Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những dòng xe đạp điện ấn tượng nhất

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 02/02/2018.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    267
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng xe đạp điện cho khách hàng lựa chọn. Nếu bạn ưa thích sự mới lạ và độc đáo thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua 3 mẫu xe đạp điện ấn tượng dưới đây.

    Xe đạp điện Samurai

    [​IMG]

    Samurai nổi trội với nhiều tính năng ưu việt đã đem lại những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn cho người tiêu dùng. Toàn xe toát lên vẻ khỏe khoắn của võ sĩ đạo Nhật Bản mang lại phong cách, cá tính cho chủ nhân chiếc xe. Xe được trang bị động cơ cao cấp với công suất 600W giúp bạn dễ dàng đạt được mức vận tốc tối đa 30 – 35km/h chinh phục mọi cung đường và địa hình. Samurai sở hữu nhiều ưu điểm mà không phải dòng xe đạp điện nào cũng có. Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa trước cùng phanh bát sau kết hợp với hai bánh xe lốp không săm kích thước lớn hơn 20% so với các dòng xe khác giúp di chuyển an toàn hơn. Cùng khả năng di chuyển cân bằng là tiết kiệm điện năng ở mức tối ưu, xe đạp điện Samurai đem lại cho bạn sự hài lòng và ưng ý khi sở hữu.

    Xe đạp điện Nijia 20Ah

    [​IMG]

    Xe được thiết kế nhỏ gọn, khỏe khoắn, tinh tế tới từng đường nét, thỏa mãn mỹ quan người dùng. Nổi trội lên với thiết kế mềm mại, đơn giản mà tinh tế trong từng chi tiết, xe đạp điện Nijia 20Ah có dáng thiết kế cân đối hài hòa và thanh lịch trên bộ khung xe được thiết kế 100% từ vật liệu thép chống gỉ cao với khả năng chịu tải trọng lên đến 160kg. Xe đạp điện Nijia 20Ah là dòng xe có thể đáp ứng về nhu cầu đi lại của người tiêu dùng. Với động cơ cao cấp 500W, Nijia 20Ah cho bạn trải nghiệm tốc độ tối đa là 35km/h. Đặc biệt, trong khi các phiên bản trước chỉ được trang bị 4 bình ắc quy 12Ah thì nay, xe đạp điện Nijia 20Ah lại được trang bị 4 bình ắc quy 20A cho quãng đường di chuyển trong một lần sạc dài hơn 70km. Xe điện Nijia 20Ah 2017 vẫn sử dụng công nghệ lốp không săm vào hai bánh xe, đồng thời tích hợp thêm hệ thống phanh đĩa bánh trước, phanh cơ bánh sau giúp người dùng an toàn trong mọi tình huống, mọi loại địa hình.

    Xe đạp điện M133 Sport 2018

    [​IMG]

    Không chọn lối thiết kế là những đường nét tỉ mỉ nhiều góc cạnh, xe đạp điện M133 Sport nổi bật với thiết kế sở hữu những đường nét to khỏe, uốn cong khỏe khoắn và ít góc cạnh. Những đường nét này chính là nét đặc trưng của dòng Giant mang tới vẻ trẻ trung, năng động mà không làm mất đi vẻ lôi cuốn. Phiên bản M133 Sport được tích hợp chế độ vận hành Sport 2 chế độ nhanh – chậm giúp người sử dụng có thể di chuyển theo ý muốn. Thêm nữa, xe được trang bị hệ thống chống trộm hiện đại. Giờ đây, chỉ với một thao tác bạn đã có thể tự động khởi động xe, khóa xe – rất tiện lợi. Xe được trang bị hệ thống động cơ mạnh mẽ, hiện đại, vận hành đảm bảo an toàn trong mọi điều kiện thời tiết hay đường xá, phù hợp với khí hậu Việt. Vận tốc xe có thể di chuyển được lên tới 35km/h nhờ vào hệ động cơ 350W và quãng đường di chuyển được trong một lần sạc đạt 45km nhờ vào nguồn cấp điện là 4 bình ắc quy 12Ah.

    Hy vọng với chia sẻ trên các bạn đã chọn lựa được cho mình và người thân mẫu xe ưng ý nhất.


    Để được tư vấn chi tiết hơn, các bạn vui lòng liên hệ:

    Xe điện Việt Thanh

    Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội

    Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội

    Showroom 3: 45 Lê Văn Lương – Cầu Giấy – Hà Nội

    Hotline: 1900 2082 – 0986 063 888 - 0901 662 888
     
Đang tải...