Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những điều cần biết về việc cắt bao quy đầu

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi trungchi123, 26/07/2016.

  1. trungchi123

    trungchi123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    các điều bắt buộc biết về việc cắt bao quy đầu . những bác sỹ phòng khám Đa Khoa Nhân Ái khuyên đàn ông dù chưa cắt hay vẫn loại bỏ bao quy đầu cũng cần nắm được các điều căn bản nhất dưới đây.

    1 . loại bỏ bao quy đầu ít gây biến chứng

    cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ để chiếc bỏ chút da ở thân cậu bé nhằm giúp cho chú lính chì nhìn thấy được đầu quy đầu của mình.


    cắt bao quy đầu thường được tiến hành khi các XY còn nhỏ hoặc ngay cả lúc vẫn gần hết tuổi dậy thì bạn được tiến hành cắt bao quy đầu thì cũng ít có thoái hóa nguy hại cho sức khỏe cậu bé.


    những nguy cơ nhiều nhất của việc loại bỏ bao quy đầu là với thể bị chảy máu, nhiễm trùng hoặc kích ứng da khu vực dương vật . Nhưng các thầy thuốc chuyên khoa có thể đề xuất các giải pháp đơn giản như bôi trơn vùng nhạy cảm này, nghỉ ngơi hợp lý … để giảm bớt va chạm giữa các vùng vừa được cắt. Điều này sẽ cho bạn tha hồ hơn.

    2. cắt bao quy đầu đôi lúc là hành động không bắt buộc thiết

    trường hợp như bạn ko bị hẹp bao quy đầu thì việc cắt bao quy đầu luôn là 1 hành động không buộc phải thiết vì bạn không nên thay đổi bất kỳ phần nào da nào đấy trên cơ thể của mình.

    Viện Hàn lâm Nhi khoa Mỹ cũng cho biết lợi ích chống nguy cơ nhiễm trùng đường tiểu của việc thực hiện cắt bao quy đầu không cần là lý do chính để bạn tiến hành phương pháp này.

    [​IMG]
    Rõ ràng loại bỏ bao quy đầu có thể giảm cơ hội cho những đầu đinh trước nguy cơ mắc những bệnh qua đường tình dục (STDs) sau này và chống viêm bao quy đầu . Nhưng thực tế, việc thực hành tình dục an toàn như tiêu dùng bao cao su còn là một cách thấp hơn để giảm nguy cơ này.

    3. cắt bao quy đầu buộc phải thực hiện trước tuổi dậy thì

    Ở nhiều nơi trên thế giới, tuy ko sở hữu 1 tuổi nào ấy cụ thể các XY bắt buộc thực hiện cắt bao quy đầu nhưng họ tin rằng phải loại bỏ bao quy đầu trước khi XY bước vào tuổi dậy thì nhằm thanh lọc cơ thể.

    Tuy nhiên, ngay cả lúc vẫn ở tuổi trưởng thành, các đầu đinh đã mang thể hoàn toàn đi cắt bao quy đầu trường hợp thấy buộc phải thiết mà ko làm ảnh hưởng đến sức khỏe cậu nhỏ và sự sinh sản sau này.


    4. cắt bao quy đầu không ảnh hưởng đến giới tính của bạn

    đa dạng teenboys lo sợ rằng, là XY mà tiến hành loại bỏ bao quy đầu sẽ khiến bạn trở thành người ái nam ái nữ tại vì một phần chức năng bộ phận sinh dục của bạn đã bị cắt.

    Nhưng thực tế, việc cắt bao quy đầu chỉ là 1 phương pháp nhỏ trên lớp da thừa của cậu nhỏ mà không can thiệp gì tới hệ thống bên trong của nó nên không ảnh hưởng tới sức khỏe thể chất hoặc tinh thần của XY đâu.

    [​IMG]
    Đôi lúc việc cắt bớt lớp áo khoác quy đầu quá dài rộng hoặc lùng bùng còn làm cho cậu nhỏ trở nên gọn gàng, săn chắc hoặc kích cỡ chú lính chì cũng như được cải thiện lớn to hơn.
     
Đang tải...