Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những dòng áo chống nắng Blocktech có gì tốt?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi aogiunhiet, 11/07/2018.

  1. aogiunhiet

    aogiunhiet Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thời tiết đang dần chuyển sang mùa nắng nóng. Một cơn nắng giữa trưa có thể lên đấy 35oC. Thật nguy hiểm cho chúng ta khi phải có việc đi ra đường vào những trời nắng gắt gỏng như thế này. Hãy cùng Hinlet tham khảo bài viết sau “Áo chống nắng Blocktech có gì nổi bật” để có thể hiểu thêm về dòng áo khoác chống nắng của hãng thời trang nổi tiếng Uniqlo nhé. Vừa có thêm nhiều kiến thức lại vừa biết cách bảo vệ bản thân mình.
    Chiếc áo khoác cản gió chống nắng mưa Uniqlo Blocktech

    Là mẫu áo khoác mới nhất được trình làng của Uniqlo năm 2018 này với những tính năng cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra chất lượng là điều không cần bàn cãi bởi Uniqlo đã khẳng định trên thị trường quốc tế. Nếu bạn đang tìm một chiếc áo khoác chống nắng chất lượng thì đây là một lựa chọn không thể bỏ qua đấy.

    [​IMG]
    Tích hợp nhiều tính năng ưu việt

    Không thấm nước - chất lỏng tiếp xúc với áo sẽ bị nảy ra hay còn gọi là công nghệ trượt nước
    Với công nghệ này, chiếc áo khoác cao cấp Blocktech sẽ không dễ gì thể bị làm bẩn bởi các tác nhân khác. Thoải mái đi dưới trời mưa vì chiếc áo có khả năng trượt nước giúp cho chiếc áo luôn khô ráo và bảo vệ các vật dụng bên trong.

    [​IMG]
    Công nghệ dệt vải hiện đại giúp sợi vải luôn co giãn khiến áo không bao giờ bị nhăn

    Một tính năng vượt trội của dòng áo chống nắng này là khả năng không bị nhăn. Chiếc áo sẽ luôn tươm tất và tăng thêm vẻ tự tin cho bạn khi ra đường. Không phải tất cả nhưng hầu hết mọi người đều đánh giá một người qua vẻ bề ngoài của họ. Thật mất điểm nếu như lúc nào cũng mặc một chiếc áo nhàu nát phải không nào?

    [​IMG]
    Cản gió tuyệt đối nhưng vẫn thoáng khí giúp khử mùi hiệu quả

    Công nghệ tuyệt vời của một sản phẩm áo gió. Khả năng cản gió giúp cho người mặc hạn chế tối đa với các loại gió và bụi bẩn tiếp xúc trực tiếp với bụi bẩn. Thế nhưng, việc chống gió đó không đương nhiên làm cho chiếc áo bị bí hơi. Chiếc áo vẫn có khả năng thoái khí qua đó giúp giảm đi lượng vi khuẩn gây mùi phát triển.

    [​IMG]
    Chống nắng với chỉ số UPF 45+ đánh bật được đến 97% tia UV

    Một chiếc áo khoác thì chỉ số chống nắng là điều đương nhiên. Thế nhưng không phải loại áo chống nắng nào cũng có thể bảo vệ người mặc trước những tia tử ngoại độc hại. Chiếc áo khoác Uniqlo với chỉ số chống nắng lên đấy UPF 45+ có thể ngăn cản được đến 97% tia UV nguy hiểm.

    [​IMG]
    Bảng màu sắc phong phú, trẻ trung cho giới trẻ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tuy chỉ là áo chống nắng mặc khoác ở ngoài để bảo vệ cơ thể. Thế nhưng đừng xem nhẹ về tính thẩm mỹ của những chiếc áo này nhé. Biết được nhu cầu thời trang hiện nay, hãng thời trang nổi tiếng Uniqlo đã sản xuất với rất nhiều màu áo với phom dáng tinh tế năng động phù hợp với mọi độ tuổi.

    [​IMG]

    Thật tuyệt vời phải không nào? Hãy ghé địa chỉ cửa hàng Hinlet để chọn cho mình chiếc áo chống nắng blocktech này nhé.

    Địa chỉ shop: 340D Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM

    Hotline tư vấn miễn phí: 1800 2012
     
Đang tải...