Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những dự án Chung Cư đình đám năm 2014

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi dongktc, 22/02/2015.

  1. dongktc

    dongktc Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bán Dự Goldamrk City 136 Hồ Tùng Mậu theo giá niêm yết của chủ đầu tư thuộc khu đô thị Goldamrk City .

    Dự án là sự kết hợp hoàn hảo tạo nên giá trị sống đẳng cấp tinh tế của một căn hộ Chung Cư Cao Cấp được lấy ý tưởng từ sự kết hợp phong cách hiện đại của Châu Mỹ cùng với sự uy nghi , cổ kính của phương tây.

    Khu nhà ở cao tầng cao cấp : Dự án gồm các khối chung cư tại Block B và Block B của khu đô thị Goldmark City chiếm diện tích 54.793 m2 được bố trí thành 2 khu ở phía Bắc và phía Nam của dự án với kiến trúc đẹp & hiện đại, gồm các khối chung cư cao 40 tầng, mật đô xây dựng 31%.

    – Khu diện tích còn lại với 13.469 m2 được bố trí cây xanh, khu thể thao, phong cảnh …. đảm bảo một cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

    Dự án Chung Cư Royal City là một dự án Chung Cư Cao Cấp được thiết kế theo kiểu “thành phố châu Âu”, khi bắt đầu bước chân vào nơi đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi quảng trường lớn được thiết kế trên khuôn viên rộng tới 30.000 m2 cùng với những tác phẩm điêu khắc từ đá nguyên khối theo phong cách châu Âu lịch lãm.

    Chung Cư Giá Rẻ The One Residence nằm trong tổ hợp khu nhà ở Gamuda Gardens thuộc khu đô thị Gamuda City thuộc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà nội, Khu đô thị Gamuda City được quy hoạch trên diện tích 73 ha. Khu Gamuda Gardens là khu nhà ở chính của khu đô thị gồm 4 tòa chung cư cao tầng và hệ thống biệt thự và nhà liền kề.

    Dự án Chung Cư The One Residence thuộc khu đô thị gamuda Gardens do công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam làm chủ đầu tư với số vốn 100% nước ngoài. Dự án này có diện tích xây dựng là 7.517 m2 với hai tòa nhà cao 27 tầng, tầng 1 và tầng 2 để xe căn hộ được phân bổ từ tầng 3 đến tầng 26. Diện tích căn hộ giao động từ 60 m2 đến 82,5 m2 thường có thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ.
     
Đang tải...