Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những điều cần biết về bệnh viêm ống cứ liệu

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi spirit1, 26/07/2017.

  1. spirit1

    spirit1 Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giống như các bệnh phụ khoa khác, viêm ống dẫn trứng nếu không được điều trị có thể gây ra những hậu quả đáng nhớ tiếc như: vô sinh, chửa ngoài dạ con..

    duyên cớ cốt yếu của tình trạng này là do chị em bị viêm nhiễm âm đạo, truyền nhiễm các vi khuẩn bệnh qua đường tình dục. nguyên sơ, bệnh có thể phát triển ở vùng sinh dục bên ngoài, sau đó do không điều trị kịp thời nên bệnh phát triển dần lên các phòng ban ở trên: từ âm đạo lên đến cổ tử cung, buồng tử cung, vòi trứng.

    [​IMG]

    Dưới đây là 3 điều cần biết về tình trạng viêm ống dẫn trứng ở phụ nữ:

    1. Không phải cứ bị viêm ống dẫn trứng là sẽ bị vô sinh
    Viêm ống dẫn trứng có hai dạng là cấp tính và kinh niên. Nếu bệnh đã vào thời đoạn mãn tính, ống dẫn trứng có mủ, phá hoại các mô trong ống dẫn trứng thì điều trị rất khó. Khi đó, biến chứng tắc nghẽn ống dẫn trứng sẽ can dự đến khả năng sản xuất, thậm chí gây vô sinh. Nhưng nếu phát hiện bệnh sớm, điều trị tích cực và hiệu quả khi bệnh đang ở giai đoạn cấp tính thì khả năng chữa khỏi bệnh rất cao, người nữ giới vẫn có thể sinh sản như thông thường.

    1. Chưa quan hệ dục tình vẫn có khả năng mắc bệnh
    Về mặt phụ khoa, bệnh viêm ống dẫn trứng thường do 3 duyên do sau: do quan hệ dục tình không lành mạnh, nạo phá thai không an toàn, do các cơ quan phụ cận bị viêm nhiễm. Chính vì 3 căn nguyên này mà không ít chị em có quan điểm sai lầm là chưa quan hệ dục tình sẽ không bị viêm ống dẫn trứng.

    thực tế, ngoài những con đường trên, người chưa quan hệ tình dục vẫn có thể nhiễm vi trùng, vi khuẩn, nấm âm đạo do vệ sinh không cẩn thận, mặc quần áo ẩm ướt, thụt rửa âm đạo sai cách. Nếu điều trị không dứt điểm, vi khuẩn có thể tiến công lên tử cung, ống dẫn trứng gây viêm ống dẫn trứng cho dù chị em chưa hề quan hệ tình dục.

    1. Bệnh có thể xúc tiến đến “đối tác tình dục”
    Đàn ông chẳng thể bị viêm ống dẫn trứng nhưng họ vẫn có thể nhiễm các vi khuẩn gây bệnh qua đường tình dục và mắc các bệnh tình dục như lậu, nấm, tim la, HPV.. Do đó, khi điều trị nên yêu cầu chồng hoặc đối tác tình dục điều trị song song để tránh truyền nhiễm chồng chéo.

    vì vậy, khi có những dấu hiệu nghi ngờ mình bị viêm ống dẫn trứng, chị em cần đến các cơ sở y khoa chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về điều trị hay bất cứ một can thiệp nào khi chưa có chỉ định của bác sỹ. Việc thăm khám và điều trị sớm sẽ hạn chế thấp nguy cơ tắc vòi trứng sau khi viêm nhiễm kéo dài.

    Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về vấn đề bệnh phụ khoa, các bạn có thể liên can với đội ngũ y y sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website Bệnh viện Hà Nội để biết thêm chi tiết về căn bệnh này. tuy nhiên bạn cũng sẽ được chỉ dẫn cách tương trợ điều trị và đề phòng một cách cụ thể.
     
Đang tải...