Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những điều kỳ diệu về thương hiệu túi xách xa xỉ Hermès

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi tieutumoto, 15/10/2018.

  1. tieutumoto

    tieutumoto Thành viên tích cực

    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    4
    Ra đời năm 1837 tại một xưởng làm yên ngựa tại Paris, thương hiệu Hermès với rất nhiều ngành hàng nhưng thời trang túi xách đã nhanh chóng đưa tên tuổi của Hermès nổi bật trong những thương hiệu xa xỉ trên thế giới.

    Với sự kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai trong việc áp dụng nghệ thuật thủ công truyền thống cùng những chất liệu tốt nhất, tạo nên những sản phẩm đổi mới và tuyệt mỹ. Hermès tiếp tục phát triển không ngừng, được truyền cảm hứng bởi tinh thần của các thế hệ đã tạo nên lịch sử của thương hiệu. Những chiếc túi của Hermes luôn thu hút phái đẹp, họ sẵn sàng bỏ ra số tiền lên đến vài trăm triệu đồng chỉ để sở hữu một chiếc túi mang thương hiệu Hermes.

    [​IMG]

    Nghệ thuật thủ công đưa đến sự ưa chuộng

    Những chiếc túi Hermes được làm hoàn toàn thủ công bằng những nguyên liệu da quý hiếm bởi những người thợ thủ công lành nghề với bí quyết lâu đời. Vì thế, mỗi chiếc túi phải mất đến 48 giờ mới có thể hoàn thành. Người mua phải đăt hàng 2- 5 năm mới có thể sở hữu một chiếc túi Hermes cho riêng mình bởi thương hiệu này luôn sản xuất túi với số lượng cực kỳ hạn chế. Đó là lý do mà trên thế giới, chỉ những người thuộc đẳng cấp quý tộc mới có cơ hội sở hữu chiếc túi đắt đỏ này. Thế nên cho đến nay, huyền thoại Hermes vẫn luôn là giấc mơ xa xỉ đối với những người phụ nữ yêu cái đẹp.

    Tất cả những sản phẩm của Hermes đều được những người thợ thủ công tại Paris làm ra, việc sửa túi cũng sẽ được chuyển đến tận người đã làm chiếc túi đó. Mỗi chiếc túi đều được may, vẽ và đánh bóng bằng tay, vì vậy, người ta phải mất đến 48 giờ để cho ra đời một chiếc hoàn chỉnh. Để có chế độ bảo hành (after service) tốt cho khách hàng, họ cũng khắc số và năm sản xuất lên từng sản phẩm. Những người thợ thủ công nối tiếp tinh thần nghệ thuật và mang tính nhân văn để tạo ra tác phẩm. Hơn nữa Hermes luôn duy trì việc sử dụng những nguyên vật liệu cao cấp nhất chính là điều đã tạo nên thương hiệu của hãng này.

    [​IMG]

    Kelly và Birkin đại diện cho thời trang xa xỉ

    Những chiếc túi mang tên Kelly được giới thiệu từ những năm 30 của thế kỷ trước, là một loại túi xách lấy cảm hứng từ túi đựng yên cương ngựa, đã được cách điệu, thêm quai, làm cho nhỏ lại. Tên sơ khai của dòng túi này là "Sac à dépêches" (túi văn phòng). Năm 1956, khi nữ diễn viên nổi tiếng Kelly Grace, vừa trở thành công nương xứ Monaco dùng chiếc túi này để che bụng bầu trước những tay săn ảnh, thì con đường của những chiếc túi Hermès đã bước sang một trang khác. Bức ảnh này nhanh chóng được phát tán rộng rãi, lên trang bìa tạp chí Life, và Hermès đã đổi tên sản phẩm của mình thành túi Kelly.

    Nếu cần mua những sản phẩm khác, hãy liên hệ với chúng tôi qua:

    • Address : 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm Hà Nội

    • Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn

    • Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926372222 / 0966506666

    • Fanpage: https://www.facebook.com/24cara.vn/
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...