Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những điều cần biết về bệnh tắc nghẽn vòi trứng

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi mrbin, 28/03/2016.

  1. mrbin

    mrbin Thành viên mới

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Vòi trứng là nơi noãn kết hợp với tinh trùng gây nên phôi. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , nếu nơi này bị tắc nghẽn , khả năng bị vô sinh ở chị em phụ nữ sẽ tăng. Thế nhưng không phải ai cũng có xác xuất rất thính với những thể hiện , thay đổi thất thường của thân thể để đi khám và chữa trị kịp thời. Vì vậy , nhằm giúp chị em có xác xuất tự mình dễ dàng cảm nhận được tình trạng sức khỏe sản: đẻ) đẻ ra của bản thân để có phương pháp đối phó kịp thời , các bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM sẽ san sớt những báo cáo liên tưởng đến bệnh tắc nghẽn vòi trứng.

    >>> Chi phí cắt bao quy đầu


    Triệu chứng của tắc nghẽn vòi trứng là gì?

    Kinh nguyệt không đều: Kinh nguyệt không đều do nhiều nguyên do gây ra như chế độ ăn uống , rối loạn nội tiết , tâm lý găng , viêm nhiễm âm đạo , và thậm chí là do vòi trứng bị tắc nghẽn. Vì khi vòi trứng gặp rắc rối sẽ gây có tác động đến một điều gì đó đến công năng của buồng trứng và quá trình rụng trứng bị rối loạn. Hậu quả kéo theo là lượng kinh nguyệt nhiều , chu kì kinh nguyệt không yên ổn. Vì vậy , chị em cần vô ngần cảnh giác khi thấy chu kì kinh nguyệt của mình bỗng trở nên bất thường.

    - khó chịu vùng bụng: Đau bụng , đau lưng , cứng bụng… kèm theo các triệu chứng khác như kiệt lực , buồn đi wc liên tiếp , tiểu dắt… Đây có xác xuất là triệu chứng của bệnh tắc nghẽn vòi trứng gây ra. Vì vậy , khi gặp những triệu chứng như vậy chị em không nên bỏ qua.

    - Khó thụ thai: Vòi trứng của phụ nữ đóng vai trò quan yếu đó là vận chuyển tinh trùng , thụ tinh với trứng và vận chuyển trứng thụ tinh đến dạ con. Ví như vòi trứng bị tắc , hoặc bị thương tổn thì công năng này sẽ bị có tác động đến một điều gì đó , việc vận chuyện gặp có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn. Hơn nữa , vòi trứng bị thương tổn cũng có xác xuất có tác động đến một điều gì đó đến cơ chế rụng trứng , dẫn đến rối loạn rụng trứng , rối loạn kinh nguyệt , làm cho tỉ lệ thụ thai thành công giảm đi. Chính vì vậy , tắc vòi trứng được coi là một trong những nguyên do lớn gây ra vô sinh nữ giới.

    - Triệu chứng khác: Ngoài các triệu chứng nói trên , nếu bị tắc vòi trứng , chị em có xác xuất gặp phải các triệu chứng khác như tăng dịch tiết âm đạo , đau khi giao hợp , rối loạn công năng tiêu hóa , mệt mỏi…

    nguyên do nào gây tắc nghẽn vòi trứng?

    -Do bẩm sinh ( gây thiếu hụt một phần hay tuốt vòi trứng ) , tuy nhiên trường hợp này rất hiếm.

    - Nhiễm khuẩn : phổ thông nhất là vi khuẩn lậu. Có một tỷ lệ khá lớn phụ nữ bị nhiễm lậu cầu lây lan lên cổ dạ con , dạ con , vòi trứng gây viêm vòi trứng mà hậu quả là chít hẹp hoặc tắc nghẽn vòi trứng.

    -Do viêm nhiễm ngược dòng: Viêm âm đạo , viêm cổ dạ con nhất là do Chlamydia , không chữa trị dứt điểm có xác xuất tiến triển gây viêm vòi trứng , giản đơn nguyên do là vì nhiễm khuẩn đường sản: đẻ) đẻ ra không có gì lạ hoặc đặc biệt xu hướng lan dần từ dưới lên trên. Vi khuẩn cũng có xác xuất theo tinh trùng khi quan hệ sex , qua cổ dạ con để vào dạ con và lan lên 2 vòi trứng gây viêm , tắc nghẽn vòi trứng

    -Trong một số ít trường hợp , nhiễm khuẩn vòi trứng là do viêm ruột thừa biến chứng gây viêm phúc mạc ổ bụng.

