Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những đồ uống tốt cho tim mạch

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi peacelife, 19/01/2019.

  1. peacelife

    peacelife Thành viên tích cực

    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nước gừng cay nóng

    Nếu như không muốn cầu kỳ trong khâu chuẩn bị và pha chế thì nước gừng là thức uống tiết kiệm thời gian của bạn nhưng lợi ích nó mang lại là rất lớn. Tác dụng của gừng với sức khoẻ nói riêng và tim mạch nói chung đều được các chuyên gia chăm sóc sức khoẻ đánh giá rất cao. Gừng có tác dụng giảm cholesterol máu, ngăn ngừa đường máu, giúp giảm nguy cơ tắc nghẽn mạch máu và giảm tỷ lệ đột quỵ cho tim. Ngoài ra, gừng còn là một dược liệu hữu ích trong điều trị ung thư qua hoá trị liệu. Đun những lát gừng tươi trong nước khoảng 5’, sau đó thêm mật ong hoặc nước cốt chanh tuỳ theo sở thích của bạn.

    Trà thơm quế gừng

    Gừng kết hợp với quế tạo nên một một vị thuốc vừa có hương vị lại tốt cho sức khoẻ. Quế được dùng trong rất nhiều bài thuốc chữa bệnh tiểu đường hay tim mạch.

    Trong rất nhiều cuộc nghiên cứu, các chuyên gia y tế chỉ ra rằng chỉ cần dùng nửa thìa quế trong bữa ăn hàng ngày có thể giảm lượng cholesterol và giảm lượng cholesterol LDL xấu và triglycerids( acid béo trong máu).

    Cũng với nửa thìa quế sẽ giúp cải thiện mức độ nhạy cảm insulin và điểu chỉnh lượng đường glucose trong máu. Khi mức insulin được cải thiện, cân nặng và bệnh tim mạch cũng được kiểm soát. Trong lúc chế biến, một lượng nhỏ quế vào thức ăn sẽ đem lại lợi ích cho những người mắc bệnh động mạch vành và huyết áp cao.

    Cacao nóng không sữa béo

    Cacao nóng là món khoái khẩu của rất nhiều người, đặc biệt là trong mùa đông vì độ thơm ngon, béo ngậy của chúng. Tuy nhiên, do lo sợ khi thêm sữa sẽ gây ra những ảnh hưởng như béo phí, tăng đưòng huyết, nhiều người chỉ uống cacao không.

    Nếu vậy bạn hãy thay thế bằng sữa thực vật như sữa đậu nành, đặc biệt sữa hạnh nhân tốt cho sức khoẻ. Những loại sữa thực vật hoàn toàn tốt cho sức khoẻ tim mạch.

    Sữa hạnh nhân chứa nhiều chất như vitamin E, calcium, phosphor, sắt. Hơn thế nữa, một hàm lượng lớn protein, chất xơ hạn chế cảm giác thèm ăn của bạn. Hạnh nhân làm tăng sản xuất insulin, giúp đốt cháy chất béo, đẩy lùi bệnh tiểu đường. Một cốc cacao hào quyện giữa vị socola đen rất giàu chất phenol bảo vệ tim mạch, với vị ngậy của sữa thực vật tốt cho tim sẽ giúp bạn an tâm thưởng thức mà không có bất kỳ lo ngại nào.

    Xem thêm tại: Xadoga1.com
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...