Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những hành vi sẽ bị trục xuất khỏi Nhật khi đi XKLĐ Nhật

Thảo luận trong 'Xuất khẩu lao động' bắt đầu bởi phantrungkien, 23/03/2017.

  1. phantrungkien

    phantrungkien Thành viên

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nhằm giúp các bạn thực tập sinh đi xuất khẩu lao động Nhật Bản hiểu rõ hơn về các hành vi sẽ bị trục xuất khỏi Nhật Bản. Công ty xuất khẩu lao động JVNET xin chia sẻ bài viết:” Những hành vi sẽ bị trục xuất khỏi Nhật khi đi XKLĐ Nhật Bản”.


    [​IMG]

    Để có thể sang Nhật làm việc, người lao động phải trải qua nhiều quy trình và chuẩn bị một khoản tiền lớn để đủ điều kiện tài chính tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật. Vì vậy, sau khi sang Nhật, bất kỳ lao động nào đều có mong muốn có công việc ổn định, thu nhập cao, môi trường làm việc tốt. Tuy nhiên, có một số trường hợp thực tập sinh bị trục xuất về nước khi chưa hết hạn hợp đồng. Điều này đã để lại nhiều hệ lụy đáng buồn. Dưới đây là những hành vi sẽ bị trục xuất khỏi Nhật Bản mà thực tập sinh cần tránh:

    + Thực tập sinh có hành vi nhiễu loạn trật tự quản lý và kiểm soát xuất nhập cảnh hay đe dọa lợi ích, an ninh và trật tự công cộng của đất nước Nhật

    + Ở quá hạn bất hợp pháp: Những thực tập sinh đi xuất khẩu lao động Nhật Bản hết hạn hợp đồng mà không trở về nước, tiếp tục ra ngoài làm việc, cư trú bất hợp pháp

    + Có hành động sai với mục đích lưu trú được cho phép: Đây là hành vi mà nhiều thực tập sinh Việt mắc phải nhiều nhất. Đó là thực tập sinh bỏ trốn ra ngoài làm việc khác với hợp đồng đã ký kết trước đó.

    + Vi phạm nội quy, quy định tại nơi làm việc: Đối với thực tập sinh có hành vi chống đối quản lý, vi phạm nội quy, quy định tại nơi làm việc,…tùy vào mức độ nặng nhẹ, thực tập sinh cũng bị trục xuất về nước.

    + Vi phạm pháp luật hình sự của Nhật Bản: Phạm tội trộm cắp, đánh nhau giết người, buôn bán vận chuyển ma túy,…

    Những bạn thực tập sinh đi xuất khẩu lao động Nhật Bản khi đã bị trục xuất thì sẽ bị từ chối không được quay lại Nhật Bản trong thời gian từ 5-10 năm.


    Để không bị trục xuất về nước trước thời hạn hợp đồng, Công ty xuất khẩu lao động uy tín JVNET khuyên các bạn thực tập sinh hãy nghiêm chỉnh chấp hành tốt mọi nội quy quy định tại nơi làm việc và pháp luật Nhật Bản. Mọi khó khăn thắc mắc, thực tập sinh nên liên lạc với công ty đã phái cử bạn sang Nhật để tìm hướng giải quyết sớm nhất. Cảnh giác với những lời dụ dỗ ra ngoài làm việc với mức lương cao,…


    Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc các vấn đề liên quan đến chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản, xin vui lòng liên hệ:

    ◆ Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín JVNET

    Địa chỉ : Tầng 7 tòa nhà 148 đường Hoàng Quốc Việt – quận Cầu Giấy - Hà Nội

    TEL: +84-43-7481982

    ◆ Văn phòng JVNET tại TP Hồ Chí Minh

    Địa chỉ : Lầu 4, tòa nhà HT Building, 132-134 D2, quận Bình Thạnh, HCM



    TEL: +84-8-62948869
     
Đang tải...