Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những điều bất ngờ về người có hốc mắt sâu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi caotam95, 14/04/2018.

  1. caotam95

    caotam95 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    ***Đặc điểm trên gương mặt quan trọng trong tướng số: Hốc mắt sâu.
    Từ xưa, ông bà ta vẫn thường dựa vào đôi mắt để phán đoán tính cách và số mệnh con người. Bởi đôi mắt chính là “cửa sổ tâm hồn”, là nơi phản ánh được cả những “góc khuất” của con người. Vậy người có hốc mắt sâu thì sao? Tướng số người có hốc mắt sâu nói lên điều gì? Muốn biết, cùng tìm hiểu bài viết sau nhé!

    Người có hốc mắt sâu có được đánh giá cao không?
    Trong sách Nhân tướng học có đề cập, mắt có nhiều dáng. Mỗi dáng mắt sẽ đại diện cho những nhóm tính cách, số mệnh khác nhau. Song nhìn chung, dáng mắt tốt là đôi mắt sáng, thần thái tinh anh, cái nhìn ngay thẳng. Và đặc biệt là mắt phải hài hòa với gương mặt, không quá lồi hay quá lõm. Căn cứ vào những tiêu chuẩn đó, có thể thấy, người có hốc mắt sâu không được đánh giá cao.
    [​IMG]
    Trước tiên là về mặt số mệnh. Hốc mắt sâu sẽ khiến đôi mắt trông có phần lồi. Tạo cảm giác không hài hòa, kém tự nhiên cho gương mặt. Từ đó khó tạo thiện cảm với người nhìn. Cũng vì thế mà người có hốc mắt sâu thường bị cho là không đáng tin. Còn về mặt thẩm mỹ, hốc mắt sâu sẽ khiến gương mặt trông già nua, thiếu sức sống. Do đó, dù về mặt nào, thì người có hốc mắt sâu cũng không được đánh giá cao.

    Phương pháp thẩm mỹ mắt hiệu quả cho người có hốc mắt sâu
    Muốn khắc phục triệt để nhược điểm này. Những người có hốc mắt sâu nên đến các thẩm mỹ viện uy tín. Để tiến hành chữa hốc mắt sâu bài bản bằng công nghệ tiên tiến.

    Phương pháp này có nhiều ưu điểm như:
    • Nhiều sự lựa chọn: Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng áp dụng phương pháp chữa hốc mắt sâu không phẫu thuật. Người có hốc mắt sâu có thể lựa chọn tiêm filler (chất làm đầy) hoặc cấy mỡ tự thân để làm đầy hốc mắt. Tùy theo mong muốn, cũng như tình hình kinh tế của bản thân.
    ===> Giải đáp thắc mắc về: Hốc mắt bị sâu.
    [​IMG]
    • Thực hiện nhanh chóng: Trung bình, một ca chữa hốc mắt sâu chỉ kéo dài từ 10 – 30 phút. Thực hiện xong, khách hàng có thể ra về ngay và sinh hoạt bình thường. Hiệu quả sẽ được nhận thấy rõ rệt ngay sau khi thực hiện.
    • Không biến chứng, rủi ro: Vì chỉ là tiểu phẫu thẩm mỹ, lại không can thiệp “dao kéo”. Nên dịch vụ này đặc biệt an toàn cho người có hốc mắt sâu. Chất filler được dùng để tiêm vào vùng trũng của mắt. Cũng đã được kiểm định bởi cục FDA (Hoa Kỳ). Cam đoan không gây hại cho sức khỏe.
    [​IMG]
    • Chi phí hợp lý
    Địa chỉ thẩm mỹ uy tín cho người có hốc mắt sâu
    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 thẩm mỹ viện quy mô nhất ở TP.HCM hiện nay. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt. Và thực hiện không dưới 500 ca chữa hốc mắt sâu mỗi năm. Tất cả đều thành công 100%. Và mang lại kết quả vô cùng mỹ mãn cho những người có hốc mắt sâu.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện cũng còn nhiều ưu điểm như:
    • Đã được Sở Y Tế TP.HCM cấp phép hoạt động.
    • Mặt bằng rộng rãi, khang trang.
    • Trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
    • Thường xuyên nhận được phản hồi tốt từ những người có hốc mắt sâu.
    ===> Tìm hiểu thêm thông tin về: Người có hốc mắt sâu.
     
Đang tải...