Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những điều thú vị trong ca khúc của “gái ế” Bích Phương

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi yeuamnhac118, 26/03/2019.

  1. yeuamnhac118

    yeuamnhac118 Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    “Bao giờ lấy chồng” - 1 MV biểu hiện sự lầy lội nhất của nàng ca sĩ trẻ Bích Phương. Vừa sở hữu tính chất giải trí cũng vừa kể lên nỗi lòng thực tiễn của những cô gái thời tiên tiến hiện tại.

    [​IMG]

    “Bao giờ lấy chồng” - hình ảnh của những cô gái độc thân vui vẻ
    xây dựng hình ảnh nhân vật cô gái chính trong MV mà Bích Phương đảm trách, 1 hình ảnh cô gái độc thân vui vẻ, luôn biết thu giãn cuộc sống và kỹ lưỡng cho bản thân. Cũng như Các bạn nữ thời bây giờ, họ là các người năng động, độc lập và yêu chủ nghĩa độc thân, họ thích được vui chơi, trải nghiệm, khám phá khắp nơi, thích được tỷ mỉ bản thân, yêu bản thân phổ thông hơn nữa. =≫ Xem tin tức âm nhạc giải trí mới nhất của tạp chí âm nhạc irish heritage festival http://irishheritagefestival.com/ được cập nhật 24/7 liên tục

    [​IMG]

    Chính do vậy MV “Bao giờ lấy chồng” của ca sĩ Bích Phương vừa ra mắt đã mang hàng triệu lượt view, mang đến sự ham thích, hấp dẫn cho Anh chị trẻ. Hiện nay, ca khúc đang càng ngày càng lan rộng khắp mạng thị trấn hội, Cả nhà san sớt khắp nơi, chỗ nào cũng thấy MV “Bao giờ lấy chồng” cô ca sĩ trẻ Bích phương này

    Đây là một bài hát nói về một câu chuyện thú vị của một cô gái xinh đẹp, sống theo chủ nghĩa đơn thân luôn chuyên chú cho công tác của mình nên chưa sắm được đối tượng để hôn phối. Đấy cũng chính là vấn đề mà gia đình nhà cô gái luôn nói đến, sở hữu câu hỏi luôn được xuất hiện trong bài hát “Bao giờ lấy chồng” - (đây cũng chính là tựa đề bài hát).

    [​IMG]

    Câu chuyện trong Bao giờ lấy chồng đầy thú vị, lôi cuốn
    Nhạc sĩ Tiên Cookie dẫn dắt câu chuyện khôn cùng thú vị, lôi cuốn, làm cho người xem phải ham mê theo dõi cũng như phải bật cười đa dạng lần sở hữu nhân vật cô gái trong MV. Cô gái luôn được người mẹ hỏi “bao giờ lấy chồng”, “chị lấy chồng chưa,... Tư vấn bằng bí quyết cười lặng im, bởi cô nào muốn đã lấy chồng, chỉ muốn được mãi bên mẹ cha, bên những người nhà, người bạn của mình, được đoàn viên cộng gia đình mình, được trông nồi bánh chưng, được đi làm đẹp cùng bạn bè,.. Được biểu hiện qua một đôi câu trong bài hát “Bao giờ lấy chồng” như:

    Cảnh quay trong MV sở hữu ko khí rộn ràng ngày tết, mẹ con quây quần bên nhau làm đồ ăn, rồi gói bánh bác bỏ, dọn rửa chén bát,... Đây cũng là những công tác rất đỗi bình thường hàng ngày của chúng ta, nhưng lại được vun đắp trong MV vô cùng thú vị, hí hước, chân thực.

    [​IMG]



    với 1 cảnh diễn mà khiến cho mọi người xem luôn phải bật cười ấy là cô gái đi khắp xóm hòa giải mâu thuẫn của mọi người tổ dân phố, sở hữu thuộc tính tiêu khiển rất cao. Điều làm cho nên sức lôi cuốn của MV “Bao giờ lấy chồng” ko chỉ là chủ đề gần gũi với cuộc sống của tất cả tuổi teen, nội dung hài hước, đó chính là những bỗ trang phục của cô ca sĩ này trong MV.

    các bộ váy áo retro, vintage được Bích Phương lựa chọn để xây dựng hình ảnh cô gái điệu đà, vui tươi và yêu đời trong MV mới. Đến cả dàn diễn viên phụ cũng được chăm chút rất cẩn thận về phần phục trang. Các bối cảnh xuất hiện trong MV cũng được dàn dựng đậm chất hoài cổ, đồng điệu sở hữu bắt mắt tổng thể mà nữ ca sĩ hướng tới. Thêm vào đó, Bích Phương còn nhận được rộng rãi lời khen về khả năng diễn xuất khi không như đề cập lại câu chuyện của chính mình.

    [​IMG]

    Tóm lại nội dung bài hát xoay vòng quanh cuộc sống của 1 cô gái rất xinh đẹp, biết thu giãn cuộc sống, yêu chủ nghĩa độc thân, luôn chú tâm đến công việc của mình do vậy tới bây giờ vẫn còn lẻ bóng. Các hình ảnh trong MV cũng như nội dung bài hát Bao giờ lấy chồng cũng chính là hình ảnh của rất phần lớn bạn nữ trẻ thời tiên tiến hiện giờ.

    MV “Bao giờ lấy chồng” được xem như là một món quà nhỏ của ca sĩ Bích phương cũng như tác kém chất lượng Tiên cookie gửi tặng đến hồ hết Các bạn fan hâm mộ, người xem trên toàn quốc. Cùng lúc là gửi tặng có chính bản thân của mình.
     
Đang tải...