Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những điều cần chú ý khi đi du lịch Hà Giang

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi mkteam, 10/08/2015.

  1. mkteam

    mkteam Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nằm ở Cực Bắc của Tổ Quốc, Hà Giang là nơi có phong cảnh tuyệt đẹp cuốn hút rất nhiều khách du lịch. Đến đây du khách sẽ được tham quan những cảnh đẹp hoang sơ, với núi đá trải dài hai bên đường đi, không khí trong lành và thoáng đãng như tuyến đường Bắc Quản Bạ - Yên Minh – Đồng Văn – Mèo Vạc. Các cảnh đẹp sẽ đi qua theo thứ tự là Núi Đôi (Quản Bạ) - Đồi Thông và Ruộng Bậc Thang ở Yên Minh - Cực Bắc Lũng Cú - Chợ phiên Đồng Văn - Đèo Mã Pì Lèng - cột cờ Lũng Cú. Tháng 10, 11 là mùa hoa tam giác mạch nếu có ý định đi phượt hay lên kế hoạch đặt tour đi hà giang vào thời điểm này thì các bạn cứ chuẩn bị hàng trang bây giờ đi là vừa nhé.

    [​IMG]

    Phương tiện đi lại:
    - Nếu đăng ký theo tour với các công ty du lịch thì sẽ có xe đưa đón (cái này bạn yên tâm không phải lo gì cả vì đã có hướng dẫn đưa đón)
    - Nếu đi bằng xe máy thì nên chú ý chọn xe tốt, được bảo dưỡng cẩn thận và nên đưa theo các dụng cụ cần thiết để sửa những lỗi trên đường đi. Nếu đi vào trời mưa hoặc sương mù nên cẩn thận. Một số người đã từng đi du lịch Hà Giang đưa ra lời khuyên có thể đi ô tô tự lái thì tiện hơn xe khách, vì các điểm du lịch nằm rải rác ở nhiều tuyến đường khác nhau. Tuy nhiên, cần lưu ý chọn lái xe có kinh nghiệm, kiểm tra xăng đầy đủ vì đường núi nên để tìm được trạm xăng không phải dễ dàng.
    - Nếu tự tổ chức đi thì bạn có thể chọn xe khách khởi hành từ Bến xe Mỹ Đình vào lúc sáng (6, 7, 9, 11h), chiều (1h, 2h), tối (8h30, 9h) với mức giá giường năm khoảng gần 180.000 đồng/người, nếu ghế ngồi khoảng 140.000 đồng/người.
    - Nếu chọn ô tô có lái xe kèm theo thì nên thuê xe từ 16 – 24 chỗ

    Một vài khách sạn, nhà nghỉ cho các bạn tham khảo:
    Mèo Vạc: Khách sạn Hoa Cương
    Đồng Văn: Khách sạn Hoàng Ngọc
    Cao Nguyên Đá Hà Giang: Khách sạn Huy Hoàn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/03/2016
Đang tải...