Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những điểm vàng bán xe hayate cũ tphcm uy tín

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi haido92, 19/04/2017.

  1. haido92

    haido92 Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Suzuki Hayate 125 có chân chống với khoá kết nối cùng khoá trung tâm tăng cường tính năng an toàn: xe chỉ nổ máy khi chống đã được gạt lên. Khoá trung tâm kết hợp với khoá yên xe ở cùng một vị trí, an toàn và tiện lợi với nắp đóng mở, giúp chống trộm và ngăn nước mưa hiệu quả Hayate phiên bản mới – một người bạn đường vừa cá tính mạnh mẽ, lại vừa thân thiện với người sử dụng, sở hữu Hayate tem mới màu mới là sở hữu một chiến hữu đáng giá

    [​IMG]

    Tìm hiểu về xe suzuki hayate

    Hayate có vẻ ngoài thể thao, đầy cá tính và vô cùng trẻ trung. Hệ thống mặt nạ phía trước được bao phủ bởi một hệ thống đèn pha 1 mắt đầy ấn tượng với 2 đèn xi nhan trên cao mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, hầm hố và thu hút ánh nhìn xung quanh.

    Hayate sử dụng động cơ 4 thì, 1 xi lanh cùng hệ thống làm mát bằng không khí, dung tích xy lanh 124,1cc, 2 van. Xe được trang bị hệ thống giám soát nhiên liệu bằng cách theo dõi 6 điều kiện của tình trạng xe, từ đó chuyển thành thông tin số, dựa trên đó, hộp điều khiển sẽ cân nhắc chính xác lượng xăng phun. Nhờ đó, việc tiêu thụ nhiên liệu được hạn chế tối đa, nhưng vẫn đảm bảo vận hành mạnh mẽ, thân thiện với mô trường. Máy móc của suzuki hayate khá bền, tiêu thụ xăng ở mức 2,3 lít/100km – đây là mức vừa phải so với mặt bằng trung hiện nay.

    Thiết kế của Suzuki Hayate toát lên vẻ thể thao, năng động, đầy cá tínhvà vô cùng bắt mắt người nhìn. Xe tăng ga khá êm và đầm xe trong quá trình vận hành, luôn khiến người tiêu dùng hài lòng; thêm nữa, nhờ việc tăng ga khá êm nên cũng sẽ giúp bạn thoải mái đi trên đường mà không sợ gây sự chú ý.

    Giá xe suzuki hayate

    Hayate SS – Fi ( phiên bảnPhun xăng điện tử – Phiên bản tiêu chuẩn)

    29,990,000VNĐ

    Hayate SS – Fi (Phun xăng điện tử – phiên bản đặc biệt)

    30,290,000VNĐ

    Hayate SS (chế hòa khí)

    26,390,000VNĐ

    Hayate chế hòa khí Vành đúc

    25,200,000VNĐ

    Giá xe hayate rất hợp lý để có thể sở hữu.

    Mua bán xe hayate chú Gióng

    Cơ sở chú Gióng chuyên buôn bán xe hayate giá rẻ, chính hãng, hệ thống bảo hành vượt trội cùng với mẫu mã đa dạng. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ mua xe hayate trả góp với mức lãi suất thấp đến không ngờ, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và thêm vào đó là đội ngũ tư vấn viên trẻ, nhiệt tình nhằm giải đáp mọi thắc mắc của bạn khi đến mu axe tại cơ sở chú Gióng.

    Bạn muốn mua xe hayate cũ tại HCM? Hãy đến ngay cơ sở chú Gióng. Cơ sở chúng tôi chuyên bán xe hayate cũ cùng nhiều loại xe mô tô khác tại HCM. Chúng tôi có hệ thống xe hayate cũ giá rẻ đã được kiểm duyệt về chất lượng, chế độ bảo hành và bảo dưỡng khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua xe tại đơn vị chú Gióng.

    Hãy tin tưởng chúng tôi!
     
Đang tải...