Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những đồ dùng nhỏ gọn giúp mẹ giữ dáng ngay tại nhà

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi ruakame112, 24/06/2015.

  1. ruakame112

    ruakame112 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Máy rửa mặt 1 đầu cho mẹ
    Máy rửa mặt Korea Gold Pobling Habalan với thiết kế 3 in 1 gồm máy trang điểm, rửa mặt và mát-xa sẽ giúp bạn chăm sóc da một cách hoàn thiện, bảo vệ làn da của bạn một cách tốt nhất. Mang lại 1 làn da khỏe mạnh, mịn màng và trắng sáng hơn.

    Đặc biệt kết hợp kỹ thuật độc đáo máy rửa mặt Korea Gold Pobling Habalan lấy đi bụi bẩn, mụn cám và tế bào chết trên da giúp da sạch và thông thoáng hơn, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nhân tố gây ra mụn.

    [​IMG]

    Thiết kế gọn nhẹ, xinh xắn, thuận tiện cho các bạn nữ mang đi công tác, du lịch.

    Máy rửa mặt Korea Gold Pobling Habalan giúp làm sạch tận sâu lỗ chân lông, giải trừ độc tố tích tụ dưới da. Đầu lông bàn chải mềm, giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, lấy đi bã nhờn, bụi bẩn, loại bỏ các tế bào chết, tạo cảm giác thoải mái, mang lại cho bạn làn da sáng mịn tự nhiên, giảm mụn đầu đen, giúp các bạn nữ ngày càng tự tin và nổi bật hơn.

    Sắm ngay Máy Rửa Mặt Korea Gold Pobling Habalan với giá ưu đãi để chăm sóc làn da mịn màng, trắng sáng hơn nhé!

    [​IMG]


    Điểm nổi bật
    • Máy hút mụn mini Spot Cleaner là công nghệ mới dành riêng cho nhu cầu chăm sóc sắc đẹp tại nhà của nhiều bạn trẻ.
    • Máy sử dụng lực hút tập trung, vừa đủ mạnh để làm sạch nhân mụn, bã nhờn, bụi bẩn có trong các lỗ chân lông, nhưng lại khá nhẹ nhàng và êm ái với da.
    • Không gây đau rát, tổn thương da như các phương pháp lấy mụn thông thường
    • Sản phẩm sử dụng 1 pin AA.
    • Kích thước nhỏ gọn, vừa vặn tay cầm, có thể thuận tiện mang theo để sử dụng mọi lúc mọi nơi.
    • Trọng lượng gói hàng cả bao bì: 324 gram
    Thông tin sản phẩm:
    • Tên sản phẩm: Máy hút mụn mini Spot Cleaner
    • Xuất xứ: Trung Quốc
    • Chất liệu: nhựa
    • Kích thước: 15 x 2,5 cm
    • Đặc điểm: chạy bằng 1 pin AA (sản phẩm không bao gồm pin)
    • Màu sắc: trắng - xanh
    • Trọng lượng: 324gr
    Cách sử dụng:
    • Để có kết quả tốt nhất, trước khi sử dụng máy, bạn nên làm lạnh nước cân bằng độ ẩm và nước xịt khoáng thường dùng, và xông mặt trong khoảng 5 phút để lỗ chân lông mở rộng, giúp việc lấy mụn dễ dàng và hiệu quả hơn.
    • Để mặt ướt, khởi động máy (lưu ý luôn khởi động máy trước khi đặt đầu hút lên da), sau đó ấn đầu hút lên phần da cần làm sạch bằng một lực vừa đủ mạnh và rê đầu hút theo từng đường ngắn, kết thúc bằng động tác xoay nhẹ đầu hút để lấy đầu hút khỏi da (tương tự như bạn đang vẽ từng vệt ngắn lên mặt bằng đầu hút của máy).
    [​IMG]


    * Chú ý: không rút đầu hút ra khỏi da khi máy đang vuông góc với bề mặt da; thao tác nhanh tay và không rê máy nhiều lần hoặc giữ máy quá lâu ở những vùng da mỏng để tránh gây ra các vết ửng đỏ dưới da.
    Hướng dẫn chăm sóc da sau khi hút mụn:
    • Rửa sạch da với sữa rửa mặt và nước ở nhiệt độ bình thường (chú ý không rửa với nước ấm).
    • Dùng bông gòn thấm nước cân bằng độ ẩm (đã được làm lạnh) và vỗ nhẹ lên khắp mặt, sau đó dùng chai xịt khoáng (đã được làm lạnh) xịt đều lên da, vỗ nhẹ và để khô tự nhiên để thu nhỏ lỗ chân lông. Có thể bỏ qua bước xịt khoáng nhưng hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông sẽ giảm đáng kể.
    [​IMG]
    Lưu ý:
    • Chỉ dùng sản phẩm để làm sạch mụn cám hoặc mụn đầu đen. Tuyệt đối tránh sử dụng gần hoặc trực tiếp trên vùng da bị mụn bọc, sưng tấy hoặc đang có vết thương hở.
    • Máy chỉ đem lại kết quả nếu sử dụng đều đặn 1 lần / tuần và làm đúng theo các bước trong phần cách sử dụng.
    [​IMG]

