Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những điều cần quan tâm đặc biệt khi chuyển đến nhà mới

Thảo luận trong 'Vận chuyển' bắt đầu bởi TuanDoM, 25/04/2017.

  1. TuanDoM

    TuanDoM Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ chuyển nhà Hà Nội trọn gói Kiến Vàng hôm nay sẽ chia sẻ với Anh chị một số tập trung phong thủy cổ xưa mà bạn cần nắm rõ :

    1. Bạn cần chọn ngày tháng tốt để chuyển nhà, ngày này được tính dựa trên 2 chi tiết chính là ngày tháng năm sinh của người chủ tổ ấm và lịch âm để lấy được một kết quả tốt nhất. Trong giả dụ bạn không thành thạo và nắm rõ việc này thì có thể nhờ đến có chuyên gia phong thủy để được tư vấn cẩn thận. Việc chuyển nhà mới phải được tiến hành theo đúng ngày mua sẵn và người thân trong nhà mới có mặt vào thời điểm này. Hoàn toàn giảm thiểu mời bạn bè và khách khứa vì đây không hề tiệc tân gia.

    2. Vào ngày chuyển nhà phải đề cập các điều hay và tốt đẹp, an lành. Tuyệt đối giảm thiểu các điều không hay và tiêu cực.

    [​IMG]

    3. Tránh cãi vã, tranh luạn, mắng mỏ trẻ em hay bực tức khóc lóc vào ngày chuyển nhà. tất cả hành dộng này tượng trưng cho sự bất hạnh và mối bất hòa trong gia đình.

    4. Không nên ngủ trưa trong nhà mới vào đúng ngày chuyển nhà vì tượng trưng cho bệnh tật và lười biếng.

    5. Bật sáng tất cả các đèn và xả hết nước trong đường thông ống nước.

    6. Sắm chổi và cây lau nhà mới để qust sạch những trở ngại của mình mang theo từ căn hộ cũ. Hãy vất chổi cũ và tậu 1 chiếc chổi mới. Không để trong nhà kho, nhà để xe,...

    7. Đặt 1 túi vải nhỏ màu đỏ ( loại này chuyên dùng trong nghi lễ phong thủy hoặc dưới đáy thùng gạo hoặc đồ trữ gạo). Đổ gạo vào túi đến khi đầy tràn miệng, đóng miệng túi lại và dán một tờ giấy đỏ có ghi chữ hầu hết.

    8. Tất cả những thành viên nên mang theo 1 vật dụng gì tốt đẹp như hoa quả biểu tượng cho sự thịnh vượng, lê biểu tượng cho may mắn, táo biểu tượng cho sự an toàn, đào biểu tượng cho sức khỏe dồi dào. Bạn có thể mang theo những thể có giá trị như vàng, trang sức, sổ tiết kiệm, ...

    9. Phụ nữ mang thai giảm thiểu tham gia việc chuyển nhà

    10. Ngày thứ 1 khi đến nhà mới bạn cần phải chút lửa và nấu 1 thiết bị gì đó mang tính tượng trưng


    Trên đây là 1 số xem trọng lúc bạn chuyển tới nhà mới. Hy vọng bạn sẽ có các khởi đầu tốt đẹp trong 1 ngồi nhà mới. Chuyển văn phòng Kiến Vàng tự hào là đơn vị uy tín giỏi, bạn vui lòng gọi tới hotline của chúng tôi để nhận được giá uu đãi nhất.
     
Đang tải...