Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Những khung cảnh cao nguyên lý tưởng dành cho bạn

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 18/05/2018.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nếu như bạn chán chốn thành thị sôi động, xô bồ đầy khói bụi, muốn tận hưởng và hít không khí mát mẻ, trong lành, tận hưởng một kỳ nghỉ yên bình thì những cao nguyên dưới đây sẽ là nơi lý tưởng dành cho bạn.

    Cao nguyên Măng Đen ở Kon Tum

    [​IMG]

    Măng Đen chính là 1 trong 2 cao nguyên nằm ở tỉnh Kon Tum, vùng đất này được ví như là Đà Lạt thứ 2 ở Việt Nam. Ai tới Măng Đen cũng đều yêu thích khung cảnh và không khí mát mẻ, quanh năm mát như dạng khí hậu ôn đới làm cho khách du lịch và người dân ở đây đều cảm thấy mát mẻ, dễ chịu. Măng Đen nằm ở đọ cao tới 1.200m, với rất nhiều câu chuyện xung quanh nó, thiên nhiên đặc trưng, thơ mộng là đồi thông, vẻ lãng mạn vô cùng trữ tình của vùng đất cao ở vùng đất cao nguyên, thác nước Pa Sỹ ào ạt.

    Cao nguyên Lang Biang ở Lâm Đồng

    [​IMG]

    Lang Biang là nơi nằm ở thành phố Đà lạt, địa điểm hot nhất nếu nhắc tới cao nguyên. Chắc chắn rồi, cao nguyên nằm ở đỉnh Lang Biang, bạn sẽ được trải nghiệm ngồi trên xe jeep thoogn qua những con đường rợp bóng cây thông già ngắm cả cảnh thành phố, con đèo quyến rũ ở Tây nguyên, ngọn thác hùng vĩ làm lữ khách nao lòng, thung lũng tươi xanh, hồ Than Thở, hồ Xuân Hương …

    Bên cạnh đó, Lang Biang còn đa dạng ẩm thực, dịch vụ, trăm hoa đua nở … đây chính là địa điểm hoàn hảo để bạn dừng chân.

    Cao nguyên Pleiku ở Gia Lai

    [​IMG]

    Khu vực cao nguyên Pleiku ở Gia Lai không có độ cao 1000m so với mặt nước nhưng bù lại là có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp từ rừng thông, hoa rừng nở và cả biển hồ làm cho khách du lịch cảm thấy thích thú và yêu thích khi được đặt chân tới đây. Không có những hàng quán xô bồ, không có cảnh khách du lịch chen nhau, cao nguyên này thích hợp cho ai yêu thích sự ung dung, bình dị tự tại để có thể tận hưởng được một kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng, nhẹ nhàng mà vô cùng bình yên.

    Cao nguyên Di Linh ở Lâm Đồng

    [​IMG]

    Có diện tích bao phủ cả tỉnh Lâm Đồng chính là cao nguyên Lang Biang và cao nguyên Di Linh. Không quá nổi tiếng, không xa hoa, không có nhiều dịch vụ, Di Linh chính là cao nguyên rất mộc mạc nằm ở vùng cao, phần hoang vu ở giữa núi đồi bao la tuy nhiên lại được rất nhiều lữ khách yêu mến, tìm đến khám phá. Cảm giác được tự do và tự tại cũng như không vướng bận điều gì khi bạn tới Di Linh ở Lâm Đồng này.
     
Đang tải...