Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những điều cần biết thêm về mụn rộp sinh dục

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi ngocngochb, 10/12/2017.

  1. ngocngochb

    ngocngochb Thành viên tích cực

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mụn rộp sinh dục là một trong những bệnh lý nguy hiểm hiện nay, cách chữa trị bệnh mụn rộp sinh dục như thế nào cho triệt để đang là câu hỏi khó cho các bác sĩ bởi tính tới thời điểm nay y học vẫn chưa tìm ra được loại thuốc đặc hiệu.

    BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC LÀ GÌ

    Căn bệnh nguy hiểm mụn rộp sinh dục hay còn gọi là bệnh herpes dinh dục do virus HSV gây nên. Bệnh nhân khi mắc bệnh trên cơ thể sẽ xuất hiện những cục mụn mủ và ngứa, các cục mụn này thường mọc ở bộ phận sinh dục người bệnh, những cục mụn này thường xuất hiện thành từng chùm, sau 3-4 ngày các cục mụn sẽ bị vỡ ra gây lở loét đau đớn cho bệnh nhân. Vài ngày sau tại các vết loét sẽ khô lại, đống vảy làm nhiều người lầm tưởng là đã lành bệnh, tuy nhiên đây chỉ là sự khỏi bệnh tạm thời bởi bệnh có thể tái phát lại bất cứ lúc nào.

    http://muncocsinhduc.net/trieu-chung-va-cach-chua-mun-rop-sinh-duc-nu.html

    Bệnh mụn rộp sinh dục rất dễ lây truyền cho người khác quá đường tình không an toàn, sử dụng chung các vật dụng dễ bị nhiễm máu hay chất dịch người bệnh như kim tiêm, khăn mặt, bàn chải đánh răng. Virus rất dễ xâm nhập qua vết thương hở và lây truyền từ mẹ sang con nên mọi người cần phải hết sức đề phòng
    MỨC ĐỘ NGUY HIỂM CỦA BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC

    Nhiều người khi mắc bệnh mụn rộp sinh dục do không có nhiều thông tin về căn bệnh này dẫn đến việc dù biết mình mắc bệnh nhưng vẫn chủ quan khiến cho bệnh để lại trên cơ thể người bệnh những biến chứng nặng nề.
    Ở nam giới virus sẽ nên tình trạng viêm nhiễm nam khoa khoa như viêm tinh hoàn, ung thư cậu nhỏ, làm giảm chất lượng tinh trùng, là nguyên nhân chính gây nên tình trạng hiếm muộn, vô sinh. Ở nữ giới bệnh sẽ gây nên các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như: viêm cô bé, viêm cổ tử cung, ung thư cổ tử cung, gây vô sinh ở nữ
    Bệnh làm giảm ham muốn tình ở người bệnh, các cục mụn sẽ gây đau đớn khi làm chuyện yêunên ảnh hưởng đến đời sống tình cảm của bệnh nhân.

    http://muncocsinhduc.net/phan-biet-mun-coc-va-sui-mao-ga.html
    Bệnh dễ lây truyền qua người khác, đặc biệt là mẹ mang thai lây truyền qua trẻ làm trẻ bị mắc các bệnh về đường hô hấp như viêm phổi, viêm phế quản, ung thư vòm họng. Thậm chí trẻ có thể bị viêm màng não, nguy cơ tử vong rất lớn.
    Trước những nguy hiểm do căn bệnh này gây ra thì bệnh nhân nên tiến hành những cách trị mụn rộp để đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như tính mạng cho bản thân.
     
Đang tải...