Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những dòng xe điện nào được khách hàng ưa chuộng nhất?

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi Phamha92, 19/01/2018.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    267
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Năm 2017 là năm nhiều hãng xe điện cho ra mắt các dòng sản phẩm mới hay các phiên bản nâng cấp từ các dòng sản phẩm cũ tạo nên hiện tượng bão hòa ở thị trường xe điện. Vậy trong năm 2017 có những dòng xe điện nào được khách hàng ưa chuộng nhất? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây nhé.

    Xe đạp điện M133 Sport

    [​IMG]

    Xe đạp điện M133 Sport thuộc dòng xe Giant, thiết kế đơn giản, bền bỉ, phù hợp với teen và cả người cao tuổi. Xe đạp điện M133 Sport không cần đăng ký biển số, giá thành hợp lý nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn làm phương tiện di chuyển. Sử dụng 4 bình ắc quy 12Ah nên quãng đường xe M133 Sport di chuyển được trong mỗi lần sạc đầy đạt 40km. Xe vận hành chắc chắn, bền bỉ, yên xe dài, cốp rộng, giỏ xe để được nhiều đồ. Phiên bản xe điện M133 Sport được trang bị đèn Bi Led vừa tiết kiệm điện năng và tăng hiệu ứng chiếu sáng cho xe. Hệ thống chống trộm hiện đại chỉ với một thao tác.

    Xe đạp điện Nijia 20Ah

    [​IMG]

    Xe đạp điện Nijia là dòng xe đạp điện có mặt đầu tiên trên thị trường Việt và được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi đối tượng. Phiên bản Nijia 20Ah được cải tiến, nâng cấp với nhiều tính năng mới như mặt đồng hồ hoàn toàn là điện tử, lốp không săm kích thước lớn, động cơ khỏe, phanh đĩa an toàn. Khung xe cao hơn các phiên bản cũ mang đến sự vận hành linh hoạt, gầm xe cao hơn. Xe sử dụng 4 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường đi được trong một lần sạc đầy lên đến 60 – 70km – phù hợp với các bạn có nhu cầu vận hành trên những quãng đường dài.

    Xe máy điện Vespa Roma S

    [​IMG]

    Vespa Roma S là dòng xe máy điện được phái nữ yêu thích bởi kiểu dáng thời trang, khả năng vận hành linh hoạt cùng các tính năng sử dụng tiện lợi. Xe điện Roma S được trang bị đồng hồ điện tử đa chức năng, có 3 chế độ vận hành, số lùi hiện đại. Xe có cốp trước tiện lơi, cốp sau rộng, yên xe êm ái, sàn để chân rộng rãi, sạc USB thuận tiện cho việc sạc điện thoại. Bên cạnh đó xe có khả năng vận hành mạnh mẽ với vận tốc tối đa 50km/h, quãng đường đi được 80km mỗi lần sạc đầy nhờ vào 5 bình ắc quy 20Ah. Xe máy điện Vespa Roma S là dòng xe thời trang, chất lượng cao, bền bỉ và tiện lợi nên rất được chị em phái đẹp ưa chuộng.

    Xe máy điện Xman Yadea 5

    [​IMG]

    Xe máy điện Xman Yadea 5 là dòng xe thể thao được các bạn trẻ cá tính ưa chuộng hơn cả. Xe sở hữu kiểu dáng thể thao, động cơ cao cấp, công suất mạnh mẽ cho khả năng vận hành nhanh, tăng tốc khỏe và bền bỉ. Từng đường nét khỏe khoắn, trẻ trung đã mang tới phong cách đậm chất thể thao. Động cơ 3 pha với công suất 12000W cùng 5 ắc quy 20Ah cho vận tốc tối đa 55km/h, quãng đường 80km/ 1 lần sạc. Nhờ động cơ khỏe và bộ ắc quy tích điện tốt mà xe có thể leo dốc dễ dàng. Xe được tích hợp phanh đĩa cùng lốp không săm cao cấp giúp bám đường tốt, giữ cân bằng xe an toàn trên mọi địa hình.


    Xe máy điện Aima Jeek

    [​IMG]

    Aima Jeek được sản xuất bởi thương hiệu đang dẫn đầu trong ngành sản xuất xe điện. Aima Jeek là dòng xe máy điện cao cấp được thiết kế nhằm phục vụ riêng cho thị trường Việt với kiểu dáng hiện đại, mang nét thiết kế của tương lai với các tính năng vượt trội. Bên cạnh thiết kế hiện đại là sự hỗ trợ đắc lực từ phía hệ thống động cơ xe. Xe Aima Jeek sở hữu tốc độ nhanh nhất, đạt 60km/h, quãng đường xa nhất – 100km mỗi lần sạc đầy, đèn pha hiện đại nhất – 4 bóng đèn Led Cree to tròn và khả năng hoạt động vượt trội trong mọi điều kiện. Xe sở hữu hệ thống phanh đĩa cho bánh trước giúp người dùng an toàn hơn khi giảm tốc hoặc dừng xe đột ngột.

    Trên đây là thông tin của 5 dòng xe bán chạy nhất năm 2017. Chúc các bạn lựa chọn được “xế” phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.

    Để được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ:

    Xe điện Việt Thanh

    Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội

    Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội

    Showroom 3: 45 Lê Văn Lương – Cầu Giấy – Hà Nội

    Hotline: 1900 2082 – 098 444 3388 - 0901 662 888
     
Đang tải...