Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những điều ấn tượng khi bạn du lịch đến Đài Loan

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi truonglam, 28/03/2019.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Bạn băn khoăn đến Đài Loan có gì thú vị và hấp dẫn? Vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ về địa điểm du lịch lý tưởng này, các khu trung tâm mua sắm, nét ẩm thực của Đài Loan.

    Đài Loan có gì ấn tượng?

    Đài loan là nước có diện tích 36000km, là đảo lớn đứng thứ 38 của thế giới, có diện tích núi chiếm tới 70% bởi nơi đây có khung cảnh là đẹp và thiên nhiên. Quốc gia nằm ở khí hậu vùng nhiệt đới, cận nhiệt đối nên tất cả những cảnh quan ở nơi đây rất tự nhiên, phong phú. Vì thế nếu như bạn chọn lựa Đài loan là một trong những điểm đến du lịch thì bạn sẽ không thấy hối hận bởi cảnh thiên nhiên ở đây vô cùng phong phú mang tới cho bạn những trải nghiệm ấn tượng.

    Đài Loan có cái gì nổi tiếng?

    [​IMG]

    Đài Loan là nước đông dân, lý giải câu hỏi trên thì chúng ta cùng đi khám phá dưới đây

    Địa điểm du lịch nổi tiếng ở châu Á và trên thế giới

    Sở hữu nhiều khung cảnh đẹp, hoang sơ chưa được con người tác động nhiều nên Đài Loan đang là điểm đến thu hút các khách du lịch tìm đến. Hơn nữa, với các địa điểm có cảnh quan tuyệt đẹp mang nét hiện đại ở Đài Loan cũng đáp ứng được các nhu cầu về du lịch của khách như Hồ Nhật Nguyệt, Làng Cửu Phần, nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch.

    Đài Loan – Nơi tạo ra trà sữa

    Nếu như bạn yêu thích món trà sữa, chẳng có lý do gì mà không đến Đài Loan để thử món trà sữa thơm ngon, hảo hạng. Ở đây có nhiều cửa hiệu bán trà sữa với các hương vị đa dạng. Bên cạnh đó, ở Đài Loan có các con đường, khu phố chỉ bán trà sữa và đang đợi bạn tới thưởng thức và khám phá.

    Đài Loan là nước nổi tiếng có nhiều khu chợ đêm

    [​IMG]

    Tới Đài Loan, bạn dễ dàng khám phá các khu chợ đêm, chợ đêm xuất hiện ở khắp nơi của Đài Loan bắt đầu vào lúc 5h cho tới 12h đêm. Ở đây, người bán trưng bày các món ăn đường phố, món đồ đẹp, nhiều món ăn cần kể tới như cá viên chiên, tàu hũ chiến, mì xào, cánh gà chiên …

    Tới Đài Loan, bạn đừng bỏ qua khu chợ đêm như Sĩ lâm, Tây Môn Đinh, Chợ đêm Feng Chia …

    Thiên đường về mua sắm

    Là thiên đường về mua sắm ở Châu Á, tới Đài Loan, bạn sẽ được chìm đắm vào trong các trung tâm, cửa hàng mua sắm từ giá bình dân tới cao cấp giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Mặt hàng ở thiên đường mua sắm này rất đa dạng như là đồ trang sức, mỹ phẩm, thời trang … chắc chắn sẽ làm bạn thích thú khi tới thăm.

    Đài Loan là nước có danh hiệu về thế giới điện tử

    [​IMG]

    Hẳn các bạn đã quen thuộc với thiết bị điện tử ở Hàn Quốc, bạn dễ dàng bắt gặp chiếc tivi, điện thoại … Nhưng Đài Loan mới thực chất là nước nổi tiếng với ngành công nghệ điện tử, bởi nơi đây tập trung nhiều cơ sở, thương hiệu sản xuất điện tử nên bạn tới Đài Loan dễ dàng mua được thiết bị điện tử giá rẻ.

    Phát cuồng với Hello Kitty

    Hello Kitty là một hình ảnh được hãng Bia Sanrio ở Nhật Bản đưa vào thị trường năm 1974. Và Đài loan thì hình ảnh này được nhiều người phát cuồng, bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh Hello Kitty mọi nơi của bảng hiệu, đồ vật hay ở trên máy bay và khách sạn …

    Bảo tàng Cố Cung Quốc Gia

    Quốc gia Đài loan còn nổi tiếng với khu bảo tàng Cố Cung Quốc Gia, bởi đây là bộ sưu tập đồ cổ và châu báu ở Trung Quốc kéo dài tới 8000 năm. Tới bảo tàng, bạn sẽ khám phá lịch sử Trung Quốc qua hiện vật và tất cả triều đại Trung Quốc được tái hiện qua trước mắt của bnaj. Ở đây có cả bức họa của triều Đường, cuốn sách quý hiếm bắt đầu từ thời Tống, thời Thanh …

    [​IMG]

    Hơn nữa, ở đây có nhiều tượng làm bằng đồng điêu khắc tinh tế, sơn mài và thư pháp và các cổ vật đang đợi bạn tìm đến khám phá.

    Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không tìm đến Đài Loan khám phá nhỉ. Chắc chắn chuyến đi của Đài Loan sẽ thú vị và hấp dẫn.
     
Đang tải...