Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những điều cần chú ý khi mua bàn học cho con yêu!

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi tuannha_hifu, 19/08/2016.

  1. tuannha_hifu

    tuannha_hifu Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bàn học là vật dụng quan trọng của con em chúng ta. Việc trang bị bàn học sinh hay thay mới bàn học đã cũ tưởng là một việc đơn giản nhưng không hề dễ dàng chút nào. Để sở hữu một chiếc bàn học tối ưu và mang lại lợi ích cho người sử dụng, chúng ta cần phải chú ý đến những yếu tố sau đây:

    1. Nguyên liệu
    Đây là yếu tố cần kiểm tra kỹ càng trước khi quyết định mua. Bàn học sinh nên được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên, nếu không bắt buộc bàn học sinh phải làm từ gỗ quý như gỗ hương, cẩm lai, Xoan đào... thì lý tưởng nhất cho bạn nên chọn là gỗ cao su tự nhiên. Giá cả lại khá mềm so với chất liệu gỗ khác.
    Bàn học sinh làm từ gỗ cao su tự nhiên với thời gian sử dụng trên 30 năm, chất gỗ chắc bền, màu sản phẩm đa dạng lại mang phong cách trẻ trung và năng động rất phù hợp vơi lứa tuổi học sinh, hơn nữa gỗ cao su là loại gỗ được các giới chuyên môn khuyên dùng bởi tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
    upload_2016-8-19_15-18-18.

    2. Kích thước chuẩn khoa học
    Nếu bàn học sinh quá thấp thì sẽ làm cho trẻ cho khuynh hướng cong lưng, thậm chí ngồi ngả nghiêng khi học, như vậy rất dễ bị gù lưng và vẹo cột sống. Để lâu dài khi lớn lên trẻ rất dễ mắc bệnh Thoát Vị Đĩa đệm.
    Vậy, kích thước bàn học sinh thế nào mới đúng chuẩn?
    Ở Việt Nam thường bàn học có chiều cao 75cm. Nhưng ở Nhật chiều cao thấp hơn 2-3cm (tức bàn cao khảong 72-73 cm) mặc dù trẻ em Nhật cao lớn hơn trẻ em Việt Nam.
    Khi sản xuất bàn học sinh cho người Nhật và tôi cho học sinh Việt Nam thử nghiệm trên 2 kích thước, phải công nhận rằng người Nhật họ khoa học, vì ngồi trên bàn có kích thước 73cm sẽ không phải gồng vai, chân luôn chạm đất nên lưng cũng dễ thẳng, từ đó tránh được rất nhiều các bệnh học đường như: cận thị, gù lưng, đau vai gáy...
    upload_2016-8-19_15-18-34.
    Ngoài chiều cao của bàn thì chiều cao của ghế cũng phải tương xứng thì mới tạo tư thế ngồi học đúng và thoải mái cho trẻ. Nếu bàn co chiều cao khoảng 73cm thì ghế cao 43cm là chuẩn.
    3. Mẫu thiết kế, sự tiện dụng
    Cái gì con bạn yêu thích thì sẽ rất có hứng thú. Bàn học sinh sẽ đi theo con bạn hết thời học trò nên hãy chọn bàn học phải vừa chất lượng cộng thêm yếu tố thẩm mỹ, trên bàn học có thể trang trí vật kỷ niệm thì rất tuyệt vời. Trẻ sẽ hứng thú học tập mà không cân đến sự nhắc nhở của bạn.
    upload_2016-8-19_15-19-1.


    4. Yếu tố phong thủy (cho những người tin)
    Không đặt bàn học đối diện với của ra vào hhoặc cửa sổ, cũng không nên đặt bàn học nhìn ra khoảng không vì như vậy con bạn sẽ dễ bị phân tâm, không tập trung.
    Không để ánh nắng trực tiếp chiếu vào bàn học, như vậy sẽ làm tinh thần mệt mỏi, cảm giác bất an, từ đó làm giảm hiệu quả học tập.
    Luôn giữ gìn phòng học sạch sẽ, yên tĩnh. Sách vở, cặp sách, dụng cụ học tập luôn ngăn nắp gọn gàng sẽ tăng khí cho phòng học, từ đó hiệu quả việc học tăng cao.
     
  2. ngochuyen1228

    ngochuyen1228 Thành viên

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn chiêm ngưỡng chi tiết các mẫu bàn học sinh bằng gỗ nhỏ gọn tại nội thất GOHOME và chọn mua 1 mẫu phù hợp với diện tích căn phòng của mình nhé. Có rất nhiều mẫu bàn học sinh khác nhau với kích thước nhỏ gọn nên căn phòng nhỏ cũng lắp đăt được. Bạn tham khảo các mẫu bàn học tại đây: gotrangtri.vn/danh-muc/ban-ghe/ban-hoc/

    Bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm nội thất khác và tìm cái mà gia đình mình còn thiếu nhé!
     
Đang tải...