Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những điều chị em nên biết về dịch vụ căng da mặt bằng chỉ sinh học

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 15/08/2017.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Căng da mặt bằng chỉ sinh học là kỹ thuật căng da không cần phải phẫu thuật, chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng, săn chắc vượt thời gian.

    Căng da mặt bằng chỉ sinh học có gì khác biệt?

    [​IMG]
    Căng da mặt bằng chỉ sinh học giúp cải thiện lão hóa nhanh nhất

    Căng da mặt bằng chỉ sinh học là kỹ thuật tác động đến các mô của da làm tăng tuần hoàn máu tại chỗ kích thích sự sản sinh collagen giúp da bạn căng đầy và mịn màng vùng da sẽ được nuôi dưỡng một cách tốt nhất.

    Kỹ thuật căng da giúp tăng cường tối đa độ căng và săn chắc da, kỹ thuật này có thể thay thế cho phẫu thuật căng da mặt ở những trường hợp da chảy xệ ở mức độ trung bình.

    Đồng thời khi sợi chỉ tác động các mô của da sẽ làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào và kích thích sự sinh sản collagen. Vùng da sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng đầy và mịn màng hơn, cơ chế sản sinh collagen của chỉ sẽ vẫn tiếp tục trong khoảng thời gian dài.

    Kết quả căng da mặt duy trì được trong thời gian bao lâu?

    Thẩm mỹ căng da mặt bằng chỉ sinh học duy trì kết quả lâu dài. Cấu trúc của sợi chỉ sinh học có các điểm kết dính với da nên khi được cấy vào da sẽ tạo nên khung giá đỡ cố định các điểm kết nối, ngăn da bị chảy xệ. Cùng với đó, làn da được kích thích, thúc đẩy tăng tuần hoàn máu và nhanh chóng sản sinh collagen giúp làn da được làm săn chắc và căng da mịn.

    Những lưu ý sau căng da mặt bằng chỉ sinh học là gì?

    [​IMG]
    Chăm sóc sau khi căng da mặt bằng chỉ sinh học đúng cách để có hiệu quả tốt nhất

    Căng da mặt bằng chỉ sinh học được bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Hà Nội thực hiện có độ an toàn cao, thời gian phục hồi nhanh chóng. Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất, sau khi căng da mặt, bạn cần lưu ý những vấn đề sau

    • Uống thuốc đều đặn theo hướng dẫn của bác sĩ
    • Vệ sinh sạch sẽ vùng được căng da
    • Tái khám định kì theo chỉ dẫn của bác sĩ
    • Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và che chắn vết mổ thận khi ra ngoài
    Trải qua hơn 12 năm hoạt động, Viện thẩm mỹ Hà Nội luôn đi đầu trong việc ứng dụng và cập nhật các công nghệ làm đẹp hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tự hào là Viện thẩm mỹ căng da mặt tốt nhất đem lại hài lòng cho khách hàng. Căng da mặt bằng chỉ sinh học được xem là dịch vụ “mũi nhọn” và thế mạnh. Phương pháp căng da mặt tại đây luôn được các chuyên gia thẩm mỹ và các “tín đồ” làm đẹp đánh giá cao.

    Nếu còn băn khoăn về dịch vụ làm đẹp này, hãy đến trực tiếp địa chỉ Viện thẩm mỹ Hà Nội địa chỉ số 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội để được bác sĩ tư vấn, thăm khám.
     
Đang tải...