Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những dòng suối ở hòn đảo tuyệt đẹp nhất Việt nam - Phú Quốc

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi seobookin, 03/10/2018.

  1. seobookin

    seobookin Thành viên tích cực

    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    59
    Giới tính:
    Nam
    Nổi tiếng là hòn đảo đẹp với biển lãng mạn trữ tình làm tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí trong và ngoài nước, thế nhưng huyện đảo Phú Quốc còn có một loại danh lam thắng cảnh khác cũng không kém phần thú vị, đó là khám phá các con suối bí ẩn, như viên ngọc nép mình trong cánh rừng nguyên sơ. Suối Tranh, suối Đá Bàn và suối Tiên chính là 3 dòng suối đang khiến dân du lịch thích mê thời gian gần đây.
    xem thêm: mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ nhất


    [​IMG]

    Đi chơi suối tại Phú Quốc - Ảnh: pedroramaro



    1. SUỐI TRANH


    Suối Tranh là một nhánh bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh, nằm trong khu du lịch cùng tên cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 9 km về phía Nam. Đến suối Tranh cần tránh khoảng thời gian tháng 2 đến tháng 5 vì là mùa mưa, còn lại thì nơi này đều sẽ cho bạn khung cảnh đẹp như tranh, sơn thủy hữu tình, non xanh hòa hợp.



    [​IMG]

    Suối Tranh - Ảnh: zavorin



    Đường đến suối Tranh khá dễ đi, từ chân suối chỉ đi khoảng 300 met đường lát đá gập ghềnh, hai bên là hoa cỏ, thảm thực vật mềm mạnh xanh mướt trong không khí trong lành sảng khóa của rừng nguyên sinh. Bức tranh thiên nhiên ấy hết sức hài hòa với những thác nước nhỏ, suối trong vắt róc rách chảy ngày đêm, những nhánh lan rừng ẩn hiện trong các tán cây xanh rì…



    [​IMG]

    Thiên nhiên xanh mát - Ảnh: paigeephamm



    Suối mềm mại hiền lành lắm nên đừng bỏ qua việc tắm suối, ngâm mình trong làn nước mát lạnh, thả hồn vào chốn hoang sơ yên mình, nghe chim hót líu lo và dập dờn bướm lượn xung quanh. Ở đây bạn còn có thể cắm trại, câu cá, nướng cá, đi thăm hang động… trong khuôn viên khu du lịch.



    [​IMG]

    Thả hồn vào thiên nhiên - Ảnh: winnie.u



    2. SUỐI ĐÁ BÀN


    Bắt nguồn từ một câu chuyện dân gian khi các tiên nữ thường ngồi tắm mát ở dòng suối này mỗi lần xuống hạ giới, họ đã ngồi tại những tảng đá lớn bằng phẳng như mặt bàn, đá tầng tầng lớp lớp uốn quanh mãi cho tới thượng nguồn, đó chính là suối Đá Bàn của ngày hôm nay.



    [​IMG]
    mua vé máy bay giá rẻ nhất chỉ có ở bookin.vn

    Du lịch suối Đá Bàn - Ảnh: madiewhite
     
Đang tải...