Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những đồ vật gây ung thư tiềm ẩn ngay trong căn nhà bạn

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi peacelife, 23/06/2018.

  1. peacelife

    peacelife Thành viên tích cực

    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nhà bếp


    Trong nhà bếp không thể thiếu những dụng cụ và dung dịch lau rửa. Chú ý đến bàn tay của bạn có bị trở nên thô ráp hay không? Bởi vì trong những dung dịch tẩy rửa đó có thêm thành phần hóa học có thể phá hỏng lớp dầu bảo vệ trên da như chất hoạt tính trên bề mặt, chất hỗ trợ tẩy rửa,…gây tổn hại và ăn mòn da. Chuyên gia ung thư bệnh viện Ung bướu Hiện Đại Quảng Châu cho biết, thành phần các chất hóa học trong dung dịch tẩy rửa có thể xâm hại đến tóc và các cơ quan khác ở các mức độ khác nhau. Lượng chất tẩy rửa còn sót lại trong bát, đĩa gây ra mối đe dọa đối với sức khỏe của người sử dụng.


    Ngoài ra, có lẽ bạn có thói quen hòa lẫn các dung dịch tẩy rửa lại để sử dụng, để tăng cường hiệu quả tẩy rửa. Nhưng, trong các chất tẩy rửa gia dụng có chứa tính axit và tính kiềm, khi trộn lẫn với nhau có thể gây ra phản ứng hóa học. Ví dụ, sau khi tẩy chất bẩn bằng dung dịch tẩy bồn cầu sẽ kích thích sự giải phóng ra amoniac dạng khí hoặc dạng lỏng, khi nước amoniac trộn cùng với dung dịch có vai trò tẩy trắng dễ dàng tạo ra độc tố amoniac thể khí.


    Phòng ngủ


    Hãy đến phòng ngủ của bạn quan sát, bàn trang điểm của bạn nhất định sẽ có không ít mỹ phẩm. Nhưng formaldehyde, thành phần nhựa trong mỹ phẩm có thể làm tổn thương mắt; có những loại phấn rôm, son phấn có chứa hàm lượng bột talc, là một chất có thể dẫn đến ung thư. Trong tủ quần áo cũng không thể thiếu được những đồ co giãn, quần có pha nylon, tất chân có nylon, nylon và polyester hợp thành sợi tổng hợp, sau khi qua sự tăng nhiệt độ của cơ thể người, có thể giải phóng ra những chất độc hại cho sức khỏe. Khi gia công quần áo cho thêm các thành phần như chất làm mềm sợi, khí dung giao, chất chống tĩnh điện, cũng tiềm ẩn những nguy hại cho sức khỏe.


    Bạn có thường xuyên đi giặt khô ở tiệm không? Đúng là rất tiết kiệm thời gian lại khô và sạch, hơn nữa có thể bảo vệ quần áo không bị hỏng. Nhưng chuyên gia ung thư của bệnh viện ung bướu Hiện Đại Quảng Châu cho biết rằng, chất giặt khô quần áo, chất giặt tẩy có chứa ethylene peracetic, chất này đối không tốt cho chức năng tái tạo máu của gan và tủy.


    Phòng tắm


    Phòng tắm có thể đặt một vài chai thuốc xịt côn trùng, bình xịt thơm không khí, như vậy sẽ đe dọa đến sức khỏe của chúng ta. Nếu sau khi sử dụng thuốc diệt côn trùng bạn thấy tinh thần trầm xuống, nhức đầu, chóng mặt giống như triệu chứng của bệnh cúm, vậy thì hãy xem xét khả năng bị ngộ độc thuốc diệt côn trùng. Nếu thấy tức ngực, mệt mỏi, kích ứng ở vùng mắt mũi, hãy mang bình xịt thơm không khí ở trong nhà tắm đi chỗ khác, xem xem triệu chứng đó có đỡ hơn không.
     
Đang tải...