Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những điều nên tránh khi dùng điều hòa inverter

Thảo luận trong 'Dịch vụ sữa chữa' bắt đầu bởi thanglong112, 06/05/2015.

  1. thanglong112

    thanglong112 Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Điều hòa inverter là công nghệ điều hòa mới nhất với rất nhiều tính năng vượt trội so với những sản phẩm cùng loại, tiêu biểu nhất phải kể đến là khả năng tiết kiệm điện tối đa cho người dung có rất nhiều sản phẩm sử dụng công nghệ inverter hiện nay như điều hòa daikin inverter,điều hòa Panasonic inverter,điều hòa lg inverter,Toshiba inverter….. Tuy nhiên có nhiều hộ gia đình khi lắp đặt loại điều hòa này mà vẫn không mang lại những lợi ích như họ mong đợi? Vậy lý do là gì?


    Theo các chuyên gia của chúng tôi cho biết thì: Công nghệ biến tần dùng loại mạch đổi điện có thể điều chỉnh các thông số điện như hiệu điện thế, cường độ dòng điện và tần số của máy. Một vài đời máy còn có thêm bộ phận cảm ứng giúp điều chỉnh công suất hoạt động theo nhiệt độ trong phòng.


    Cũng theo các chuyên gia thì điều hòa nhiệt độ sử dụng công nghệ biến tần inverter có thể giúp giảm khoảng 30 - 40% lượng điện năng tiêu thụ so với dòng điều hòa thông thường nếu bạn biết sử dụng đúng cách. Thậm chí con số này còn lên tới 60% nếu chiếcmáy điều hòa này được tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại khác. Tuy nhiên, để thu được những lợi ích trong việc tiết kiệm điện như trên thì bạn cần tránh một số điều khi dùng thiết bị này.


    Vậy khi dùng điều hòa inverter bạn cần tránh những điều gì?


    - Tránh tắt máy ngay khi nhiệt độ trong phòng đạt mức yêu cầu, sau đó bật lại khi mức nhiệt độ trong phòng giảm bớt. Bạn nên biết rằng máy nén của điều hòa inverter duy trì hoạt động liên tục ở mức thấp và ổn định khi đủ nhiệt, từ đó giúp tiết kiệm tối đa, đồng thời duy trì nhiệt độ luôn ổn định. Đây là một tính năng hoàn toàn tự động, nên bạn không cần phải tác động vào chúng với mục đích muốn tiết kiệm điện, như thế sẽ chỉ làm cho điều hòa chạy tốn điện hơn mà thôi.


    - Không quam tâm đến công suất máy ứng với không gian trong phòng: Ngoài điều kiện về thời gian sử dụng, người tiêu dùng cũng nên chú ý đến các điều kiện khác để máy điều hòa nhiệt độ sử dụng công nghệ biến tần có thể phát huy tối đa khả năng tiết kiệm điện. Cũng giống như điều hòa thông thường, để đạt được hiệu quả nhất khi sử dụng máy điều hòa biến tần inverter thì người sử dụng cũng nên chú ý các điều kiện về công suất máy ứng với không gian phòng, như thế sẽ giúp cho bạn lựa chọn được loại điều hòa phù hợp với mục đích sử dụng, không gây lãng phí điện và tăng độ bền cho máy.




    Cụ thể như: Với máy có công suất 9.000BTU sẽ phù hợp cho phòng có diện tích dưới 15m2, độ cao trần khoảng 3m, phòng từ 15 - 20m2 thì nên dùng máy 12.000BTU. Người sử dụng cũng nên chú ý là phòng phải kín. Với các phòng có nhiều thiết bị phát nhiệt như bếp hay phòng làm việc, phòng có mặt tường tiếp xúc nhiều với hướng nắng nóng chiếu thì hiệu suất của máy cũng sẽ giảm, bởi vậy nên chọn điều hòa có công suất cao hơn tiêu chuẩn một chút để cân đối.


    - Tránh để điều hòa bẩn: Sau một thời gian lắp đặt và sử dụng, điều hòa nhà bạn sẽ nhanh chóng bị bụi bẩn bám vào, chính điều này sẽ gây cản trở quá trình tỏa nhiệt và làm giảm khả năng làm mát của thiết bị này, gây lãng phí điện. Hơn thế nữa, máy điều hòa bẩn có thể chính là tác nhân gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn cũng như các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Để đảm bảo sức khỏe của cả nhà khi dùng điều hòa bạn nên vệ sinh điều hòa một cách thường xuyên.


    - Không bảo dưỡng điều hòa định kỳ: Điều hòa cũng giống như bất kỳ một thiết bị nào khác trong căn nhà bạn, sau một thời gian sử dụng bạn nên bao duong dieu hoa, thực hiện tối thiểu 3 tháng 1 lần, đây là việc làm cần thiết đề bạn phát hiện kịp thời những sự cố của điều hòa để dễ dàng khắc phục, tăng độ bền của điều hòa hòa và hạn chế được những rắc rối có thể xảy ra. Nếu bạn là người bận rộn, không thể tự bao duong dieu hoa tai nha thi có thể liên hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp để họ giúp bạn thực hiện việc này.


    Chia sẻ những thông tin hữu ích trên đây chúng tôi hy vọng có thể giúp quý khách hàng nâng cao kiến thức khi dùng điều hòa để thu được những lợi ích cao nhất khi sử dụng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/06/2015
Đang tải...