    -Do vệ sinh “vùng kín” không ngay thẳng cách đặc biệt là trong chu kì kinh nguyệt , trước và sau khi quan hệ tình dục.

    -Những phụ nữ mắc nhiễm khuẩn đường tiết niệu cũng là một trong những nguyên do gây tắc nghẽn vòi trứng.

    - Do viêm nhiễm sinh dục: phụ nữ từng nạo , phá thai , sảy thai , sau đặt công cụ dạ con , nguy cơ viêm nhiễm cao , gây ra tình trạng tắc nghẽn vòi trứng.

    phương pháp chữa trị tắc vòi trứng là gì?

    Để việc chữa trị tắc vòi trứng hiệu quả , các bác sĩ sẽ khám và làm các xét nghiệm cận lâm sàng , siêu thanh , chụp dạ con vòi trứng , để rõ ràng bệnh và rõ ràng xem tình trạng bệnh là tắc vòi trứng phải hay trái hay cả hai bên? Tắc ở đoạn nào ( vòi trứng hay loa vòi )? mức độ tắc như thế nào ( bán phần hay toàn phần )?

    Sau khi biết được nguyên do gây bệnh , mức độ thương tổn của vòi trứng , mong muốn sinh con của chị em , các bác sĩ sẽ căn cứ vào đó để đưa ra phương pháp chữa trị ăn nhập nhất.

    tắc nghẽn vòi trứng được chữa trị bằng phương pháp nội soi buồng dạ con , vòi trứng. Tuy nhiên , khả năng mang thai sau chữa trị còn tùy thuộc vào tuổi của người phụ nữ và mức độ thông thương của vòi trứng. Ví như mức độ thương tổn đã nặng cần phải can thiệp ngoại khoa ( cắt bỏ sự hoạt động vòi trứng 1 bên hoặc 2 bên ) thì việc sinh còn cần có các phương pháp trợ giúp sinh sản.

    tắc nghẽn vòi trứng có phòng tránh được không?

    Nếu trong cuộc sống hàng ngày bạn chú ý chăm sóc sức khỏe tốt , cuộc sống cuộc giải trí lành mạnh , khám sức khỏe định kỳ thì việc phòng tránh tắc vòi trứng là một việc làm trong tầm tay. Và dưới đây là những cách phòng tránh cụ thể bạn có xác xuất tham khảo:

    -Quan hệ sex không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , cuộc giải trí lành mạnh , chung thủy một vợ- một chồng.

    - Vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước và sau khi quan hệ sex , đặc biệt chú ý trong thời kỳ lúa ra đòng kinh nguyệt.

    - Khi đặt vòng tránh thai nên lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa danh tiếng tốt và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro. Bên cạnh đó , chị em cũng nên có những phương pháp tránh thai cho riêng mình để tránh xảy ra tình trạng nạo phá thai nhiều lần.

    - Khi gặp một số bệnh về đường tiết niệu hoặc bị viêm ruột thừa , cần được chữa trị dứt điểm , không nên kéo dài thời kì nung bệnh dễ dẫn đến nhiễm khuẩn vòi trứng.

    Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một phòng khám quy mô lớn , trang thiết bị đương đại , với đội ngũ các bác sĩ chuyên nghiệp , ứng dụng các phương pháp tiền tiến trong việc chữa trị các bệnh lý vòi trứng mang lại hiệu quả cao. Phòng khám làm việc vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm các ngày nghỉ và lễ từ 8 -20h.

    Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng ( 08 ) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để được trợ giúp và tham vấn cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí , 24/24 giờ. Người bệnh cũng có xác xuất đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám , ưu tiên khám trước , hưởng ưu đãi mọi mặt.

    Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai , Quận 1 , thành thị Hồ Chí Minh.

    >
     
Đang tải...