    Máy Tập Cơ Bụng AB Super Slider được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ với tay cầm có thể tháo rời để việc tập luyện của bạn trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Chất liệu nhựa cao cấp ABS an toàn cho sức khỏe, siêu bền đảm bảo sử dụng lâu dài theo thời gian. Với máy tập cơ bụng AB Super Slider, giờ đây bạn không cần nghỉ đến việc phẩu thuật thẩm mỹ tốn kém, uống thuốc giảm cân hay rắc rối với những bài tập thể dục kéo dài. Máy sẽ giúp bạn có vóc dáng săn chắc, thu gọn vùng bụng, phá tan cac lượng mỡ thừa. Thật đơn giản chỉ với 15 phút mỗi ngày để có được vóc dáng lý tưởng với vòng một nở nang, vòng hai thon gọn, săn chắc cùng vòng ba quyến rũ.
    Tính năng nổi bật:

    Động tác đơn giản nhưng hiệu quả: Chỉ cần đẩy AB Slider về phía trước theo hướng mũi tên cho đến khi hệ thống bánh răng và lò xo bị kéo căng, khi đó máy sẽ tạo tự tạo ra lực đàn hồi từ lò xo giúp bạn kéo dụng cụ về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác này nhiều lần sẽ làm nóng và săn chắc các nhóm cơ, khớp. Đây là động tác rèn luyện cơ bụng, cơ hông 2 bên trái và phải, duỗi thẳng lưng, tập cơ tay, duỗi toàn thân và tập cơ đùi.

    [​IMG]

    Chất liệu nhựa an toàn: Máy tập bụng Super Slider được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp với tay cầm có thể tháo rời giúp bạn tập luyện dễ dàng. Bạn có thể luyện tập cùng nhiều bộ phận cơ thể: Bụng, eo, tay, đùi, lưng.

    Thiết kế tiện lợi: Với kiểu dáng rất nhỏ gọn, bạn không cần phòng tập, không cần huấn luyện viên mà tự mình cũng có thể thực hiện tốt những động tác trên máy tập. Bên cạnh đó, máy được làm bằng từ chất liệu nhựa ABS cứng chắc, tay cầm dễ dàng tháo lắp và cất giữ. Sản phẩm còn kèm theo miếng lót đầu gối tiện lơi.

    Tiết kiệm thời gian: Chỉ cần 15 phút tập mỗi ngày sẽ làm săn chắc các nhóm cơ, thu gọn số đo cơ thể, có tác dụng giảm cân rất tốt. Giờ đây bạn có thể tự tin khoe vóc dáng thon gọn mà không cần phẩu thuật thẩm mỹ, uống thuốc giảm cân hay những bài tập thể dục kéo dài.

    [​IMG]

    + Hướng dẫn sử dụng:

    Bạn từ từ trượt AB Slider ra xa người bạn với 1 khoảng cách nhất định theo ý thích, tiếp đó hãy kéo nó về gần phía bạn sao cho vuông góc với vai. Cứ như vậy nhiều lần, vòng eo của bạn trở nên thon gọn hơn, phần cơ trên bắp tay, đùi vốn bị nhão và chảy xệ sẽ giảm dần và săn chắc và dẻo dai hơn. Đặc biệt, động tác này cũng sẽ có tác dụng rất tốt cho những bạn gái muốn luyện tập riêng phần ngực. Hãy áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học và tham khảo bản hướng dẫn đi kèm để có được những tư thế tập hiệu quả nhất.


