Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những hòn đảo nổi tiếng với cảnh quan đẹp ở Hàn Quốc hút khách

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 21/05/2018.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Đất nước Kim Chi Hàn Quốc sở hữu với hơn 3.000 đảo lớn nhỏ cùng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, quyến rũ, có nước biển trong veo bởi rặng núi xanh thu hút khách du lịch gần xa. Hãy cùng điểm danh qua những hòn đảo tuyệt đẹp tại Hàn Quốc, đây chính là 1 trong những điểm đến lý tưởng dành cho chuyến hành trình khám phá đất nước Hàn Quốc.

    Đảo Jeju

    [​IMG]

    Là hòn đảo du lịch rất nổi tiếng tại xứ Hàn, quá quen thuộc đối với mọi khách du lịch khi nó xuất hiện qua các bộ phim truyền hình khác nhau ở Hàn Quốc. Với khí hậu ở trên đảo mát mẻ, trong lành với cảnh quan thiên nhiên hữu tình làm cho nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế, nhất là nơi đây còn trở thành điểm đến để hưởng tuần trăng mật. Để có thể khám phá được hết cả đảo cũng phải mất nhiều thời gian bởi hòn đảo lớn nên bạn đừng quên tới các điểm nổi tiếng ở đây như là bãi biển Jungmun Seakdal, bảo tàng cổ truyền Jeju, Seongsan …

    Đảo Dokdo

    [​IMG]

    Dokdo cũng là một trong các hòn đảo đẹp nhất tại Hàn Quốc mà khách du lịch trong nước và quốc tế khó bỏ qua. Đảo này gồm có 2 hòn đảo khác nhau, đó là đảo Seodo và Đông cùng với 30 bãi đá ở xung quanh. Hòn đảo đã từng ngừng đón khách du lịch bởi hòn đảo tranh chấp với đất nước Nhật Bản và năm 2005 thì Hàn QUốc mở cho du khách tới tham quan nhưng có số lượng hạn chế.

    Đảo Ulleung-do

    [​IMG]

    Ulleung-do chính là hòn đảo núi lửa, có cảnh quan vô cùng nổi bật tại Ulleungdo là ngọn núi cao cùng với vách đá nằm dựng đứng ở bên bờ biển, nếu nhìn từ xa sẽ rất hùng vĩ. Bên cạnh đó, với đường bờ biển trải dài phía đông cả làng chài nằm ven biển của ngư dân, ở đây khách có thể ăn hải sản, câu cá vô cùng tươi ngon.

    Đảo Nami

    [​IMG]

    Dù là hòn đảo nhân tạo tuy nhiên Nami là điểm đến cũng hấp dẫn không kém hòn đảo Jeju và xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng được nhiều người yêu thích “Bản tình ca mùa đông”. Đảo này đã trở thành điểm đến được rất nhiều khách du lịch mơ ước. Đảo nami đẹp vao mùa thu khi mà khung cảnh ở đây đẹp như bức trang vẽ với những hàng cây ngân hạnh chạy dài, thẳng tắp và lá cây từ màu xanh chuyển sang màu vàng, màu đỏ vô cùng lãng mạn. Tới đây, bạn còn được tham gia vào nhiều trò chơi như là dù lượn hay lướt ván.

    Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Hàn Quốc thì nhớ ghé thăm những hòn đảo tuyệt đẹp này nha.
     
Đang tải...