Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những dòng áo đồng phục công ty đẹp tại các doanh nghiệp Việt Nam cần biết

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi thanh268TX, 14/03/2019.

  1. thanh268TX

    thanh268TX Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Để nhận biết được các mẫu đồng phục công ty của các doanh nghiệp nổi tiếng tại Việt Nam quả không khó. Chỉ cần nhìn thấy màu sắc đặc trưng, logo doanh nghiệp là ta đã tiện dụng nhận thấy thương hiệu của họ 1 cách tiện dụng.

    Chúng ta đã từng nghe tới những chiếc tên công ty đình đám tại Việt Nam như: VinGroup, CGV, Vinamilk,...Những tập đoàn đó họ không chỉ gây ấn tương có chúng ta về quy mô tăng trưởng, sự phát triển hưng thịnh vượng mà còn tạo được dấu ấn đặc biệt trong khoảng chính những chiếc áo đồng phục.

    Hãy cùng Đánh giá các loại thiết kế đồng phục công ty đẹp tại một vài những đơn vị nức tiếng ở Việt Nam hiện giờ.

    Những thiết kế mẫu đồng phục công ty được dùng nhiều nhất ngày nay

    Thường ngày, các đơn vị, tổ chức hiện tại đều dùng áo thun làm ruộng phục cho tổ chức. Đa phần mẫu mã áo thun đều giống nhau về kiểu mẫu mã tay ngắn và sự khác nhau độc nhất vô nhị đó là về thiết kế cổ áo. Mỗi một cổ áo bộc lộ một cá tính khác nhau. ngày nay, có 3 cổ áo thun thông dụng nhất đấy là: áo thun cổ tròn, áo thun cổ bẻ và áo thun cổ tim.

    Áo thun cổ tròn

    [​IMG]

    Đây là kiểu cổ áo đã xuất hiện trong khoảng rất lâu nhưng độ hot của mẫu cổ áo này hình như đến thời điểm hiện giờ vẫn chưa với dấu hiệu bớt nóng và luôn được mọi người đón chờ và dành đầu tiên lúc may áo thun đồng phục. mẫu cổ áo này được yêu thích tới vậy là do chúng vô cùng thuận tiện, đơn thuần và y phục cổ trong rất dễ sử dụng, bảo quản.

    Đây là loại áo đem đến cho người mặc sự trẻ trung, năng động và luôn tạo được cảm giác dễ chịu cho người mặc. cái áo thun cổ tròn phù hợp để may đồng phục áo lớp, áo đội ngũ, đồng phục du hý,...bởi sự phong cách mà nó đem lại. tuy nhiên, loại áo này cũng được một số các doanh nghiệp chọn lựa để may đồng phục cho nhân viên, vừa thích hợp để viên chức mặc lúc đi khiến cho, vừa phù hợp mặc khi tham dự những hoạt động khác của công ty như văn nghệ, team building,...

    Áo thun cổ bẻ

    [​IMG]
    dòng áo thun cổ bẻ là dòng áo được dùng nhiều nhất khi may đồng phục tổ chức. Bởi lẽ những cái áo này miêu tả được thời trang trọng thể, lịch sự rất thích hợp mang môi trường làm cho việc công sở. Áo thun cổ bẻ là sự kết hợp ngoài mặt bề ngoài của áo sơ mi tay ngắn và sự tiện dụng của áo thun thường ngày. các cái áo thun cổ bẻ luôn đem lại cho người mặc một tâm lí thả sức, dễ chịu. cùng với áo thun cổ tròn, áo thun cổ bẻ rất dễ phối hợp có những y phục khác để giúp bạn vun đắp được cá tính bắt mắt ấn tượng lúc đi làm cho.

    Áo thun cổ tim

    nếu đề cập tới áo thun cổ bẻ, cổ tròn mà chúng ta quên đi những mẫu áo cổ tim thì thật khuyết điểm. Bởi đây là cái áo hiện đại, sở hữu khuynh hướng bắt mắt nhất. nếu như áo cổ bẻ gợi 1 loại gì đó trang trọng, lịch sự, nhã nhặn thì áo cổ tim đem lại tính thời trang tiên tiến, cá tính. Tuy đây là mẫu áo ko được phổ quát những đơn vị chọn lựa để may đồng phục nhưng tùy vào thuộc tính công việc của 1 số những đơn vị thì đây vẫn là dòng áo được chọn lọc.

    một vài dòng áo đồng phục doanh nghiệp nức danh tại Việt Nam

    Điện máy Xanh

    [​IMG]

    “Bạn muốn mua ti vi, bạn tìm tủ lạnh,...đến Điện máy Xanh”
    các câu hát đầy vui tai, ấn tượng đã lôi kéo sự chú ý của không ít mọi người. không chỉ ấn tượng có những câu hát thú vị, có trang phục là các khung hình ti vi, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa,...mà người ta còn ấn tượng bởi khung cảnh màu xanh chủ đạo và đây cũng chính là màu áo đồng phục đặc biệt của tổ chức này. mặc dầu doanh nghiệp đã ko ít lần đổi thay kiểu dáng, bề ngoài đồng phục nhưng màu xanh vẫn được dùng để giúp khách hàng tiện dụng nhận mặt.

    toàn cầu di động

    toàn cầu di động là 1 tập đoàn chuyên sản xuất các thiết bị di động từ cao cấp đến bình dân. sở hữu mặt trên khắp 63 thị thành của cả nước nhưng ta đều thuận lợi nhận thấy áo đồng phục của họ đều sở hữu màu vàng rất đặc thù sở hữu in logo đơn vị lên trên áo. Đây cũng chính là màu sắc đặc trưng của logo nhãn hiệu tổ chức.

    VinGroup

    VinGroup là một tập đoàn lớn và uy tín nhất tại Việt Nam sở hữu hàng loạt những hệ thống như: Vinpreal, Vincom, Vinmart,...Với sự phát triển như vậy thì kiên cố việc đầu cơ cho đồng phục là không thể thiếu. Đồng phục của tập đoàn này đó là sự hài hòa kết hợp giữa 2 gam màu chủ đạo ấy là màu đỏ và trắng tạo nên tính trọng thể, lịch sự.

    Vinamilk

    Vinamilk là doanh nghiệp sữa nổi tiếng tại Việt Nam chuyên phân phối những sản phẩm sữa có chất lượng cho thị phần. Để giúp người dùng tiện lợi nhận diện thương hiệu tổ chức 1 bí quyết rõ nhất thì đơn vị đã dùng áo nền màu trắng và viền xanh hay màu xanh nước biển với biểu trưng và loại chữ màu trắng đầy ấn tượng và lôi kéo.

    Trên đây là những loại áo đồng phục tại những công ty nổi danh tại Việt Nam. giả dụ bạn có bất kì nhu cầu may đồng phục hãy liên hệ ngay tới mang Đồng phục Hải Anh để được trả lời thêm nhé.
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...