    Là phái đẹp, chúng ta thường hay lui tới những nơi làm đẹp da cho mình! Nếu để ý, bạn sẽ nhận thấy tại các thẩm mỹ viện, các chuyên gia thường bắt đầu quá trình chăm sóc da mặt cho chúng ta bằng việc Xông hơi mặt. Hiểu được xu thế đó, hôm nay siêu thị của mẹ mang đến bộ sản phẩm Máy xông hơi mặt cá nhân tại nhà NTFS – 618, sản phẩm giúp các chị em làm đẹp, làm sáng khuôn mặt của mình ngay tại nhà.
    Xông hơi mặt sẽ giúp da của chúng ta được tăng cường tuần hoàn. Khi đó, các chân lông sẽ mở ra và các chất bẩn bám vào da sẽ nhanh chóng được làm sạch một cách dễ dàng. Cũng trong quá trình xông hơi này, các lỗ chân lông mở ra một cách tối đa sẽ rất tốt cho việc hấp thụ các dưỡng chất vào cơ thể đạt hiệu quả cao nhất, đồng thời các độc tố trong cơ thể, độc tố trên da mặt cũng được bài tiết, đưa ra ngoài một cách toàn diện.
    Máy xông hơi mặt tại nhà NTFS-618 sẽ giúp da mặt bạn được chuẩn bị một cách tốt nhất để tiếp nhận các phương pháp chăm sóc da như làm sạch sâu, giữ ẩm, đắp mặt nạ… sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi chăm sóc da.Làm sạch da mặt bằng nước lạnh chỉ tác động tới bề cạn của da mặt. Làm sạch da bằng hơi nước nóng thì tác động tới tận gốc rễ, cấu trúc rất sâu của lỗ chân lông trên da mặt. Hãy cảm nhận sự khác biệt với máy xông hơi mặt NTFS-618!
    • Bạn không cần phải đến trung tâm làm đẹp mà vẫn có thể tự chăm sóc cho da ngay tại nhà mình.
    • Y học cổ truyền coi trọng xông hơi như một biện pháp trị “cảm phong hàn” hữu hiệu.
    • Xông hơi giúp đuổi tà khí xâm nhập vào các đường kinh lạc gây đau nhức cơ thể. Hơi nóng từ xông hơi sẽ giúp làm giãn các mạch máu dưới da, giúp máu đến nuôi da nhiều hơn.
    [​IMG]
    Máy xông hơi mặt cá nhân là dụng cụ lý tưởng để sử dụng tại nhà, nó lấy đi những chất bẩn ẩn sâu dưới da, làm cho lỗ chân lông được thông thoáng. Giữ cho da không bị khô và bị nám.
    Máy xông hơi còn giúp cơ thể phân hủy một lượng mỡ nhất định để điều nhiệt. Nếu bạn có một thực đơn ăn kiêng vừa phải cùng với xông hơi thì bạn vẫn có thể giảm béo nhẹ nhàng mà không bị nhăn da.
    Với một chiếc máy xông hơi mặt NTFS-618 nhỏ gọn phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình và người xông có thể dễ dàng điều chỉnh lượng hơi nước xông và tinh dầu kèm theo để đạt kết quả tốt nhất..
    Máy xông hơi mặt NTFS-618 có công dụng nào?
    Máy xông hơi mặt NTFS-618 là phương pháp làm sạch da không gây dị ứng, không gây tác dụng phụ vì không có bất cứ một chất hóa học nào khác ngoài hơi nước tinh khiết
    • Làm cho các lỗ chân lông được mở ra, các tế bào da được thư giãn đồng thời độc tố trong cơ thể cũng được bài tiết ra ngoài.
    • Giải quyết tận gốc nguyên nhân gây mụn, trứng cá và viêm nhiễm trên da mặt; Làm sạch da mặt một cách triệt để.
    • Có thể kết hợp với hương liệu thiên nhiên hoặc dược phẩm, mỹ phẩm cùng liệu pháp massage sẽ tạo nên tác động kép, giúp cho việc hấp thụ tốt nhất các sản phẩm chăm sóc da làm cho da mềm mịn, tăng tín đàn hồi, trẻ hóa làn da mang lại cho bạn vẻ đẹp rạng ngời, căng tràn sức sống. – Máy tạo độ ẩm cho da , giúp bạn có được làn da cân bằng , không còn bị da khô , không còn bị da nhờn
    Ưu điểm của máy xông hơi mặt NTFS-618 là gì?

