Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những khách sạn có phòng tắm lộng lẫy ai cũng muốn sở hữu

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 03/12/2018.

  1. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Phòng khách sạn ngoài sang trọng tinh tế, điều đặc biệt phải có một phòng tắm có thiết kế độc đáo.

    Fidibooking giới thiệu đến các bạn khách sạn sở hữu phòng có bồn tắm đá cẩm thạch hay phòng tắm view ra toàn cảnh đại dương và thiết bị vệ sinh đắt tiền là lý do không ít người rót hầu bao để ở dù chỉ một đêm tại đây.

    Khách sạn The Malmaison in Birmingham, Anh: Phòng tắm này mang đặc trưng của âm nhạc disco những năm 1970 khiến bạn có cảm giác như mình là một ngôi sao nhạc rock thực thụ. Không chỉ có một bể sục gương trong nhà tắm, phòng nghỉ còn bố trí một quả cầu lấp lánh xoay vòng theo nhịp âm nhạc giống như một vũ trường sôi động.

    [​IMG]

    Khách sạn The Malmaison in Birmingham, Anh. Ảnh nguồn @Internet
    The Atlantis, The Palm resort, Dubai: Khu nghỉ có 2 phòng suite với cửa sổ kính trong suốt từ sàn lên đến trần và chìm hoàn toàn dưới nước. Du khách sẽ được sống trong thuỷ cung, ngâm mình trong bồn và ngắm nhìn 65.000 cá thể bơi lội tung tăng quanh mình.

    [​IMG]

    The Atlantis, The Palm resort, Dubai. Ảnh nguồn từ @Internet
    Four Seasons Hotel Firenze, Florence, Italy: Khách sạn được trang trí trần ốp và các bức bích hoạ lâu đời. Bồn tắm và vòi hoa sen đều được làm từ đá cẩm thạch xa xỉ và hướng thẳng xuống khu vườn. Bạn sẽ có cảm giác giống như một quý tộc thời xa xưa giống như những vị chủ nhân cũ của nơi này.

    [​IMG]

    Four Seasons Hotel Firenze, Florence, Italy. Ảnh nguồn @vitalephoto
    Once Bangkok cách xa thủ đô Thái Lan: nhộn nhịp tiếng còi xe tuk tuk, những dòng xe nối dài ùn tắc hàng giờ. Nơi đây như chốn nghỉ dưỡng được “giấu kín” ở Bangkok. Khách sạn Once Bangkok có phong cách thiết kế hiện đại theo chuẩn châu Âu với gam màu trắng sang trọng nhìn là đã mê. Không quá cầu kì như những khách sạn cao cấp khác hay làm khách hàng choáng ngợp bởi sự xa hoa, cầu kì, thiết kế bắt mắt.

    [​IMG]

    Once Bangkok cách xa thủ đô Thái Lan. Ảnh nguồn từ @Internet
    Burj Al Arab, Dubai, UAE: Nếu yêu thích phong cách hoàng gia thì đây cũng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Phòng tắm rộng tới gần 800 m2 giống như một cung điện với bồn sục jacuzzis, trụ cột đá cẩm thạch, cung cấp dầu gội và sữa tắm Hermes. Ngoài ra, du khách cũng có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Ả Rập trong khi đang ngâm bồn.

    [​IMG]

    Burj Al Arab, Dubai, UAE. Ảnh nguồn @Internet
    Cung điện Umaid Bhawan ở Rajasthan, Ấn Độ: Phòng Suite Maharani là hình ảnh thu nhỏ của một cung điện sang trọng. Phòng tắm rộng 45 m2 với bể sục, phòng xông hơi và bồn tắm được chạm khắc bằng đá cẩm thạch màu hồng.
    [​IMG]

    Cung điện Umaid Bhawan ở Rajasthan, Ấn Độ. Ảnh nguồn @Internet

    Khách sạn Le Royal Monceau Raffles ở Paris, Pháp: Phòng Suite Royal Monceau của khách sạn có tác phẩm nghệ thuật, đồ nội thất ấn tượng và phòng vệ sinh rộng 320 m2. Phòng tắm được trang bị bồn vệ sinh sưởi ấm mang đến từ Nhật Bản khiến mùa đông châu Âu không còn đáng sợ. Căn phòng bố trí rất nhiều gương tạo cảm giác độc đáo, sáng bừng cho cả căn phòng.
    [​IMG]

    Khách sạn Le Royal Monceau Raffles ở Paris, Pháp. Ảnh nguồn @Internet

    Khách sạn Foxhill Manor ở Cotswolds:Điểm đặc biệt tại phòng tắm của khách sạn Foxhill Manor là bồn tắm đôi được đặt đối diện với khung cửa sổ nhìn ra khung cảnh bên ngoài.Tại đây bạn sẽ ngâm mình trong bồn tắm nóng, trong khung cảnh lãng mạn với ly rượu vang và nến thơm. Giá cho mỗi đêm tại khách sạn này cũng đắt đỏ không kém, vào khoảng 120 triệu đồng.

    [​IMG]

    Khách sạn Foxhill Manor ở Cotswolds. Ảnh nguồn @Internet

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: fidibooking.com/nhung-khach-san-co-phong-tam-long-lay-ai-cung-muon-so-huu
     
Đang tải...