Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những khu vườn trái cây chín rộ làm khách du lịch quên lối về

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 12/07/2018.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Hè tới, có rất nhiều vườn trái cây nằm ở miền Tây đang chín rộ, rộng cửa đón khách du lịch tìm đến ghế thăm. Vậy còn chần chờ gì mà không làm chuyến du lịch tới vườn trái cây ở miền Tây để vừa chiêm ngưỡng vừa thưởng thức những trái cây tươi ngon.

    Vườn trái cây Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

    Khi nhắc tới miệt vườn ở Tiền Giang thì bạn không thể không nhắc tới vườn trái cây Cái Bè. Khu vườn này nằm cách Sài Gòn khoảng 70km, khu miệt vườn Cái Bè này nằm dọc bờ Bắc ở Sông Tiền và nằm trong huyện Cái Bè, đây không chỉ là một vựa trái cây lớn bậc nhất tại đồng bằng sông Cửu Long mà nó còn là điểm đến lý tưởng dành cho khách du lịch bởi những giống trái cây thơm ngon như là mận, mít, quýt, táo, ổi, cam mật …

    [​IMG]

    Đến với khu vườn Cái Bè này, bạn sẽ được thăm vườn trái cây trĩu quả, sum suê và còn có dịp thưởng thức những trái cây được trồng tại đây. So với miệt vườn khác thì miệt vườn Cái Bề được đánh giá là cho trái cây phong phú, mùa nào thực ấy nên bạn đến mùa nào, bạn cũng được thưởng thức được những trái cây đặc sản tươi ngon.

    Miệt vườn cái Mơn, Bến Tre

    [​IMG]



    Vườn cây Cái Mơn nằm ở Bến Tre chính là vựa trái cây được đánh giá là có diện tích lớn nhất nhì tại miền Nam, được sách kỷ lục Việt Nam tiến hành công nhận là nơi sản xuất nhiều giống cây ăn trái. Các vườn trái cây ở đây được bao bọc bởi sông nước nên quanh năm khí hậu ở đâu luôn ôn hòa, tươi tốt và cây lá vô cùng sum suê.

    Tới miệt vườn này, bạn không chỉ nhắc tới sầu riêng, bưởi da xanh Hai Hoa … đây đều là những đặc sản vô cùng thơm ngon có tiếng ở khu vườn này, nổi danh khắp cả nước.

    Miệt vườn Mỹ Khánh ở Cần Thơ

    [​IMG]

    Từ Cần Thơ, bạn đi quốc lộ 1 hướng tới Sóc Trăng, bạn tới cầu Cái Răng thì rẽ phải và đi thêm 6km nữa là đặt chân tới vườn Mỹ Khánh – miệt vườn vô cùng nổi tiếng tại Nam Bộ. Ở đây có tới 20 loại cây được trồng đan xen với nhau như là sầu riêng, dâu, mít, chôm chôm, xoài, mận … lúc nào cũng trĩu quả, tươi tốt cùng hương vị thơm độc đáo mang tới cho khách du lịch cảm giác thư giãn và thích thú.

    Bên cạnh đó, ở đây còn tổ chức rất nhiều trò chơi khác nhau thu hút và hấp dẫn khách du lịch như là câu cá sấu, xiếc khỉ, đua chó, đua heo … dành cho khách du lịch.

    Hãy đến và tận hưởng không khí tuyệt vời ở trong những khu vườn tươi tốt và sum suê này nhé.
     
Đang tải...