    [​IMG]
    • Máy là một liệu pháp chăm sóc da hoàn toàn thiên nhiên theo truyền thống y học cổ truyền của dân tộc.
    • Máy xông hơi mặt mini tại nhà NTFS-618 tại nhà giúp chị em có thể xông hơi mặt như ở thẩm mỹ viện bất cứ khi nào. Luồng hơi nước tinh khiết và ấm áp sẽ thấm rất sâu vào các lỗ chân lông , đẩy các chất cặn bã ra ngoài da. Nhờ vậy, da phục hồi nhanh chóng và lại trở nên căng mịn
    • Máy đặc biệt rất thích hợp cho các chị em phải tẩy trang hằng ngày. Máy xông hơi mặt phù hợp với tất cả mọi loại da, giúp bạn có được làn da sạch sẽ, láng mịn, không còn mụn cám
    • Máy giúp thải độc cho da mặt. Nó rất hiệu quả trong việc điều trị nám da, sạm da do mỹ phẩm, tái tạo lớp da mới đẹp hơn
    • Có thể xông hơi để làm sạch mũi họng;
    • Thiết kế đơn giản, hợp lý, phù hợp với người Á Đông
    Thông số kỹ thuật máy xông hơi mặt mũi:
    • Tên sản phẩm: Máy xông hơi mặt mũi NTFS – 618
    • Điện áp: 220v(110V)- 50 HZ
    • Công suất: 100W;
    • Nhiều tốc độ: cao, trung bình, thấp
    • Model: NTFS-618
    • Lượng nước: 40ml
    • Xông hơi thời gian: 100 s
    • Kích thước: 14 x 20 x 27 cm
    • Hộp màu: 23 x 21 x 30 cm
    • Bảo hành: 12 tháng
    [​IMG]Hơn 1 năm hình thành và phát triển, siêu thị của Mẹ luôn tự hào là điểm đến tin cậy dành cho mẹ và bé trên toàn quốc. Sự an toàn của các bé yêu và sự hài lòng của các mẹ luôn thôi thúc SIÊU THỊ CỦA MẸ cố gắng để phục vụ tốt hơn.

    Chăm sóc sức khỏe cho bé yêu, giúp bé yêu được phát triển toàn diện và khỏe mạnh là điều mà các bậc cha mẹ nào cũng đặc biệt quan tâm. SIÊU THỊ CỦA MẸ cung cấp những đồ gia đình , đồ cho mẹ , đồ dùng cho bévà bé kể từ khi mang thai. Những sản phẩm của SIÊU THỊ CỦA MẸ luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mẹ và bé, và là những sản phẩm có thương hiệu trên thế giới được chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây để mua sắm.
    Nhân sự: Chú trọng thu hút nhân tài, đào tạo hoặc cử đi đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, nghiệp vụ, chế độ đãi ngộ thỏa đáng để xây dựng nên một lực lượng hùng hậu cho sự phát triển bền vững của .
    Chất lượng sản phẩm & dịch vụ:
    Với nhận thức sâu sắc rằng: Chỉ có sự trung thành của khách hàng mới đưa đến sự phát triển và chỉ có chất lượng dịch vụ và sản phẩm mới là điểm mấu chốt giữ vững sự trung thành của khách hàng. Vì vậy trong suốt chặng đường phát triển, SIÊU THỊ CỦA MẸ luôn chú trọng tới phong cách phục vụ chuyên nghiệp, khắt khe trong khâu chọn lựa sản phẩm chất lượng an toàn trước khi đưa đến tay người tiêu dùng, đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt, tiện ích với giá cả cạnh tranh nhất
    Dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi:
    1. Miễn phí giao hàng miễn phí từ 300,000đ trong các quận nội thành tại Hà Nội
    2. Chính sách đổi trả hàng trong 07 ngày.
    3. Giá cả tại SIÊU THỊ CỦA MẸ luôn cạnh tranh nhất, cam kết khớp giá nếu nơi khác rẻ hơn.
    4. SIÊU THỊ CỦA MẸ cũng biết đến là nơi có nhiều hàng hóa nhất.
    Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí phục vụ của chúng tôi. Chúng tôi đã và đang chú trọng vào chất lượng sản phẩm, chúng tôi đề cao tính đạo đức và luôn luôn cố gắng tìm những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất phục vụ cho trẻ em Việt Nam.
    Với hàng trăm nhân viên trẻ, tài năng với kinh nghiệm quản lý chúng tôi dám đương đầu với thách thức và khó khăn để đi tới thành công.
    Đến với SIEUTHICUAME, khách hàng sẽ được trải nghiệm thú vị với phong cách mua sắm chuyên nghiệp, tiện ích. Giá cả sản phẩm được niêm yết công khai và luôn thấp hơn giá đề nghị của nhà sản xuất.
    Những yếu tố tạo nên thành công của SIÊU THỊ CỦA MẸ ngày hôm nay
    Siêu thị của mẹ hoạt động từ 8h00 - 22h00 tất cả các ngày trong tuần trừ ngày lễ tết.Mọi Thông Tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    SIÊU THỊ CỦA MẸ
    Tây Tựu-Quận Bắc Từ Liêm-TP Hà Nội
    098 352 46 48 - 0903 432 862
    info@sieuthicuame.vn
    Website: sieuthicuame.vn
    facebook: https://www.facebook.com/sieuthicuame
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/06/2015
  2. seo_knet

    seo_knet Thành viên mới

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Vòng bi Fag, Vòng bi skf, Vòng bi nsk, vòng bi koyo, vòng bi timken, vòng bi nachi, vòng bi ntn
    [​IMG]
     
Đang tải...