Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nhưng điều cần biết khi mua sắm balo laptop chống nước giá rẻ

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi miabalo, 27/06/2017.

  1. miabalo

    miabalo Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Laptop là một trong các thiết bị điện tử chẳng thể thiếu đối với những thế hệ học sinh, sinh viên và những người làm việc. Và trang bị không thể thiếu đối với những người nào đã và đang dùng laptop là balo laptop. Ba lô máy tính xách tay cũng bắt đầu được sử dụng phổ biến trong những năm qua để giúp bảo vệ máy tính xách tay bị hư hỏng, trầy xước bởi va đập, từ đó kéo dài được tuổi thọ của laptop.

    [​IMG]
    Sự phổ biến của balo máy tính xách tay chống thấm nước
    Điều kiện nước ta nóng ẩm mưa nhiều nên những hãng ba lô đã cho có mặt trên thị trường các dòng ba lô laptop chống nước hỗ trợ bảo vệ máy tính xách tay khi trời mưa. Nước mưa chính là khắc tinh của các loại thiết bị điện tử. Do vậy, những ai có máy tính xách tay cần phải chọn loại balo chống nước để thời gian dùng laptop lâu dài hơn.

    Độ quen thuộc của những cái ba lô này không phải kém cạnh các chiếc balo thời trang khác. Khác với các kiểu dáng balo trước kia, chỉ có 1 ngăn laptop và một vài ngăn đựng đồ dùng khác và màu sắc đơn điệu ko xinh mắt cũng như hạn chế về thiết kế thì các chiếc ba lô đựng laptop hiện tại nhiều màu sắc hoặc đơn màu, kiểu dáng rất lạ và thời trang mắt. Nhiều kiểu dáng tinh tế và hợp thời trang hơn, thích hợp với nhiều lứa tuổi và công việc.

    Trên khu vực thành phố Hồ Chí Minh, tại những khu chợ cực kỳ dễ bắt gặp những mẫu mã balo máy tính xách tay giá tương đối rẻ và đẹp, tuy nhiên lại ko có chế độ bảo hành hay đảm bảo về mặt tốt. Còn trong các shop bán balo, mẫu mã mới mẻ hơn, chất lượng hơn nhưng thời hạn bảo hành cũng không lâu và giá cả thì vô cùng cao.

    Tham khảo thêm ba lô laptop: Mua bán balo laptop nam nữ giá rẻ tại TPHCM
    Những cân nhắc khi chọn mua sắm balo đựng laptop chống nước
    - Chọn chất liệu balo
    Khi chọn mua sắm ba lô tại các shop ba lô thì cũng nên rà soát chất lượng vì chẳng hề shop nào cũng bán ba lô đúng chất lượng như quảng cáo. Ba lô chống thấm sẽ được kiểu dáng bằng loại vải chuyên dụng, các sợi vải đản xen khắng khít nhau để có thể ngăn chặn được sự thấm hút nước mưa hơn so với những loại vải thường nhật. Do đó ba lô laptop chống nước vào mùa mưa cũng có thể sử dụng vào mùa nắng vì giúp cho máy tính xách tay hạn chế tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp hơn.

    Khi lựa chọn ba lô laptop chống thấm thì ngoài việc bảo vệ máy tính xách tay còn có các phương tiện và đồ dùng khác. Những loại balo thấm nước sau 1 thời gian dùng, chất vải sẽ bị nhàu, dễ nhăn và nhanh hư hỏng.

    - Kiểm tra ngăn chống sốc
    Trong balo máy tính xách tay thì ngăn chống sốc đóng vai trò chính nhất, ngăn chống sốc chất lượng thường được bao quanh bởi các miếng xốp nhẹ và có độ dày vừa phải để bảo vệ laptop lúc bị va đập, được cố định bằng một sợi dây thun dán để giữ cố định chiếc máy tính xách tay. Để đảm bảo độ an toàn hơn cho máy tính xách tay thì bạn nên dùng túi chống sốc cho laoptop trước khi bỏ vào balo.

    - Lựa chọn kích thước balo
    Ko nên chọn balo quá lớn hoặc quá nhỏ so với máy tính xách tay mà nên chọn dòng vừa để thuận lợi đựng laptop và chuyển di. Không những thế cũng đảm bảo giữ được tuổi thọ cho laptop lâu dài.

    Simplecary.net – Nơi cung cấp ba lô laptop chống thấm tốt
    Shop ba lô xịn có những mẫu mã đẹp tuyệt vời, được cập nhật theo xu thế thị trường. Không chỉ thời trang về hình thức mà chất lượng cũng khá bền với các đường may thời trang và cứng cáp. Tại Simplecary.net, chúng tôi mang đến rất không ít mẫu ba lô tới từ các nhãn hiệu nổi danh như Adidas, Targus, Superdry, Oakley, Simplecarry, Roxy,… với chế độ BẢO HÀNH lên tới TRỌN ĐỜI.

    Tham khảo thêm thương hiệu ba lô đựng laptop: Balo Simplecarry giá rẻ chính hãng tại TPHCMhttp://simplecarry.net/balo-seliux
    Ngoài ba lô đựng laptop thì Simplecary.net còn mang đến các mẫu balo dành cho những mục đích khác như balo đẹp du lịch, ba lô học sinh, đi chơi,… và nhiều phụ kiện khác,… shop chúng tôi có chương trình khuyến mãi mùa hè các dòng ba lô có giảm giá lên tới 70%. Đừng bỏ lỡ cơ hội sử dụng hàng hiệu giá tốt nhé.
     
Đang tải...