Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những điều cần lưu ý khi thuê đồ chơi cho trẻ

Thảo luận trong 'Đồ chơi' bắt đầu bởi thammyhanquocjw, 19/12/2014.

  1. thammyhanquocjw

    thammyhanquocjw Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thuê đồ chơi cho trẻ là giải pháp được đông đảo các gia đình hiện đại áp dụng vì nó giúp các ông bố, bà mẹ tiết kiệm được đáng kể nguồn kinh phí. Tuy nhiên, việc thuê đồ chơi cho trẻ nếu không cân nhắc kỹ lưỡng thì rất có thể sẽ gây nên những hệ quả khôn lường.

    Hiện nay, thị trường đồ chơi trẻ em phát triển vô cùng đa dạng với vô số các loại đồ chơi khác nhau từ đồ chơi phát triển trí tuệ cho đến đồ chơi phát triển thể chất. Và song song với các hệ thống, cửa hàng chuyên mua bán đồ chơi mới thì thị trường cho thuê đồ chơi cũng phát triển sôi động không kém.

    Có thể thấy, dịch cho mướn/thuê đồ chơi ra đời đã mang đế rất nhiều giá trị tích cục: Giúp các cha mẹ giảm thiểu vnguồn kinh phí nhưng vẫn đảm bảo mang về cho những đứa con của họ các món đồ chơi độc đáo phù hợp để trẻ vừa chơi, vừa học phát triển thể chất và trí tuệ một cách toàn diện.

    [​IMG]
    Bộ đồ chơi trẻ em giúp phát triển trí thông minh

    Tuy nhiên, có một thực tế mà các cha mẹ cần phải biết: Không phải cửa hàng hay trang mạng cho thuê đồ chơi nào cũng chọn những nhãn hàng có tên tuổi, chất liệu an toàn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thực tế cho thấy, không ít loại đồ chơi kém chất lượng, không nguồn gốc xuất xứ,... nếu để trẻ sử dụngloại đồ chơi này sẽ không tránh khỏi nguy cơ bị nhiễm độc. Ngoài ra, đồ chơi, xe đẩy: khi cho thuê thường qua tay nhiều người nên việc giữ gìn và vệ sinh đồ chơi ít được quan tâm, vô tình đồ chơi trở thành nguồn lây lan các bệnh truyền nhiễm.

    Vậy nên, khi đi thuê đồ chơi, phụ huynh cần lựa chọn loại có nguồn gốc rõ ràng, chất liệu không độc hại. Các mẹ nên hạn chế chọn đồ chơi có màu sắc sặc sỡ, có mùi bất thường hãy chọn cho trẻ các loại đồ chơi bằng gỗ: của các nhà sản xuất uy tín… Trước khi cho trẻ chơi thì các phụ huynh cần làm sạch bằng xà bông và khử trùng tất cả các loại đồ chơi được thuê về.
     
Đang tải...