Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những điều đặc biệt chỉ có ở đất nước Singapore

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi seobookin, 14/08/2018.

  1. seobookin

    seobookin Thành viên tích cực

    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    59
    Giới tính:
    Nam
    Đất nước của những luật lệ

    Nhiều người cho rằng một trong những nguyên nhân dẫn đến thành công vượt bậc của Singapore là việc người dân chấp hành nghiêm túc các luật lệ.
    Xem thêm: Book vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ nhất

    Ngay từ khi nhập cảnh vào Singapore, du khách đã phải trải qua những quy định hết sức nghiêm ngặt của hải quan. Từ những bảng cấm ăn kẹo cao su, uống nước trên tàu điện ngầm đến biển cấm xả rác, trộm cắp đều được in ở khắp nơi trong thành phố.

    [​IMG]
    Ảnh: Toursingapore

    Sân bay tốt nhất thế giới

    Sân bay quốc tế Changi của Singapore đã giữ vị trí sân bay tốt nhất thế giới trong 6 năm liên tiếp.

    Trung tâm hàng không Đông Nam Á phục vụ 62 triệu lượt khách mỗi năm. Hiếm sân bay nào trên thế giới có cả vườn cây, thác nước, hồ bơi ngay trong sân bay như Changi.

    [​IMG]
    Nơi đây cũng nổi tiếng với thiết kế độc đáo, trang thiết bị hiện đại và hoạt động hiệu quả, nhiều lựa chọn về giải trí, ăn uống cũng như mua sắm. Ảnh: Sorbis/Shutterstock.

    Nhà hàng Michelin rẻ nhất thế giới

    Cơm gà Liao Fan Hong Kong của Singapore được xem là nhà hàng Michelin rẻ nhất thế giới. Chỉ với 2 đô la Singapore (34.000 đồng) bạn có thể thưởng thức phần cơm gà sốt đậu tương mang đẳng cấp thế giới.

    [​IMG]
    Cơm gà ở đây nổi tiếng với nước sốt đậm đà theo vị truyền thống của vùng Quảng Đông, Trung Quốc. Thịt gà mềm, ngọt tự nhiên được bọc trong lớp da vàng óng, giòn tan. Cơm gà Liao Fan là một trong những món ăn nhất định phải thử khi đến Singapore. ảnh: The Vanderlust.

    Hồ bơi vô cực trên không dài nhất thế giới

    Tọa lạc trên tầng cao nhất của khách sạn Marina Bay Sands, hồ bơi vô cực SkyPark trông tựa như một chiếc du thuyền giữa không trung. Đây được xem là hồ bơi vô cực dài nhất và cao nhất trên thế giới với diện tích gấp 3 lần bể bơi Olympic.

    Ngoài hồ bơi vô vực, Singapore cũng được xem là nơi hiện thực hóa những kiến trúc không tưởng của loài người như vườn thiên nhiên nhân tạo Garden By The Bays, nhà hát trái sầu riêng…

    [​IMG]
     
Đang tải...