Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những điều cần biết khi đi XKLĐ Nhật bản 2017

Thảo luận trong 'Xuất khẩu lao động' bắt đầu bởi zinzin0204, 08/08/2017.

  1. zinzin0204

    zinzin0204 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những điều cần biết khi đi XKLĐ Nhật bản 2017
    Đối với những ai đang có ý định đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, việc tìm hiểu thông tin, kinh nghiệm thi tuyển đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản là điều hết sức cần thiết. Tại website chính thức của công ty xuatkhaulaodongnb.com đưa bạn nhiều góc nhìn khác nhau về chương trình này.


    Trong bài viết này dưới góc độ là một trong những công ty tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản hàng đầu phía bắc, Công ty CP XNK 3-2 Hòa Bình – Hogamex. Hogamex Hà nội xin gửi tới toàn bộ người lao động bài viết kinh nghiệm xuất khẩu lao động Nhật Bản. Bài viết này gồm nhiều thông tin hữu ích về việc lựa chọn ngành nghề như thế nào? Điều kiện tuyển dụng ra làm sao?...


    Tìm hiểu những nguồn tin chính thống khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản


    Khi bạn quyết định lựa chọn con đường xuất khẩu lao động thì việc đầu tiên cần làm là tìm hiểu thông tin về công việc sẽ làm khi sang Nhật Bản. Đồng thời, bạn cũng phải nắm được mức lương đi xuất khẩu lao động nhật bản, điều kiện tuyển dụng, cuộc sống thực tế của lao động Việt Nam tại Nhật Bản. Ngoài việc tìm kiếm thông tin qua internet, báo chí thì bạn cũng có thể hỏi bạn bè, người thân đang sống hoặc đã từng sống tại Nhật, bên cạnh đó bạn còn có thể tham khảo lời khuyên của những công ty tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản.
    [​IMG]

    Công ty CP XNK 3-2 Hòa Bình – Hogamexhiện tại là một trong những công ty xuất khẩu lao động hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi đã hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp Nhật Bản, lao động của HOGAMEX đã có mặt ở hầu hết các tỉnh, thành phố tại đất nước mặt trời mọc. Công ty CP XNK 3-2 Hòa Bình – Hogamex luôn sẵn sàng hỗ trợ người lao động từ khi bắt đầu ký hợp đồng, làm thủ tục xuất khẩu lao động cho tới khi các bạn nhập cảnh, sinh sống và làm việc tại Nhật Bản.


    Lựa chọn ngành nghề


    Lựa chọn ngành nghề là một trong những khâu hết sức quan trọng trong việc đi XKLĐ Nhật, bởi nó quyết định việc bạn có nhanh chóng trúng tuyển đơn hàng hay không, không chỉ có vậy định hướng nghề nghiệp tốt còn giúp ích rất nhiều cho tương lai của bạn.

    Từ những thông tin các đơn hàng được cung cấp, cùng sự hỗ trợ của các bộ tư vấn, người lao động có thể đưa ra quyết định đúng đắn để lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân.



    Nâng cao trình độ Nhật ngữ


    Công ty CP XNK 3-2 Hòa Bình – Hogamex luôn chú ý, nhấn mạnh việc nhắc nhở người lao động luôn phải tập trung học tập tiếng Nhật, bởi tiếng Nhật chính là chìa khóa mang đến sự thành công cho bạn khi sinh sống, làm việc tại Nhật. Giao tiếp tiếng Nhật tốt thì khả năng hòa nhập với công việc sẽ nhanh hơn, nhanh chóng làm quen với cuộc sống, xã hội Nhật Bản...


    Nhật Bản vốn là đất nước nối tiếng với nền kinh tế phát triển, người dân của họ luôn đề cao tính tự lập, kỷ luật và tôn trọng người khác. Chính vì vậy khi sang Nhật làm việc, bạn sẽ học hỏi được những đức tính đó của người Nhật. Nếu bạn biết cố gắng, phấn đấu, thành công sẽ luôn mỉm cười với bạn.


    Chắc hẳn qua bài chia sẻ về kinh nghiệm xuất khẩu lao động Nhật Bản này, các bạn đã hiểu được rằng việc lựa nguồn thông tin chính thống, tìm hiểu ngành nghề cũng như nâng cao trình độ tiếng Nhật là quan trọng như thế nào trong quá trình xuất khẩu lao động Nhật Bản.

    Nếu có bất kì thắc mắc nào về vấn đề xuất khẩu lao động Nhật Bản đơn hàng cơ khí, người lao động có thể liên hệ:

    PHÒNG TUYỂN DỤNG - CÔNG TY CỔ PHẦN XNK HOGAMEX Hà Nội

    Tuấn Vũ: 0986 446 200

    Mr Khoa: 0987 328 753

    Mr Phúc: 0987 107 186

    Mr Khoa: 0979 475 680

    Mr Vinh : 0904 999 886

    [​IMG]Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà SUCED, số 108 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. (Cách Bến xe Mỹ Đình 600m)
     
Đang tải...