Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những kẻ lừa đảo đội lốt dịch vụ diệt mối mọt, côn trùng uy tín bị sa lưới ở Hà Tỉnh

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi ducsmv, 21/11/2014.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Tìm hiểu được nhu cầu diệt mối muỗi, gián chuột… và diệt côn trùng của người dân miền Trung khi mùa đông đến gần, một số đối tượng đã giả dạng công ty diệt mối, côn trùng; cùng với sự vô trách nhiệm của cán bộ địa phương, đã tạo điều kiện cho không ít người lợi dụng, lừa gạt người địa phương để thu lợi bất chính cả chục triệu đồng.

    Nhận được các đơn tố từ người dân,đội cảnh sát điều tra của tỉnh đã về xã Thạch Trung thuộc tỉnh Hà Tĩnh để giải quyết và xác minh vấn đề, được biết rằng trong những ngày giữa tháng 10, có một vài người tự xưng là nhân viên của Công ty TNHH Hoài Phương đến Cơ quan xã lấy giấy giới thiệu của Trung tâm ứng dụng khoa học kỹ thuật và bảo vệ cây trồng vật nuôi hỗ trợ người dân địa phương phun thuốc diệt côn trùng. Khi cơ quan địa phương cầm trên tay mẫu phiếu giới thiệu của Trung tâm ứng dụng và đã cấp cho số người này mẫu thư giới thiệu về tận các huyện. Để mọi người tin tưởng hơn, mấy tên này đã lấy những giấy tờ cho người dân xem, và cho biết là vì lần đầu tiên nên sẽ phun thí điểm cho nên chỉ phun cỡ 19 đến 20 hộ dân cho từng huyện, được khuyến mãi giảm 30% nên một lít chỉ thu 40 ngàn đồng, sau 4 ngày tới họ sẽ trở lại và phun miễn phí.
    [​IMG]
    Phương tiện đi lại của những tên giả danh công ty diệt côn trùng để lừa gạt đang bị chính quyền Hà Tĩnh thu giữ​

    Khi chưa đầy 4 giờ đồng hồ với sự chỉ đạo của các thôn trưởng, số tên này đã phun được cả chục hộ dân và lấy về được ít nhất 32 triệu đồng từ tiền phun thuốc diệt mối, gia đình ít thì 300.000đồng, hộ nhiều thì phải trả trên 621 ngàn đồng.

    Bác Trương Thị Đào - Người dân tại thôn tức giận nói là: "Nói sản phẩm là ở trên tỉnh điều về và qua xã Thạch Bình rồi bảo là ông xã trưởng bảo giới thiệu có trung tâm ứng dụng trên đó về phun thuốc phòng chống các côn trùng gây bệnh do đó nhà em quán hàng nên cũng mong ít côn trùngƯ, biết là 600 nghìn đối với 1 bình thuốc là không rẻ gì nhưng nhà em cũng phun một bình vì không nghĩ rằng bị lừa."
    Sự việc của dịch vụ diệt mối và diệt côn trùng của nhóm này bị điều tra rõ khi người dân phát hiện thấy các tên này nói phun thuốc để kiểm tra chất lượng, nhưng lại lấy phí quá đắt, mùi của thuốc rất khó ngữi, chẳng có hiệu quả gì.
     
Đang tải...