Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những giải pháp chữa trị bệnh trĩ ở nhà

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi kieutrinh1996, 28/06/2017.

  1. kieutrinh1996

    kieutrinh1996 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Phương pháp chữa trị trĩ ở nhà đang được không ít người sử dụng để chữa bệnh trĩ, không phải vì sợ tốn kém mà đơn giản bởi tâm lý chung của phần lớn người mắc trĩ là không muốn thổ lộ bệnh với ai do ngại ( bởi vì đây là một bệnh xuất hiện ở khu vực kín đáo tế nhị). Song hành động chữa trị bệnh trĩ tại nhà muốn đạt kết quả cao thì cần phải tiến hành đúng phương pháp thích hợp mới mong đem lại hiệu quả cao. Dưới đây là những chỉ dẫn cụ thể điều trị bệnh trĩ tại nhà mà người nào bị bệnh trĩ nên biết để không mắc phải sai lệch không đáng có nhé!

    cach-dieu-tri-benh-tri-tai-nha.

    Những giải pháp chữa trị bệnh trĩ ở nhà

    1. Biện pháp chữa trị trĩ bằng biện pháp dân gian

    Rau diếp cá trị trĩ ngay tại nhà

    Không ai còn xa lạ gì với giải pháp trị trĩ với rau diếp cá nữa, đây là một loại rau sống được sử dụng nhiều trong bữa cơm hàng ngày. Ngoài việc lợi cho tiêu hóa thì người ta còn nhận thấy ở rau diếp cá có đặc tính mát, chức năng sát khuẩn khá cao. Do đó chữa trĩ từ rau diếp cá được khá nhiều người dùng. Bạn có khả năng thực hiện điều trị trĩ từ rau diếp cá theo 2 biện pháp tại nhà như sau:

    – Bạn dùng 200g lá rau diếp cá sau đó đưa vào một chiếc nồi nhỏ, cho nước ngậm rau đem đun trong 15 phút tiếp đó lấy ra, xông hơi nóng trực tiếp lên vùng hậu môn mắc trĩ, xông tới lúc nào nước còn ấm thì lấy ra lá đắp chỗ hậu môn. Đây là cách cổ truyền từ xa xưa điều trị đạt hiệu quả tương đối cao. Quan trọng là lúc dùng liệu pháp này bạn nên kiên trì làm trong một thời gian dài mới nhận thấy được hiệu quả chữa trị bệnh.

    Đồng thời bạn cần phải kết hợp thêm việc bổ xung rau diếp cá vào bữa ăn hàng ngày, một ngày bạn có thể ăn 2 bữa. Thêm việc sử dụng 1 ly nước ép từ rau diếp cá sẽ là biện pháp tốt để trị trĩ ở nhà đấy các bạn nhé!

    Tham khảo: Cách chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất

    2. Thay đổi lối sống điều trị bệnh trĩ

    Lối sinh hoạt không tốt sẽ hình thành nên trĩ, vì vậy lúc muốn điều trị trĩ ở nhà thì bạn nên thay đổi thói quen sống phù hợp hơn để không làm bệnh trĩ nặng hơn bằng một vài lối sống như sau:

    – Lối sinh hoạt ăn uống: Bạn nên lưu tâm hơn đến khẩu phần ăn uống khi chính mình bị bệnh trĩ bằng việc tiến hành uống nhiều nước hơn cũng như cần bổ xung thêm rất nhiều dạng đồ ăn có chứa nhiều chất xơ như: hoa quả, rau, củ, quả….chúng có chứa rất nhiều vitamin và chất xơ nên cực kỳ lợi cho tiêu hóa. Bạn cũng cần phải hạn chế một số kiểu thực phẩm dẫn tới trĩ thêm trầm trọng như: Ớt, cà ri, hạt tiêu, các dạng đồ uống chứa chất kích thích như rượu bia….

    – Thể dục thường xuyên: Do môi trường làm việc không đều đặn hoạt động được thì bạn cần phải kết hợp hành động rèn luyện thể dục tại gia bằng một số bài luyện tập nhẹ như đi dạo, chạy bộ..Mỗi sáng cần dành ra 30 phút cho việc luyện tập này bạn nhé!

    – Vệ sinh hậu môn sạch sẽ: Để tránh hành động có thể viêm nhiễm làm bệnh trĩ trở nên nghiêm trọng hơn thì bạn nên rửa ráy sạch sẽ sau khi đi cầu. Có thể rửa ráy bằng giải pháp lấy nước ấm pha loãng cùng chút muối tinh ăn để rửa chỗ hậu môn trực tràng nhằm sát khuẩn cũng như làm giảm đau, hạn chế viêm sưng vô cùng tốt mà bạn cần làm.

    Chúc các bạn luôn liệu có thật nhiều sức khỏe!

    Xem thêm: Behance.net
     
  2. SuongPKXN

    SuongPKXN Thành viên tích cực

    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chúc bạn thành công
     
Đang tải...