Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những điều các bậc phụ huynh lên biết khi mua trang sức bạc cho trẻ nhỏ

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi trangbacsuc, 18/11/2014.

  1. trangbacsuc

    trangbacsuc Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Khi bạn mua bất kỳ món đồ gì cho trẻ bạn cũng cần phải quan tâm đến tính an toàn của món đồ khi trẻ sử dụng. Đặc biệt với trang sức bằng bạc dành cho trẻ em bạn cần phải quan tâm đến những vấn đề sau :
    [​IMG]
    Trang sức bạc Trẻ Em - Trang sức bạc thành phát​
    Xin gợi ý với bạn một số lưu ý khi bạn mua đồ trang sức bạc cho trẻ như sau:
    Lưu ý đến chất liệu của đồ trang sức bạc:
    Khi mua đồ trang sức cho trẻ bạn cần hết sức cẩn thận chọn mua chất liệu an toàn với trẻ, tốt nhất bạn không nên sử dụng các đồ trang sức bạc rẻ tiền vì khi đeo nữ trang, đặc biệt là loại rẻ tiền, trẻ con có thể bị nhiễm các kim loại độc hại với nồng độ vượt hàng trăm lần cho phép.
    Theo các nhà khoa học đã nghiên cứu trong trong các loại trang sức có xuất xử ở Trung Quốc có hàm lượng cadmin rất cao. Nếu như chì gây độc hại cho người khi tiếp xúc với mật độ cao, thì cadmi còn độc hơn nhiều ngay cả với một lượng nhỏ, gây ra các bệnh ở thận, xương và gan. Kim loại này còn được biết đến với biệt danh chất sinh ung thư.

    [​IMG]
    Trang sức bac trẻ em - Trang sức bạc thành phát​
    Và khi những đồ nữ trang này bị trầy xước hoặc gẫy – điều thường xảy ra khi trẻ đeo hoặc chơi với chúng thường xuyên – nguy cơ tiếp xúc với cadmi còn cao hơn.
    Theo nhiều nghiên cứu, chất liệu an toàn với trẻ là những đồ trang sức được làm từ vàng và bạc. Tuy nhiên việc sử dụng vàng cho trẻ cũng có nhiều khuyến cáo về tính an toàn.
    Lưu ý đến kiểu dáng khi chọn lựa đồ trang sức:
    Trẻ thường không cẩn thận khi mang đồ trang sức, hơn nữa vì da của trẻ còn mềm, mỏng nên rất dễ bị chầy xước, một số trẻ còn có thói quen nghịch, ngậm, mút đối với đồ trang sức. Vì thế khi chọn lựa đồ trang sức bạc cho trẻ cha mẹ nên lưu ý đến vấn đề này, nên chọn lựa những đồ trang sức có hình dáng vòng tròn, ít gây nguy hiểm với trẻ, không nên chọn những loại có hình dáng sắc nhọn như hình sao, hình mũi tên, chữ thập… Cha mẹ cũng không nên chọn những món đồ dễ gẫy, rụng vì những đồ đó trẻ có thể bẻ ra làm hỏng đồ, đặc biệt nếu trẻ cho vào miệng trẻ có thể bị hóc.

    [​IMG]
    Trang sức bac trẻ em - Trang sức bạc thành phát​
    Lưu ý đến giá trị của đồ và độ an toàn của trẻ khi sử dụng:
    Nhiều cha mẹ cho con em mình đeo đồ trang sức quá sớm, khi các em chưa ý thức được giá trị và tự bảo vệ được mình. Đã có nhiều trường hợp trẻ bị mang họa, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng khi đeo những trang sức có giá trị. Vì thế cha mẹ không nên mua cho trẻ những đồ trang sức đắt tiền như đồ trang sức bằng vàng, kim cương, đá quý hoặc chất liệu quý để đề phòng các trường hợp xấu xảy ra. Đồng thời gia đình cũng cần phải trang bị cho các em những kỹ năng để xử lý tình huống khi gặp kẻ xấu, người lạ mặt…
     
Đang tải...