Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những hoạt động lý tưởng khám phá Phú Quốc

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi kophaithach1, 24/05/2018.

  1. kophaithach1

    kophaithach1 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Phú Quốc còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang.

    Chuyên trang du lịch của nhật báo hàng đầu Italia La Repubblica đã ví Phú Quốc như “thiên đường thu nhỏ”. Phú Quốc có những bãi cát trắng trải dài bao quanh làn nước xanh biếc, là điểm dừng chân phù hợp với những ai yêu thích vẻ đẹp thanh bình, tĩnh lặng của một bãi biển nguyên sơ.

    [​IMG]

    Phú Quốc có nhiều bãi biển đẹp trải dài từ phía bắc đến phía nam, có 99 ngọn núi đồi và dãy rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú. Phía Nam của đảo có 12 hòn đảo nhỏ to khác nhau thuộc quần đảo An Thới, hay ở phía Bắc có hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi, hòn Bàng và hòn Thầy Bói,… là những nơi lý tưởng cho du khách tour đi Phú Quốc 3 ngày 2 đêm các hoạt động du thuyền, câu cá, lặn ngắm san hô, khám phá đảo hoang và dã ngoại..

    Phú Quốc có thị trấn Dương Đông, nằm về phía tây đảo, là một cảnh đẹp, cụ Đông Hồ đã từng viết: “Người du khách mới đến Dương Đông cảm được cái đẹp nhất là cảnh ở cửa nầy. Một bên là bãi cát trắng, bóng dương tha thướt, một bên là ghềnh đá những đồi con, chắn ngang vàm sông, hình gồ ghề kỳ kỳ, quái quái. Khi mặt trời xuống, trèo lên ghềnh mà trông cửa biển chiều hôm, nước mây man mác, bên kia bóng dương bãng lãng, bên nầy chiếc thuyền trong vàm sông xuôi ra, cánh buồm trắng phất qua ghềnh đá biếc, mũi rẽ nước, thì đẹp biết chừng nào!”.

    Thật khó tìm cái nhất ở Phú Quốc – hòn đảo hình trái tim này. Bởi vì cái gì cũng… nhất… Bãi Dài, cát trắng lung linh, Dinh Cậu với sự linh thiêng thấm đẫm truyền thuyết, rồi thiên đường bãi Sao. bãi Ông Lăng, hang Rơi, bãi Dài, suối Tranh… tất cả đều đẹp, tất cả đều góp phần tạo nên danh tiếng cho hòn đảo nổi tiếng này…

    [​IMG]

    Không chỉ thế, đến với Phú Quốc du khách du lịch Hà Nội Phú Quốc 4 ngày 3 đêm còn có thể những đặc sản nổi danh như còi Biên Mai, rượu Sim, nước mắm Phú Quốc, bánh tét Mật Cật, gỏi cá Trích…

    Một ngày lang thang trên đảo, tất cả mệt nhọc lo toan dường như đều biến mất.. để rồi khi phải rời xa nơi đây trong lòng du khách sẽ có những kỷ niệm khó quên và mong sớm ngày có dịp quay lại với thiên đường thu nhỏ này.
     
Đang tải...