chụp được những bức ảnh sở hữu chất lượng đẹp miễn bàn. cùng mang ấy, những chế độ như Pro, Pandrorama, chụp liên tiếp, HDR hay chế độ chụp đêm giúp bạn ghi được những shot hình ấn tượng trong phổ quát điều kiện khác nhau.

    ngoài ra, A3 2016 còn được vật dụng camera 5MP ở mặt trước cộng chế độ selfie góc rộng và hàng loạt tùy chỉnh làm đẹp khác hẹn sẽ mang đến những giờ khắc trải nghiệm chẳng thể nào quên.

    Thời lượng pin rẻ

    ên cạnh việc nâng chiều dày lên Galaxy A3 2016 lên 7.3mm thì Samsung cũng đã bổ sung viên pin dung lượng lớn hơn trên model này (2300mAh so với 1900mAh như trước đây). Dù ko thực sự nổi bật so có các sản phẩm trong cùng phân khúc nhưng nhờ những phần mềm tối ưu hiệu năng họa động và tiết kiệm pin từ Samsung cùng sở hữu màn hình nhỏ và độ phân giải HD, Samsung Galaxy A3 2016 vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng suốt một ngày dài. Trên website của mình, hãng công nghệ Hàn Quốc kể rằng chiếc smartphone này với thể cho thời gian tiêu dùng Internet (3G/LTE) liên tục trong 12 giờ, đây quả là 1 Thống kê đáng kinh ngạc.
     
  2. c94018217

    c94018217 Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chủ nhật cuối tuần vui vẻ nghen mọi người ... .
     
Đang tải...